Xem Ngay Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Bạn ở quận 12 và muốn lung linh đi dự tiệc? Bạn muốn trở nên xinh đẹp quý phái trong ngày cưới mà chẳng cần đi xa? Hãy cùng inhat.vn khám phá Top 10 dịch vụ makeup quận 12 HCM (Sài Gòn) mà các bạn nên biết nhé!

>> Xem Thêm: 

1. Kim Ngân Make Up – Makeup Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Kim Ngan – Cây Kéo Vàng Toàn Quốc 2011 là địa điểm lý tưởng và đáng tin cậy cho quý khách. Với hơi 20 năm trong nghề tạo mẫu tóc, Kim Ngan luôn luôn tìm tòi học hỏi để tạo ra những kiểu tóc, trang điểm, makeup mới nhất nhằm phục vụ cho khách hàng được tốt hơn. Đây là tiệm makeup quận 13 HCM (Sài Gòn) nổi tiếng tại Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm có phong cách trang điểm đa dạng với nhiều tone trang điểm khác nhau từ kiểu trang điểm nhẹ nhàng đến sắc sảo hay là kiểu trang điểm của những cô gái phương tây.

2. HUE Makeup – Trang Điểm Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu tại HUE MAKEUP bạn không cần lo lắng về chi phí, chất lượng, vị trí. HUE MAKEUP mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất vói mức chi phí không thể phù hợp hơn. Ngoài ra, HUE MAKEUP còn gửi tặng bạn một suất chăm sóc da mặt khi sử dụng dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà nhằm mang đến cho bạn làn da không những xinh đẹp mà còn thật sự khỏe mạnh để bạn tự tin, xinh đẹp. Tiệm còn có thế mạnh chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… cho nên nàng nào mà đang có kèo tiệc mà không biết chọn địa chỉ makeup nào phù hợp.

HUE MAKEUP

>> Note Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 7 HCM (Sài Gòn) Giá Tốt

3. Make up Thùy Linh – Dịch Vụ Trang Điểm Quận 12 HCM

Make up Thùy Linh là địa điểm cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến tiệc cưới. Từ chụp ảnh, váy áo đến makeup, trang điểm, làm tóc,… Đến với Make up Thùy Linh, bạn yên tâm sử dụng dịch vụ từ những chuyên viên, đội ngũ đầy kinh nghiệm, giàu kĩ năng. Tiệm theo hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dừ hoặc quá đậm nhé.

Make up Thùy Linh

4. Kim Đô Studio – Makeup Quận 12 Tp.hcm

Được thành lập từ năm 1994 , nằm trong hệ thống Quân Media Group, cho đến nay Kim Đô Studio được biết đến là một studio ảnh cưới đi đầu về chất lượng sản phẩm ở thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh, tại đây còn cung cấp các dịch vụ trang điểm, làm tóc, làm đẹp dự tiệc, đám cưới, party,… với mỹ phẩm thương hiệu, chất lượng. Thêm vào đó tiệm sử dụng toàn bộ mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng cùng style trang điểm đa dạng đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Kim Đô Studio

5. Kelly Bùi Studio – Dịch Vụ Makeup Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Kelly Bùi Studio với đội ngũ trẻ, làm việc chuyên nghiệp, đam mê và nhiệt huyết, khoảng thời gian phục vụ khách hàng sẽ không có khoảng cách. Luôn tiếp thu ý kiến khách hàng, lĩnh hội những ý tưởng và mong muốn, nguyện vọng của khách hàng như những người bạn thân thiết. Như những người thân trong gia đình, để các bạn luôn hài lòng nhất. Tiệm có hướng đến style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nên nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản. Và còn những hướng makeup khác làm nếu bạn yêu cầu. Tiệm có đội ngủ makeup chuyên nghiệp nên bạn cứ yên tâm nhé!!!

Kelly Bùi Studio

6. HaTha Beauty – Trang Điểm HCM Quận 12

HaTha Beauty sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, cùng với các dịch vụ chất lượng. Mỗi sản phẩm đều mang tâm huyết của cả ekip. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các đôi tân lang, tâm nương. Các chuyên viên trang điểm tại studio sẵn lòng giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tự tin nhất trong ngày lễ trọng đại của mình. 

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều cô dâu ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì tiệm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Đây là xứng danh là một tỏng những tiệm có dịch vụ makeup quận 12 HCM (Sài Gòn) nổi tiếng.

HaTha Beauty

>> Click Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 5 HCM (Sài Gòn) Giá Rẻ

7. Moony Beauty – Trang ĐIểm Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm với hàng ngàn lượt khách, Moony Beauty đã nhận được rất nhiều sự ưu ái, nhận xét tích cực của khách hàng. Tại Moony Beauty có các dịch vụ như chụp hình, quay phim, trang điểm, làm tóc,… Đây là địa điểm uy tín, là sự lựa chọn chất lượng của các cặp đôi. Với cách làm việc chuyên nghiệp không trễ giờ, giá thành rẻ, chất lượng tốt nên Moony Beauty được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Bất kì cô dâu nào chỉ cần có bàn tay phù thủy của thợ trang điểm tại Mộc cũng đều trở nên lộng lẫy xinh đẹp.

Moony Beauty

8. Trang Beauty Quận 12 – Dịch Vụ Trang Điểm Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Trang Beauty chuyên cung cấp các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, chụp ảnh tiệc, phóng sự cưới, quay phim, trang điểm, makeup. Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, sáng tạo phục vụ hơn hàng ngàn cặp đôi cô dâu. Là cái tên quen thuộc của nhiều model và cô dâu muốn được trở nên lộng lẫy trong ngày cưới. Là một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp cho các cặp đôi với dịch vụ makeup quận 12 HCM (Sài Gòn).

Trang Beauty

9. Kelly Bùi Studio – Trang Điểm Sài Gòn Quận 12

Kelly Bùi thổi cái hồn, cái sắc của Đông – Tây – Kim – Cổ vào trong mỗi tác phẩm album cưới, phong cách trang điểm tuỳ theo nhu cầu và sở thích của các cặp đôi. Đến với dịch vụ tại đây, bạn thoải mái thể hiện nét đẹp bản thân, tự tin trao đổi. Đội ngũ trẻ sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ xinh đẹp của mình trong ngày cưới. 

Kelly Bùi

10. Venus Wedding – Trang Điểm Quận 12 HCM (Sài Gòn)

Venus Wedding nổi tiếng với nhiều Concept portrait & couple , wedding trong thời gian qua, từ ảnh đến lói trang điểm đều rất bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, được hàng ngàn bạn trẻ yêu thích. Nay cơ hội để lưu lại tuổi thanh xuân của bạn rất gần với chương trình ưu đãi không thể tuyệt vời hơn. Venus Wedding với đội ngũ chụp hình và make-up chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Venus Wedding

>> Xem Thêm: 

Trên đây là top 10 dịch vụ makeup quận 12 HCM (Sài Gòn) đáng tin cậy. Hi vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình một địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng nhất.

5/5 - (14 bình chọn)
Exit mobile version