Trung Tâm Nào Lệ Phí Học Lái Xe Ô Tô Rẻ Nhất Tại TP HCM

Tình trạng quá nhiều lời quảng cáo về các khóa học bằng lái xe ô tô với giá siêu rẻ đang tràn lan trên mạng. Điều này khiến cho học viên phân vân không biết nên chọn trung tâm nào? Trung tâm nào lệ phí học lái xe ô tô rẻ nhất tại TPHCM? Tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn qua bài viết dưới đây.

Học bằng lái xe ô tô B2, Bằng lái xe B1 từ lúc đăng ký đến khi học thi cấp bằng bạn phải trải qua khóa học lý thuyết, sau đó học thực hành lái xe trong sa hình. Trải qua kì thi tốt nghiệp tại trung tâm bạn mới bước vào tham gia kỳ thi sát hạch của bộ GTVT. Thường thì sẽ mất khoản 4-6 tháng.

Lệ phí học lái xe ô tô đúng chuẩn là bao nhiêu?

Năm 2020 là năm đầu tiên mà bộ GTVT ban hành quy chế mới trong việc và thi cấp bằng lái xe ô tô. Cụ thể các thay đổi bao gồm:

Điều này kéo theo làm cho khoản lệ phí mà học viên phải bỏ ra để học bằng lái xe ô tô cũng từ đó mà tăng lên. Nhưng không phải tăng gấp đôi hay đến 20.000.000 đồng như nhiều lời đồn đoán.

Mức học phí học bằng lái xe ô tô tại TPHCM hiện tại trung bình rơi vào khoảng 13.000.000 – 15.000.000 đồng.

Tại sao có một số trung tâm lệ phí học bằng lái ô tô giá rẻ chỉ 6-8 triệu đồng?

Đây cũng là một câu hỏi mà chắc chắn khá nhiều bạn học viên quan tâm. Vì hầu hết các trung tâm hiện nay đều để học phí học bằng lái xe ô tô chỉ 6-8 triệu đồng. Mọi người lưu ý đây hoàn toàn không phải là lừa đảo nha. Cá nhân tôi cũng nhận định đây không phải là lừa đảo.

Sỡ dĩ có mức học phí trên là tại vì lệ phí học lái xe ô tô gồm 2 phần: phần lệ phí đóng cho trung tâm Đào tạo lái xe và phần lệ phí thi đóng cho sở giao thông vận tải. Chính vì chia ra 2 khoản rõ ràng như thế này mà nhiều trung tâm Đào Tạo Lái Xe đã dựa vào đó để thu hút học viên.

Học phí học lái xe giá rẻ chỉ 6-8 triệu” khoản này chỉ là lệ phí học lái xe ô tô đóng cho trung tâm đào tạo mà chưa bao gồm lệ phí thi đóng cho sở giao thông vận tải. Do đó khi đến trung tâm đào tạo lái xe để được tư vấn và đăng ký học bạn phải hỏi thật kỹ học phí đã bao gồm lệ phí thi đóng cho sở GTVT chưa? Để xem mức học phí có rẻ như lời giới thiệu không nha.

Trung tâm đào tạo bằng lái xe ô tô giá rẻ uy tín tại TPHCM?

Đào Tạo Lái Xe là một trong những trung tâm lâu đời và uy tín mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Không chỉ tôi mà bạn bè, gia đình tôi đều giới thiệu khi ai có nhu cầu đăng ký học bằng lái xe tại đây. Và toàn bộ mọi người sau khi học đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Học phí ở đây cũng là một trong những mức giá cạnh tranh nhất với chi phí trọn gói là 14.000.000 đồng.

Sỡ dĩ tôi chọn học bằng lái xe tại Đào Tạo Lái Xe vì?

Còn 1 điểm nữa là hình như hiện tại trung tâm đang có chương trình ưu đãi cho học viên với ưu đãi lên đến 1.700.000 đồng nhân dịp Covid này. Bé em của tôi vừa đăng ký học ở đây xong cũng được giảm.

Trên đây là bài chia sẻ của tôi về chủ đề Trung tâm nào lệ phí học lái xe ô tô rẻ nhất tại TPHCM? Bạn nào muốn đăng ký học thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ

>>>> Tham khảo thêm: 

Rate this post
Exit mobile version