Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 4 HCM (Sài Gòn) Có Thể Bạn Nên Biết

Đây là một dịch vụ phát triển mỗi ngày trên toàn thế giới. Nhu cầu phái đẹp mỗi lúc một cao, đồng nghĩa với việc xu hướng makeup càng ngày càng phải mới mẻ, hiện đại. Với dịch vụ makeup tiện lợi như hiện nay sẽ làm bạn thêm lung linh, tư tin hơn trong bữa tiệc, event hay chính là ngày trọng đại của bản thân mình – ngày cưới. Hãy cùng inhat.vn điểm danh top 10 dịch vụ makeup quận 4 HCM (Sài Gòn) nhé!

>> Xem Ngay: 

1. Makeup Artist Uyên – Trang Điểm Quận 4 TPHCM

Makeup Artist Uyên là dịch vụ make up quận 4 HCM (Sài Gòn) chuyên trang điểm & tạo mẫu bới tóc cô dâu, dạ hội. Makeup Artist Uyên chú trọng phong cách sang trọng, tự nhiên, nhẹ nhàng thuần khiết. Ngoài makeup chuyên nghiệp, đây cũng là nơi dạy, đào tạo các khoá trang điểm nổi tiếng.

Đến với dịch vụ trang điểm Makeup Artist Uyên, bạn sẽ được tư vấn về phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, Makeup Artist Uyên MakeUp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm. 

Makeup Artist Uyên

>>> Lưu Ngay Top 6 Salon Tóc Đà Lạt Nổi Tiếng Và Chất Lượng Nhất

2. Hùng Nguyễn Makeup – Trang Điểm Quận 4 HCM (Sài Gòn)

Nằm ngay trên đường Đoàn Văn Bơ quận 4 HCM (Sài Gòn), Hùng Nguyễn Makeup là một địa điểm uy tín được đánh giá cao từ phía khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp. Nhân viên thân thiện, tâm lý cùng những lời khuyên hết sức tận tâm, nhiệt tình, Hùng Nguyễn Makeup để lại nhiều ấn tượng tốt đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cho đến phong cách trang điểm cuốn hút, ấn tưởng… tất cả đều làm hài lòng, dù là những vị khách khó tính nhất. Hùng Nguyễn Makeup còn được đánh giá cao bởi chất lượng mỹ phẩm sử dụng trong quá trình trang điểm

Hùng Nguyễn

>> Note Ngay: Xem Ngay Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 12 HCM (Sài Gòn)

3. Tuấn Lâm Make Up – Makeup HCM Quận 4 Giá Rẻ

Với phong cách trang điểm đa dạng: Tự nhiên, trẻ trung nặng động hay quý phái sang trọng, cá tính, ấn tượng, Tuấn Lâm luôn đưa ra những tư vấn lựa chọn phù hợp với khách hàng của mình. Xuất từ từ một chuyên viên trang điểm đoàn phim đến này, Tuấn Lâm đã tạo cho mình những danh tuyến tự hào trong ngành trang điểm làm đẹp.

Nổi tiếng là địa chỉ trang điểm đáp ứng nhu cầu của nhiều của nhiều người, Tuấn Lâm là địa chỉ tin cậy khi sử dụng mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong quá trình trang điểm. Chính bởi vậy, dù bạn phải hoạt động ngoài trời cả ngày thì cũng không cần lo lắng.

Tuấn Lâm

>>> Khám Phá Top Những Tiệm Makeup Hà Nội Chuyên Nghiệp Nhất

>>> Xem ngay: Kem trị mụn Nhật Bản là loại trị mụn được đánh giá cao trong các chu trình chăm sóc da mụn

4. HALEN TRAN Make Up – Trang Điểm Chất Lượng Tại Quận 4 HCM

HALEN TRAN Make Up với sứ mệnh mong muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cho các cặp cô dâu chú rể khi bắt đầu chặng đường phía trước và phương châm “Sự hài lòng của quý khách tạo nên thương hiệu cho chúng tôi”. Hiện này, HALEN TRAN Make Up đã và đang có được sự hài lòng thật sự của tất cả những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đây được đáh giá là một địa điểm đáng tin cậy để gửi gắm nhan sắc trong ngyaf trọng đại cuộc đời. Đây là địa chỉ dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) nổi tiếng dành cho bạn.

HALEN TRAN

5. Beauty Miracle & Makeup Academy – Makeup Quận 4 HCM (Sài Gòn) Trẻ Trung

Thời gian gần đây, cô dâu Việt ưa chuộng phong cách làm đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng ngày cưới. Với cách trang điểm kỹ lưỡng, Beauty Miracle – Makeup Academy – một dịch vụ makeup quận 4 HCM (Sài Gòn) sẽ mang đến cho cô dâu gương mặt hoàn hảo mà vẫn toát lên sự tự nhiên, trong veo. Không quá đậm đà và cầu kỳ, nhan sắc của bạn sẽ hết sức tươi sinh, sáng sủa.

