Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 5 HCM (Sài Gòn) Cần Phải Biết

Với việc makeup làm đẹp ngày nay thì dịch vụ makeup đã ra đời. Chỉ cần vài trăm ngàn bạn đã có thể tự tin đi dự tiệc hay đi hẹn hò, thậm chí bạn là cô dâu cũng sẽ xinh nhất trong đám cưới chính mình. Bạn sẽ không mất thời gian và không cần suy nghĩ nhiều về việc mình có makeup đẹp hay phù hợp hay không. Tại Sài Gòn – với một thành phố náo nhiệt như thế này thì dịch vụ makeup không còn xa lạ. Nhưng điều quan trọng bạn đã biết dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) nào có makeup chuyên nghiệp hay không? Inhat.vn ở đây là giúp bạn với top 10 dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) giúp bạn tự tin rạng ngời hơn. 

>>  Xem Thêm: 

TAS Makeup – Dịch Vụ Makeup Quận 5 HCM

TAS hiện tại đang là thương hiệu makeup cực kỳ được ưa chuộng tại HCM. TAS Make up đang có khá nhiều chi nhánh trải đều các quận quanh thành phố. Đến với TAS bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng gì về diện mạo của mình cả. Với đội ngủ makeup chuyên nghiệp luôn luôn cập nhật những lối makeup mới nhất và hot nhất giúp bạn lộng lẫy nhất.

Trước khi trang điểm bạn sẽ được các chuyên gia kiểm tra da và hỏi về mục đích trang điểm. Cùng không gian, sự kiện tham gia, trang phục dự kiến để có cách trang điểm phù hợp nhất. Thêm vào đó cửa hàng chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm “có số, có má” như Chanel, Guerlain, Makeup 4ver… với ưu điểm độ bám tốt. Khi lên mặt màu tự nhiên, tệp màu da và có độ bền hoàn hảo. Đây là một trong những địa điểm makeup quận 5 HCM (Sài Gòn) chuyên nghiệp, uy tín dành cho bạn. 

TAS Makeup

>>> Xem thêm: 10 Cửa hàng bán két sắt mini vân tay ở Việt Nam

Nguyễn Văn Nghĩa tốt nghiệp tại Hàn Quốc đã và đang phát triển nghệ thuật trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên lãng mạn rộng khắp Việt Nam. Với mong muốn tất cả các cô dâu Việt Nam đều xinh đẹp một cách rạng rỡ trong ngày cưới. Nghĩa Makeup đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy hô biến bạn trở nên xinh tươi, lộng lẫy.

Đối với nghề make up, đội ngũ ekip của Nghĩa Makeup luôn tâm niệm cầm cọ để vẽ nên những nụ cười. Tạo ra những gương mặt tràn đầy hạnh phúc trong ngày chung đôi. Họ thật sự là những “phù thủy nhan sắc”. Với tài năng “biến hóa”, góp phần mang đến một hình ảnh hoàn hảo nhất cho đôi uyên ương trong lễ cưới.

Nghĩa Makeup

 

>> Note Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 2 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

Makeup Yến Lê – Trang Điểm Quận 5 TPHCM

Makeup Yến Lê là địa điểm chuyên trang điểm làm tóc cô dâu, cho gia đình cô dâu, trang điểm cá nhân dự tiệc, biểu diễn văn nghệ, trang điểm thời trang theo phong cách người mẫu, diễn viên,trang điểm chụp hình quảng cáo, dự tiệc tùy vào sở thích và gương mặt của khách hàng. Yến Le luôn đặt cao vẻ đẹp của khách hàngên sử dụng mỹ phẩm cao cấp:Makeup Forever, Lancôme, L’oreal, Clio,Missha,Bourjour…

Chuyên gia sẽ tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm ở đây sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phần. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên không bị lố lắng từ đó sẽ tự tin hơn.

Makeup Yến Lê

>>> Răng đều đẹp với những địa chỉ nha khoa chuyên về niềng răng Đà Nẵng

Anh Gigi Makeup – Makeup Tại Quận 5 HCM Chất Lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm và đam mê trong nghề Anh Gigi luôn làm bạn thoải mái, tin tưởng và hài lòng trong sự kiện quan trọng đời nguwofi hay những buổi đi chơi vui vẻ, dự tiệc.Bên cạnh makeup, Anh Gugi còn có các dịch vụ tạo mẫu tóc ấn tượng, phù hợp với từng cô dâu. Anh Gugi Make Up theo đuổi phong cách trang điểm trẻ trung, tự nhiên nhưng hiện đại và dễ thương. Tùy vào sở thích và yêu cầu của cô dâu, Anh Gugi có thể xử lý độ đậm, nhạt cho phù hợp.

Ở đây luôn lựa chọn màu son phù hợp với màu da, nền rất trong, mịn, không trắng bệch, bị trôi hay quá dày, nhờ vậy cô dâu có thể giữ được 5 – 7 giờ để thoải mái tiếp khách với nụ cười tươi sáng, rạng ngời. Đây là một trong những địa chỉ có dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) chuyên nghiệp giúp bạn tự tin hơn.

Anh Gigi Makeup

>>>Xem Thêm Lôi Cuốn Với Top 6 Loại Nước Hoa Cho Tóc Mới Nhất Hiện Nay

>>> Xem ngay: Xóa tan nỗi lo cùng top 10 kem trị mụn Nhật Bản 

Makeup B Pro – Trang Điểm Makeup Quận 5 Tp.hcm

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5
  • Điện thoại: 0909580408

Là trung tâm không chỉ chuyên về làm đẹp, Makeup BPro còn là nơi đào tạo hướng dẫn học viên có đam mê với makeup. Thế nên, đến với BPro, bạn sẽ được chăm sóc, hỗ trợ cũng như tư vấn hết sức tuyệt vời từ phía nhân viên hay học viên. Tính đến thời điểm hiện tại, BPro đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. 

