Bỏ Túi Những Lưu Ý Khi Mua Tủ Đựng Giày Dép Siêu Hữu Ích

Tủ đựng giày dép là vật dụng mà bất kỳ gia đình nào cũng cần có. Tuy nhiên, bạn đã biết chính xác cách để chọn tủ giày cho đúng chuẩn và hợp lý nhất chưa. Nếu chưa thì hãy cùng HCMinhat tìm hiểu ngay bài viết sau đây để nắm những lưu ý khi mua tủ đựng giày dép siêu hữu ích. Đảm bảo sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích đấy!

Những Lưu Ý Khi Mua Tủ Giày

Những lưu ý khi mua tủ giày dép

Sau đây là list những điều bạn cần lưu ý khi mua tủ đựng giày:

Chất liệu

Về cơ bản, có nhiều chất liệu để bạn chọn tủ giày như tủ nhựa, tủ gỗ, tủ kim loại,… Tùy mỗi chất liệu mà sẽ có các ưu nhược điểm cùng các mức giá khác nhau.

Những Lưu Ý Khi Mua Tủ Giày

Màu sắc

Tùy theo gu thẩm mỹ và màu sắc không gian của gia đình mà chọn màu tủ đựng giày cho thích hợp. Nhưng đa phần, để tránh việc đất bẩn từ giày dép gây dính tủ tốt nhất bạn hãy nên chọn màu tối như nâu, đen, xám,… Các gam màu này còn dễ dàng phối hợp với màu của tường và các sản phẩm nội thất khác trong căn nhà. Điều này giúp tạo một không gian hài hòa, ít tương phản và đối lập.

Kiểu dáng

Lời khuyên được đưa ra là bạn hãy nên chọn những chiếc tủ có thiết kế khép kín để bảo quản giày dép tránh bụi bặm. Theo phong thủy, kích thước phù hợp của chiếc tủ không được cao quá 1/3 so với căn phòng. Bởi điều này ảnh hưởng không tốt tới vận may của những thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, với những không gian nhỏ hẹp, khách hàng nên chọn những chiếc tủ có thiết kế đa năng. Việc này sẽ giúp tiết kiệm được chi phí mua nhiều đồ nội thất nhưng vẫn tuyệt đối gọn gàng và thêm không gian sử dụng tiện nghi hơn.

Tủ Đựng Giày

Giá tiền

Chất liệu và kiểu dáng của tủ đựng giày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của chúng. Một chiếc tủ đắt chưa chắc đã phù hợp với không gian sống của nhà bạn. Bởi vậy, để chọn một sản phẩm vừa tiện ích vừa hợp túi tiền cần phải tìm hiểu kỹ. Bạn nên cân nhắc thật kỹ tài chính cùng với sở thích, nhu cầu và không gian gia đình để có lựa chọn tối ưu nhất.

Lưu ý khi mua tủ giày dép gỗ công nghiệp

Với tủ giày gỗ công nghiệp, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Báo giá tủ giày dép

Hiện nay, với hàng loạt các cơ sở kinh doanh tủ đựng giày trên thị trường thì việc tìm một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng tham khảo ngay Nội Thất Hoàng Long Phú – chuyên cung cấp tủ đựng giày HCM chất lượng, giá tốt. Đến với công ty bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm tủ gỗ đa dạng với nhiều mẫu mã, phong cách. Kèm theo đó là sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Hoàng Phú còn nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu cá nhân.

Tủ Giày Hoàng Long Phú

Các mẫu tủ đựng giày tại công ty có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào chất liệu & kiểu dáng. Trung bình các mẫu tủ nhỏ sẽ có giá dao động từ 1 cho đến 4 triệu. Còn đối với các dạng tủ đa năng tích hợp cả ghế ngồi, hộc kéo, kệ trang trí,… thì giá sẽ nhỉnh hơn tầm 5 cho đến 7 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy theo thiết kế và vật liệu đi kèm mà công ty sẽ đưa ra mức giá hợp lý riêng. Giá thành sản phẩm đã hoàn thiện sẽ dao động từ 2.6 triệu đến 3.4 đồng cho một mét vuông.

Với dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói tại xưởng sản xuất. Các sản phẩm tại Hoàng Long Phú đều có mức giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng. Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cực kỳ hấp dẫn nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm với mức giá cạnh tranh này. Để biết thêm các mức giá chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HOÀNG LONG PHÚ

Trên đây là những mẹo lưu ý khi chọn tủ đựng giày dép mà inhat HCM đã gửi cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và chúc bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

>>> Click ngay: 【 2020】Siêu Thị Tủ Giày Gỗ Thông Minh – Mẫu Đẹp – Giá Tốt

Rate this post
Exit mobile version