Beauty Miracle – Makeup Academy

Khi trang điểm tại Beauty Miracle – Makeup Academy, bạn sẽ được chuyên gia trang điểm tư vấn các phong cách trang điểm phù hợp. Từ phong cách nhẹ nhàng cho đến quyến rũ, mỗi phong cách đều tạo nên điểm nhấn riêng.

6. Makeup Artist Kha TuKa – Wedding Journalism – Trang Điểm Quận 4 Sài Gòn

Để có một đám cưới hoàn hảo thì công tác chuẩn bị cũng cần được thực hiện chu đáo và chuyên nghiệp. Đến với Makeup Artist Kha TuKa, bạn chẳng phải lo về lớp trang điểm của mình. Makeup theo nhu cầu khách hàng, bạn hoàn toàn có thể gợi ý cho các chuyên viên phong cách ưu thích hay kiểu cách trang điểm bạn thoải mái tự tin.

Makeup Artist Kha TuKa

Makeup Artist Kha TuKa là địa chỉ trang điểm được nhiều bạn trẻ Sài Gòn lựa chọn. Các dịch vụ trang điểm tại đây luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

>> Click Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 11 HCM (Sài Gòn) Giá Tốt

7. NiNi Makeup Studio – Trang Điểm Quận 4 TPHCM

Với phong cách tự do, phá cách nhưng vẫn chú trọng tính thẩm mỹ và sang trọn, NiNi Makeup Studio hi vọng sẽ biến bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất bên cạnh sự hài lòng, thoả mãn. Các dịch vụ trang điểm, chụp ảnh cưới tại đây luôn chu đáo, tận tình.

NiNi Makeup Studio được biết đến là địa chỉ làm đẹp của “phù thủy trang điểm” NiNi Makeup Studio. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ trang điểm đa phong cách mà còn được nhiều bạn trẻ biết đến qua các video hướng dẫn trang điểm gây sốt trong cộng đồng làm đẹp. Là một trong những địa chỉ có dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) chất lượng cho bạn.

NINI Makeup

8. Thanh Nhã MakeUp – Dịch Vụ Trang Điểm Quận 4 HCM

  • Địa chỉ: 874/14/8 Đoàn Văn Bơ, phường 16, Q4, TP Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0909.164.693
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhNhaMK/

THANH NHÃ MAKEUP là studio có đầy đủ các dịch vụchụp ảnh, quay phim, tổ chức sự kiện, cho thuê studio, makeup trang điểm. Với những dịch vụ chuyên nghiệp đa dạng, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi tham gia dịch vụ.

Có thể nói, THANH NHÃ MAKEUP chính là địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, đáp ứng mọi phong cách trang điểm, từ trẻ trung năng động cho đến cá tính, cuốn hút với mức giá vô cùng phải chăng. Mỹ phẩm sử dụng để trang điểm tại đây đều là các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn như:  M.A.C, Makeup Forever,…

THANH NHÃ

9. Tiệm 30Shine – Makeup Quận 4 Tại HCM (Sài Gòn)

Bạn đến với 30Shine, chúng tôi sẽ cùng bạn trải qua những khoảnh khắc vui buồn trong ngày trọng đại của bạn và biến ngày trọng đại của bạn thành một bộ phim điện ảnh thật đẹp và lung linh. Nơi đây là địa chỉ trang điểm cô dâu nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Khi đến với 30Shine, bạn sẽ trang hoàng lộng lẫy nhờ phong cách trang điểm chuyên nghiệp, khéo léo của các chuyên gia. Sự tận tình chu đáo là điểm cộng giúp 30Shine nhận được sự đánh giá cao của nhiều người.

Tiệm 30Shine

10. KELLY BEAUTY CENTER – Makeup Quận 4 TPHCM

KELLY Beauty Center – Studio Quận 4 luôn cập nhật và thay đổi liên tục định kỳ 3 tháng 1 lần các góc Decor tại Phim trường Mini. Bạn có biết chỉ có tại KELLY Beauty Center không một Concept nào khác có Location được thay đổi theo mùa. Mặc dù mức giá các dịch vụ trang điểm tại KELLY Beauty Center không hề rẻ nhưng bù lại bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm, bạn có thể đặt lịch hẹn trước hoặc đăng ký makeup theo nhóm để được giảm giá.

KELLY

>> Xem Thêm: 

Trên đây là top 10 dịch vụ makeup quận 4 HCM (Sài Gòn) đáng tin cậy. Inhat.vn hi vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình một địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng nhất.

5/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version