Makeup BPro tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ chọn dịch vụ trang điểm tại nhà chuyên nghiệp nhất với kinh nghiệm nhiều năm. Cùng với đa phong cách, giá cả phải chăng chất lượng phúc vụ tốt, đúng giờ. Mỗi người ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng ko phải ai cũng biết cách! 

Makeup BPro

>>> Điểm danh ngay các tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu uy tín nhất

Studio Bella – Trang Điểm Quận 5 HCM (Sài Gòn)

  • Địa chỉ: 6 Cao Đạt, P.1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0121 9547 479

Studio Bella HCM luôn biết cách tìm kiếm và xây dựng cho bạn hình tượng cô dâu tuyệt vời nhất. Những chuyên viên trang điểm tay nghề cao của Studio Bella cũng sẽ tư vấn, tạo kiểu trang điểm và kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn bằng toàn bộ kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình. Đồng thời hướng đến phong cách make up chuyên nghiệp và thân thiện, khi trang điểm, Studio Bella sẽ tư vấn cho bạn phong cách phù hợp nhất cho cả bữa tiệc cũng như tư vấn để bạn hiểu thêm về cách make up cá nhân thường ngày. Đây chính là địa chỉ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) chuyên nghiệp đáng tin cậy dành cho bạn.

Bella

 

Bela Studio – Trang Điểm Quận 5 HCM

  • Địa chỉ: 86B/9 Trần Bình Trọng P.1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • ĐIện thoại: 0907 246 718

Bela Studio bao gồm nhiều dịch vụ cưới từ chụp hình đến trang điểm và cả thuê váy cưới hay suit. Sử dụng dịch vụ tại Bela, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng. Bela chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong ngày trọng đại quan trọng của bạn. 

Với sự tư vấn nhiệt tình của thợ trang điểm trong tiệm, bạn sẽ chọn được phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt, phù hợp với mục đích trang điểm cũng như không gian. Ngoài ra, cửa hàng trang điểm Bela Studio sử dụng mỹ phẩm chất lượng, độ bám tốt nên bạn không lo sau một thời gian ngắn, lớp trang điểm không còn nữa. Nếu bạn đang tìm địa chỉ make up thì Bela Studio chính là một gợi ý lý tưởng cho bạn.

Bela

>>> Dân sành điệu không thể không biết những cửa hàng mắt kính Sài Gòn sau!!

The Vow Bridal – Dịch Vụ Makeup Quận 5 Sài Gòn

  • Địa chỉ: 218 I Tran Hung Dao, P.11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0120 320 8388  

Với The Vow Bridal, ngày cưới của bạn là một trong những công việc vô cùng ý nghĩa và quan trọng. Thế nên, vào khoảnh khắc này, The Vow luôn hi vọng sẽ đem đến những giây phút bạn xinh đẹp, rực rỡ nhất. Hãy để The Vow gíup đỡ bạn bằng toàn bộ sự tâm huyết của mình.

The Vow Bridal được nhắc đến là nơi trang điểm theo phong cách trong sáng, nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được The Vow Bridal ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì The Vow Bridal chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. The Vow Bridal hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dừ hoặc quá đậm nhé.

 

The Vow

Nhất Tuyến Khiên Production – Trang Điểm Quận 5 HCm (Sài Gòn)

  • Địa chỉ: 107/8 Tân Thành, P.15, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0902 785 151

Nơi đây cung cấp các dịch vụ sáng tạo, chất lượng, đáng tin cậy dành cho các cặp đôi: album cưới, phóng sự cưới, váy cưới, trang điểm,…. Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao, mỹ phẩm chất lượng sẽ là những điểm cộng mà bạn nên quan tâm khi sử dụng dịch vụ trang điểm.

Nhất Tuyến Khiêm hướng đến style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản thì Nhất Tuyến Khiêm chính là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Đặc biệt hơn là còn có dịch vụ trang điểm tại nhà nên dù bận rộn không đi ra ngoài được bạn vẫn có thể xinh lung linh trong mỗi sự kiện.

Nhất Tuyến Khiên

Estella Bridal – Makeup Quận 5 Sài Gòn HCM

  • Địa chỉ: 190 – 192 Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  (08) 6278 7784

Studio áo cưới Estella (được thiết kế & xây dựng với mục đích) thành lập theo tiêu chí mang đến cho các bạn những thông tin đầy đủ nhất về các dịch vụ cưới thật chuyên nghiệp trong cả nước. Không những được bảo đảm chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo chu toàn ngày cưới. Mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp. Từ dịch vụ chụp ảnh đến trang điểm, Estella luôn hi vọng bạn sẽ có những điều đẹp đẽ nhất.

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều cô dâu ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Estella sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu.

Estella Bridal

>> Xem Thêm: 

Trên đây là top 10 dịch vụ makeup quận 5 HCM (Sài Gòn) chuyên nghiệp cùng với những ưu điểm riêng bạn có thể tham khảo. Inhat.vn tin bạn là những nhà tiêu dùng sáng suốt, hi vọng bạn sẽ chọn được tiệm phù hợp với nhu cầu bản thân. Cảm ơn bạn đã ghé thăm inhat.vn .

 

4.9/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version