Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 11 HCM (Sài Gòn) Giá Tốt

Bạn ở quận 11 và muốn lung linh đi dự tiệc? Bạn muốn trở nên xinh đẹp quý phái trong ngày cưới mà chẳng cần đi xa? Hãy cùng inhat.vn khám phá top 10 dịch vụ makeup quận 11 HCM (Sài Gòn) mà các bạn nên biết nhé!

>> Xem Ngay:

Đinh Thuỳ Makeup Artist – Makeup Quận 11 HCM (Sài Gòn)

Đinh Thuỳ Makeup Artist

Đinh Thùy Makeup Artist là một trung tâm chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đào tạo & Dịch vụ trang điểm, làm đẹp tại Sài Gòn. Tại đây, chuyên viên luôn cố gắng mang lại cho các bạn những kĩ thuật đơn giãn nhưng rất giá trị để các bạn dễ hiểu. Và làm cho khách đuợc đẹp hoàn hảo từ bên ngoài và hinh ảnh không cần phải chỉnh quá nhiều. Đội ngũ trang điểm giỏi được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trở thành cô gái tự tin trong những ngày đặc biệt. Tiệm có phong cách trang điểm đa dạng với nhiều tone trang điểm khác nhau từ kiểu trang điểm nhẹ nhàng đến sắc sảo hay là kiểu trang điểm của những cô gái phương tây. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với tiệm có dịch vụ makeup quận 11 HCM ( Sài Gòn) Nổi tiếng này.

>>> Không thể bỏ qua các tiệm cắt tóc nam Vũng Tàu uy tín nhất

Ngọc Bridal – Trang Điểm Quận 11 HCM (Sài Gòn)

  • Địa chỉ: 351/133 Lê Đại Hành , p13 , Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0904790091
Ngọc Bridal

Ngọc Bridal là địa điểm chuyên hận makeup tại studio , nhà riêng , makeup dạ tiệc và chụp hình , show quảng cáo , album cưới … Đặc biệt tại đây có xu hướng makeup cô dâu theo phong cách Hàn Quốc tự nhiên và trong suốt  có thể tết tất cả kiểu tóc theo yêu cầu khách hàng. Các chuyên gia trang điểm đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, và có tay nghề trang điểm cao, chắc chắn sẽ hô biến khuôn mặt bạn thật lộng lẫy trong bất kì sự kiện nào. Mỹ phẩm Chanel , Shiseido , Lancome , Clarin’s , Es.Lauder … Uy tín , chất lượng , giá cả hợp lý là những điểm cộng của Ngọc Bridal được nhiều bạn gái lựa chọn. 

>>> Đẹp lung linh với các cơ sở điêu khắc chân mày Sài Gòn cực kỳ uy tín này

Nhi Dip Bridal – Trang Điểm HCM Quận 11

  • Địa chỉ: 133C Bình Thới, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • ĐIện thoại:  0933 83 99 80
Nhi Dip Bridal

Đến với Nhi Dip Bridal bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều dịch vụ tiện ích, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc cô dâu toàn diện từ makeup đến trang phục. Cô dâu sẽ được gặp Makeup Artist trao đổi trước ngày chụp về : tone makeup, hair style, nail phù hợp với phong cách của mình. Tư vấn về cách dưỡng da, sử dụng mỹ phẩm makeup phù hợp với từng loại da. Ở đây luôn đặt sự hài lòng của cô dâu chú rể lên hàng đầu.  Giá trang điểm cũng tùy theo từng yêu cầu của khách mà thành tiền. Nhưng bạn cứ yên tâm bởi mức giá ở đây là mức giá cạnh tranh mà chất lượng thì tuyệt vời hơn mong đợi. Bởi vậy đây là một tiệm nổi tiếng về makeup quận 11 HCM ( Sài Gòn)inhat.vn muốn giới thiệu cho bạn.

