Đi Tìm Top Các Loại Kem Chống Nắng Cho Trẻ Em Tốt Nhất

Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự lão hóa và các bệnh về da. Do đó việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày rất cần thiết đối với làn da của chúng ta. Đặc biệt là đối với làn da còn non nớt của trẻ em. Bài viết sau đây sẽ giúp cho các bậc phụ huynh hiểu hơn về lợi ích của kem chống nắng và các loại kem chống nắng dành cho da trẻ em. Hãy cùng theo dõi nhé!

Có nên dùng kem chống nắng cho bé không?

Thực tế thì mọi loại da đều có thể sử dụng kem chống nắng để bảo vệ. Tuy nhiên, với trẻ dưới 6 tháng, phụ huynh vẫn nên ưu tiên việc sử dụng quần áo che chắn hơn. Còn với trẻ em trên 6 tháng thì có thể sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30-50 trở lên.

Khi trẻ còn nhỏ lớp sừng của da còn rất mỏng và lượng melanin ít do đó khả năng chống tia cực tím rất yếu. Việc bé thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng cường độ cao sẽ gây đen da, nám da và gây nên nhiều đột biến di truyền có hại về sau. Vì vậy hãy tập cho con em mình có ý thức sử dụng kem chống nắng từ giai đoạn sớm vì tương lai của chúng nhé!

Kem chống nắng cho trẻ em

Các loại kem chống nắng cho trẻ em tốt nhất

Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều dòng sản phẩm chống nắng cho trẻ em. Tuy nhiên các bậc phụ huynh cần có hiểu biết về các sản phẩm chống nắng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con em mình. Các mẹ cần lựa chọn những dòng kem được sản xuất theo công thức riêng cho bé. Nên ưu tiên chọn các sản phẩm có khả năng chống nước, ít thành phần gây dị ứng da và có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB luôn nhé!

Dưới đây là các dòng kem chống nắng tốt trên thị trường các phụ huynh có thể tham khảo thêm.

Các loại kem chống nắng cho trẻ em

Kem chống nắng BIODERMA Photoderm MAX Spray SPF 50+

BIODERMA là một thương hiệu kem chống nắng đình đám trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn bạn sẽ không ngạc nhiên khi nó lọt top đầu trong danh sách đề cử hôm nay đâu nhỉ? Sản phẩm BIODERMA Photoderm MAX Spray SPF 50+ là dòng kem chống nắng dành riêng cho trẻ em trên 12 tháng tuổi. Chất kem dễ tán đều và không để lại vệt trắng loang lổ trên da. Điểm cộng lớn đối với em chống nắng này là chống lại đồng thời cả tia UVA và UVB và có khả năng chống nước. Bên cạnh đó, đây còn là dòng chống nắng không mùi và không gây mụn trên da. Quả là một em kem chống nắng xuất sắc phải không ạ.

Kem chống nắng BIODERMA Photoderm MAX Spray SPF 50+

Kem chống nắng Blue Lizard Baby SPF 30+

Sản phẩm Blue Lizard Baby SPF 30+ là dòng kem chống nắng uy tín của thương hiệu Blue Lizard có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các sản phẩm chống nắng. Sản phẩm này có thiết kế rất trẻ trung, bắt mắt với hai màu hồng và xanh da trời. Dòng kem này có khả năng bảo vệ làn da của bé tránh khỏi 97% tác hại của ánh nắng mặt trời. Thời gian chống nước trên da lên đến 80 phút. Ngoài ra nó còn bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm và phù hợp với mọi loại da. 

Kem chống nắng Blue Lizard Baby SPF 30+

Kem chống nắng Aveeno Baby Continuous Protection SPF 50

Đây là dòng chống nắng làm từ yến mạch nên khá an toàn trên da và giữ ẩm rất tốt. Sản phẩm này cũng có khả năng chống lại cả UVA và UVB trong ánh sáng mặt trời. Vì vậy, trẻ em trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày mà không lo sợ về vấn đề sức khỏe của làn da. Đặc biệt nó lại không kén da, phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nên các bậc phụ huynh hãy cứ yên tâm nhé. 

Kem chống nắng Aveeno Baby Continuous Protection SPF 50

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby SPF 50

Lại là một em chống nắng rất chất lượng dành riêng cho trẻ em mang thương hiệu Neutrogena Pure & Free Baby SPF 50. Đây là sản phẩm đã qua kiểm nghiệm rất chặt chẽ và được người Mỹ rất ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm giúp bảo vệ da bé trước tác hại của UV mà không làm da bị dị ứng hay mẩn đỏ. Đặc biệt, sản phẩm có tính chất không mùi, không gây bết dính trên bề mặt da và còn khả năng chống nước lên đến 80 phút. Nhờ đó, khi sử dụng trong thời gian dài da bé vẫn sẽ được khô thoáng tuyệt vời đấy.

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby SPF 50

Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion for Children SPF 50+

Avène Very High Protection Lotion for Children SPF 50+ cũng là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bé. Sản phẩm có khả năng chống lại đồng thời cả UVA và UVB có hại. Thành phần sản phẩm có chứa khoáng giúp bổ sung thêm dưỡng chất cho da và giữ ẩm tốt hơn. Với chất kem dạng lotion lỏng nhẹ nên khi bôi lên da, sản phẩm thấm khá nhanh và không gây cảm giác ngứa, khó chịu với trẻ. Đồng thời nó cũng không làm cho da bị bí bách, nặng nề hơn vào ngày hè oi bức. 

Kem chống nắng Avène Very High Protection Lotion for Children SPF 50+

>>> Click xem những loại kem chống nắng chất lượng khác: https://www.bioderma.com.vn/san-pham/photoderm

Những lưu ý khi cho bé dùng kem chống nắng

Trẻ em có làn da khá mỏng và dễ tổn thương hơn da người lớn. Vì vậy, khi chọn kem chống nắng cho trẻ, bạn cần lưu ý những điều sau:

Lưu ý khi dùng kem chống nắng cho bé

Trên đây là những thông tin cần thiết về kem chống nắng cho trẻ em. Hy vọng quý phụ huynh có thể chọn được dòng chống nắng phù hợp nhất với con em mình.

Rate this post
Exit mobile version