Tiêm Hạ Gò Má Là Gì? Giữ Được Bao Lâu? Giá Bao Nhiêu?

Tiêm hạ gò má được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những bạn có lưỡng quyền cao, phần xương má gồ lên làm mất thẩm mỹ và đặc biệt phạm kỵ nhân tướng. Vậy tiêm thấp gò má là gì? Phương pháp thẩm mỹ có gây hại cơ địa không? Những chuyên gia hàng đầu tại Anchee Beauty Clinic sẽ giúp các bạn giải đáp nghi vấn này qua thông tin sau. 

Tiêm hạ gò má là gì?

Đây là thủ thuật làm thấp phần xương má bằng cách đưa thuốc tiêm vào những vùng cơ. Khi hoạt chất đi sâu vào da sẽ làm co cơ, thu gọn vùng biểu mô và điều chỉnh đường nét để giúp khuôn mặt trở nên thon gọn.

Bên cạnh khả năng hạ lưỡng quyền, kỹ thuật này còn có tác dụng ngăn da chảy xệ, xóa mờ các nếp nhăn và làm đầy những vùng trũng trên da. Do đó, tiêm hoạt chất hạ gò má thích hợp với những đối tượng U40 – 50.

Theo các bác sĩ hàng đầu tại Anchee Beauty Clinic tiêm hạ gò má nên dùng botox. Bởi đặc tính của botox có tác dụng gọn cơ và điều chỉnh hình dáng má một cách dễ dàng hơn. Trong khi filler lại được ứng dụng trong việc làm đầy da và trẻ hóa.

Đặc điểm của 2 loại thuốc tiêm này cụ thể như sau:

Xét theo nhu cầu làm thấp vùng gò má, dễ thấy botox mang đến nhiều công dụng nổi bật hơn. Hoạt chất filler chỉ thích hợp trong việc trẻ hóa da thay vì giúp gọn form mặt.

Tiêm hạ gò má có ưu điểm gì? 

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp tiêm hạ gò má lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn, đó là nhờ vào 3 ưu điểm  nổi bật sau. 

Không cần phẫu thuật xâm lấn

Điểm cộng lớn nhất của phương pháp tiêm hạ gò má chính là không phẫu thuật, không xâm lấn. Cấu tạo của xương, da và các mạo mạch thần kinh đều sẽ được giữ nguyên, nhờ đó các bạn cũng sẽ phần nào giải tỏa áp lực đặc biệt ít đau đớn hơn. 

Hơn thế nữa, diện tích xâm lấn khi tiêm thấp gò má là siêu nhỏ sẽ giúp bạn không phải đối mặt với sẹo xấu. Đồng thời, cấu trúc hàm – mặt sẽ được duy trì 100%, mô xương cũng vẫn phát triển bình thường và hoạt động nhai – nuốt không có dấu hiệu đình trệ, suy yếu.

Thời gian thực hiện tiêm hạ gò má nhanh chóng

Tiêm hoạt chất thấp gò má “ghi điểm” với nhiều người bởi thời gian thực hiện và phục hồi khá nhanh. Thông thường thời gian tiêm chỉ kéo dài không quá 30 phút và các bạn cũng không cần phải tốn thời gian nghỉ ngơi. 

Thấy ngay hiệu quả sau tiêm   

Trong 2 ngày đầu sau khi tiêm, lưỡng quyền của bạn sẽ xuất hiện triệu chứng phù nề và kể từ ngày thứ 3 bắt đầu xẹp dần. Sau 5 ngày, vùng lưỡng quyền chính thức vào form, lúc này khuôn mặt của bạn sẽ thon gọn, tự nhiên và cân đối hơn.

Nhờ vào lợi thế về tốc độ nên khi bạn thực hiện tiêm hạ gò má có thể hoàn toàn “làm chủ” được quỹ thời gian của mình. Có thể nói phương pháp này sẽ giúp bạn cân đối được 3 yếu tố làm đẹp – chăm sóc gia đình – công việc.

Chi phí hợp lý

Thêm một điều không thể phủ nhận chính là giá tiêm hoạt chất hạ gò má sẽ rẻ hơn rất nhiều so với phương pháp phẫu thuật. Nếu như một ca gọt/ghép xương ở vùng lưỡng quyền cần tốn ít nhất từ 50 – 70 triệu đồng thì khi tiêm botox chỉ nằm ở mức 5 – 7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải bị áp lực tâm lý đau đớn hoặc cần nghỉ dưỡng nhiều ngày. Đây chính là loại hình trẻ hóa thích hợp với số đông và tạo điều kiện cho phân khúc khách hàng bình dân – muốn điều chỉnh dáng mũi nhưng chưa đủ điều kiện tài chính.

Để tiêm hạ gò má hiệu quả, an toàn và có mức giá phải chăng các bạn hãy chọn đến với Anchee Beauty Clinic. Đây là cơ sở đã được bộ y tế cấp phép hoạt động với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng nhiều loại máy móc hiện đại. Nếu bạn quan tâm đến tiêm hạ gò má , tiêm filler , tiêm meso giá bao nhiêu …. thì liên hệ ngay nhé .

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Rate this post
Exit mobile version