Royal Wedding – Makeup Quận 11 TP.HCM

  • Địa chỉ: 124 Ông Ích Khiêm, P.5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 6660 2810
Royal Wedding

Royal Wedding Studio (Áo cưới Hoàng Gia) nắm bắt xu hướng hiện đại của các cặp uyên ương trẻ, giúp cô dâu thêm hoàn hảo trong ngày cưới với nét đẹp giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Bên cạnh dịch vụ áo cưới, tại đây còn có các dịch vụ makeup trang điểm, làm đẹp, làm tóc phù hợp với yêu cầu từng cá nhân. Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều cô dâu ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì tiệm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành trang điểm, tiệm tự tin về tay nghề, “phù phép” bạn trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

MarryU Wedding – Makeup Quận 11 Sài Gòn

  • Địa chỉ: 91 Phó Cơ Điều, P.4, Quận 11, TP Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại:  0909 161 591
MarryU Wedding

Đến với MarryU Wedding bạn sẽ trở nên xinh đẹp nhất qua bàn tay của chuyên gia makeup chuyên nghiệp. MarryU hi vọng có thể chia sẻ và bắt kịp những khoảnh khắc ý nghĩa nhất cùng bạn. Với MarryU hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dừ hoặc quá đậm nhé! Bên cạnh đó, cách làm việc chuyên nghiệp không trễ giờ, giá thành rẻ, chất lượng tốt nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

 

>> Click Ngay Bây Giờ: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 1 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

Gonu Team – Makeup Quận 11 HCM

  • Địa chỉ: 114 Bình Thới, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0909 848 201
Gonu Team

Gonu Team là địa điểm chuyên về quay phim chụp hình cưới. Tuy nhiên, tại Gonu vẫn hỗ trợ các dịch vụ makeup trang điểm dự tiệc, cưới, party,… tại thành phố HCM. Bất kì cô dâu nào chỉ cần có bàn tay phù thủy của thợ trang điểm cũng đều trở nên lộng lẫy xinh đẹp. Giá trang điểm tại đây Makeup cũng được đánh giá là vừa túi tiền nên bạn không cần phải băn khoăn đâu nhé!!!

Hytalo Studio – Trang Điểm Makeup Quận 11 HCM

  • Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt . P.15 ( Cao ốc Phú Thọ Thuận Việt ) , Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0932 726 631
Hytalo Studio

Phong cách trang điểm, làm tóc tại Hytalo Studio chuyên nghiệp được thay đổi linh hoạt theo từng khuôn mặt, vóc dáng, trang phục của cô dâu, sẽ khiến cho khách hàng trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn trong ngày trọng đại nhất của đời mình.

Hoang Viet Photography – Makeup Trang Điểm Quận 11 HCM (Sài Gòn)

  • Địa chỉ: 28/63 Cư xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại:  0933 543 002
Hoang Viet Photography

Là những người đam mê, muốn tạo nên những khoảnh khắc cảm xúc cho các cặp đôi, Hoang Viet Photography sẽ lưu lại bộ ảnh xinh đẹp nhất với những cô dâu chú rẻ được makeup xinh đẹp nhất. Đến với Hoàng VIệt, bạn chẳng cần lo lắng các khuyết điểm của mình nữa.

Với tiệm một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ là mục đích chính. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, tiệm che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

>> Note Lại Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 2 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

Hạnh Phúc Bridal – Makeup Quận 11 Sài Gòn

  • Địa chỉ: 164 Ông Ích Khiêm, P. 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại:  0918 387 273
Hạnh Phúc Bridal

Hạnh Phúc Bridal cam kết sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ với giá cả tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí, những khung hình lãng mạn nhất, những chiếc váy cưới hoàn hảo, makeup xu hướng.  Tiệm còn nhận trang điểm tại nhà và bất kì yêu cầu nào của khách hàng. Tiệm đáp ứng tuyệt đối hướng đến sự hài lòng cho bạn. Hãy nhanh tay đến với Hạnh Phúc Bridal để nhận được khuyến mãi trong mùa cưới này nhé!

Fairy Photography – Makeup HCM Quận 11

  • Địa chỉ: Lãnh binh thăng, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0909 182 345
Fairy Photography

Ngày trọng đại đang đến gần kề, bạn đang đắn đo không biết lựa chọn Studio chụp ảnh cưới nào ? Không biết nơi nào có đội chụp ảnh đẹp và độc đáo? Và không thể thiếu là đội makeup tự nhiên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Biết những tôn điểm mạnh và che những khuyết điểm trên mặt cô dâu để trở nên sáng hơn, tự tin hơn?  Thì hãy bể Blue Photography lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa này và biến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

>> Xem Ngay: 

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version