Tiêm Tan Mỡ Bụng Là Gì? Hiệu Quả Tiêm Tan Mỡ Bụng Giữ Được Bao Lâu?

Tiêm tan mỡ bụng là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người quan tâm không chỉ là chị em phụ nữ mà còn cả nam giới. Bởi phương pháp tan mỡ bụng này không cần phải phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ ngơi,… mà lại nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về phương pháp tan mỡ bụng này hãy tham khảo những thông tin sau nhé. 

Tiêm tan mỡ bụng là gì?

Đây là một phương pháp có tác dụng làm phá vỡ các tế bào mỡ ở vùng bụng bằng cách dùng kim tiêm để đưa hoạt chất vào bên trong của cơ thể. Lúc này các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. 

Thao tác tiêm tan mỡ bụng tại Bống Spa & Clinic được thực hiện đơn giản ở nhiều vùng có mỡ như bụng, đùi, hai cánh tay và bắp chân. Đồng thời khi được kết hợp với những phương pháp khác sẽ giúp da không bị chùng nhão hoặc nếp gấp.

Lý do nhiều người chọn phương pháp tiêm tan mỡ bụng

Sau khi đã giải đáp về vấn đề tiêm tan mỡ là gì các bạn hãy cùng tìm hiểu vì sao phương pháp này này lại được nhiều người ưa chuộng đến thế. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này chính là thao tác tiêm giảm mỡ bụng được thực hiện khá đơn giản.

 Tuy nhiên vấn đề duy trì về hiệu quả và đảm bảo có tối ưu cho cơ thể hay không còn tùy thuộc vào loại thuốc cũng như cơ sở thực hiện. Nhưng nhìn chung phương pháp tiêm tan mỡ bụng sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

Với những ưu điểm vượt trội như trên mà phương pháp tiêm tan mỡ bụng được rất nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi tiêm tan mỡ các bạn phải chọn được cơ sở thực hiện uy tín. 

Tiêm tan mỡ bụng có hiệu quả bao lâu?

Trung bình, chất tiêm tan mỡ vùng bụng có thể phát huy được hiệu quả trong khoảng 1 năm. Tuy nhiên, việc tiêm tan mỡ bụng có thể giữ được bao lâu sẽ còn phụ thuộc chế độ ăn uống, tập luyện của bạn. Do đó, bạn nên thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học để hạn chế tình trạng mỡ quay lại và giúp vóc dáng săn chắc hơn.

Giá tiêm tan mỡ bụng là bao nhiêu?

Thực tế, giá tiêm tan mỡ bụng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Theo nhiều khảo sát thì phương pháp này hiện có mức giá không cao bằng các kỹ thuật phẫu thuật, định hình,… Trên thị trường hiện nay, tiêm tan mỡ bụng có giá dao động từ khoảng 5 – 7 triệu đồng. Tuy nhiên trong một số trường hợp mức giá thực hiện tiêm tan mỡ ở vùng bụng có thể lên đến vài chục triệu đồng.

Nếu chưa nắm được mức giá như trên, bạn có thể bị lừa bởi có nhiều nơi tiêm giảm mỡ vùng bụng chỉ có giá vài trăm ngàn. Vì vậy, bạn cần phải sáng suốt khi đưa ra lựa chọn tiêm tan mỡ ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhé.

Những nguy có thể xảy ra khi tiêm tan mỡ bụng 

Nếu như bạn thực hiện phương pháp tiêm tan mỡ ở vùng bụng tại các cơ sở không đạt chuẩn thì có thể sẽ xảy ra một số nguy cơ như sau. 

Mỡ ở bụng không được đào thải

Một vài trường hợp sau khi tiêm tan mỡ nhưng bị tắc và không thể đào thải ra ngoài mà lại tích tụ ở ở xung quanh thành mạch. Lúc này cơ thể bạn sẽ xảy ra một số hiện tượng như sưng bầm, tụ máu bên trong,… Nghiêm trọng hơn, còn có thể dẫn đến tình trạng hoại tử. 

Kích ứng sau khi tiêm 

Khi sử dụng hoạt chất tan mỡ không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thì việc xảy ra kích ứng là điều tất nhiên. Trong trường hợp này thường sẽ xuất hiện một số triệu chứng như đỏ da, châm chích và ngứa ngáy. 

Để có thể tiêm tan mỡ bụng hiệu quả, an toàn và có mức giá phải chăng các bạn hãy liên hệ với Bống Spa. Đây là địa chỉ chuyên tiêm tan mỡ ở nhiều vùng trên cơ thể và được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Cùng với đó là các loại máy móc hiện đại nên sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. 

Rate this post
Exit mobile version