Bạn có biết, đây chính là TOP 3 kem bôi da hot nhất hiện nay!

Hiện nay có rất nhiều loại kem bôi dùng trong các trường hợp da gặp các vấn đề như mụn nhọt, rôm sảy, hăm, mẩn ngứa,… khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào uy tín và phù hợp để sử dụng. Top 3 kem bôi da đang được nhiều người tin dùng hiện nay sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý.

>>> Xem thêm những bài viết khác:

1. Một vài tiêu chí lựa chọn kem bôi da

Chính vì trên thị trường có rất nhiều loại kem bôi được quảng cáo với những ưu điểm và công dụng tốt nên người tiêu dùng vô cùng hoang mang trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt

Trong số những kem bôi da có xuất xứ từ thiên nhiên thì kem Yoosun rau má được rất nhiều người biết đến và tin cậy sử dụng từ khi sản phẩm này ra đời (hơn 15 năm trước).

Kem rau má Yoosun là kem bôi da cho trẻ em và người lớn có chứa thành phần chính là dịch chiết rau má nên rất an toàn và lành tính. 

Bên cạnh đó còn chứa vitamin E, hoạt chất D-panthenol và chlorhexindine giúp ngăn ngừa và làm dịu nốt rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, vết muỗi đốt, côn trùng cắn, vết mổ ngứa, vết rạn da gây ngứa. 

Đồng thời có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện da mụn (mụn trứng cá, mụn sưng, mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc,…).

Bên cạnh đó, kem Yoosun rau má còn có khả năng kích thích tái tạo làn da ở các vùng da bị tổn thương, làm lành tổn thương, giúp dưỡng ẩm, làm mát da.

Đây là kem bôi đáp ứng được những tiêu chí và yêu cầu của đông đảo người dùng.

Kem bôi da Yoosun rau má là lựa chọn tin cậy của người dùng trong nhiều năm qua

Sử dụng kem Yoosun rau má trên những vùng da cần tác động tốt nhất là sau khi tắm rửa sạch sẽ và lau khô, mỗi ngày có thể thoa kem từ 2-3 lần, mỗi lần chỉ cần một lượng kem vừa đủ thoa lên và không cần rửa lại với nước.

Sau khi thoa kem Yoosun rau má, cảm giác dịu da, mát mềm rất dễ chịu.

Ưu điểm của kem Yoosun rau má là chứa thành phần thiên nhiên, an toàn cho trẻ từ sơ sinh, mùi thơm dịu nhẹ, chất kem mát, thẩm thấu nhanh không gây bí rít, nhờn da.

Sản phẩm này đã được sở y tế Hà Nội cấp phép và có mặt tại các hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với giá khoảng 25.000 đồng/tuýp 25g.

2. Kem ngừa mụn thiên nhiên Yoosun Acnes

Đây là kem bôi ngừa mụn được nhiều bạn trẻ biết đến với công dụng: 

– Ngăn ngừa và làm giảm mụn, kiểm soát bã nhờn

– Ngăn ngừa và làm mờ sẹo

– Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới và phục hồi vùng da bị hư tổn

Kem ngừa mụn Yoosun Acnes chứa tổ hợp chiết xuất thành phần thiên nhiên, tác động vào cả 4 giai đoạn phát triển của mụn dựa vào cơ chế bộ ba tác động:

– Kháng khuẩn – Chống viêm

Chiết xuất hoa cúc tâm tư, chiết xuất lá neem –  kháng vi khuẩn gây mụn P.acnes, chống lại quá trình viêm sưng khiến mụn nhanh xẹp, giảm đỏ, giảm đau.

– Giảm bã nhờn – Thông thoáng lỗ chân lông

Chiết xuất rễ ngưu bàng, quả Lê lên men và chết xuất vỏ cây liễu – giảm tiết bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành.

–  Ngăn ngừa sẹo

Chiết xuất rau má – tăng tổng hợp collagen, giúp kích thích lên da non, làm nhanh lành vết thương và tránh để lại sẹo.

Kem Yoosun Acnes

Các nghiên cứu cho thấy kem Yoosun acnes có hiệu quả trên da mụn chỉ sau 3 ngày, trên vết thâm sau 7 ngày.

Đặc biệt, thành phần thiên nhiên rất an toàn cho da với các nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu, không chứa kháng sinh và corticoid, dùng được lâu dài mà không gây nhờn thuốc.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá từ 40.000 – 45.000 đồng/tuýp.

3. Kem nghệ Yoosun

Đây là sản phẩm kem bôi da có chiết xuất chính là từ nghệ – 1 dược liệu tốt được sử dụng nhiều trong việc điều trị và cải thiện mụn, sẹo, thâm,…

Bên cạnh đó, còn có một số thành phần khác như Purified water, Vaseline, Cetyl alcohol, Propylene glycol, Glyceryl stearate, Clycerin, chlohexidin digluconat, Tocopheryl acetate, Radix curcumae longae extract, Phenoxyethanol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolineone, Fragrance.

Mang lại nhiều công dụng:

– Dưỡng da và làm mát da

– Ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn mủ, 

– Làm dịu các vết nứt nẻ chân tay, kích thích lên da non, làm mờ sẹo thâm 

– Có tác dụng cải thiện tình trạng nước ăn chân, vết bỏng đang lên da non,…

Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc với giá dao động từ 15.000 – 20.000 đồng/ tuýp.

Kem nghệ Yoosun với thành phần chính là nghệ

Trên đây là top 3 kem bôi da được nhiều người biết đến hiện nay, các sản phẩm sẽ phát huy tác dụng của nó nếu được sử dụng đúng cách, phù hợp với làn da.

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc cần tư vấn kỹ hơn về kem bôi trị hăm da, rôm sảy, mụn,… có thể liên hệ tổng đài chăm sóc sức khỏe 1800.1125 (miễn cước) để được dược sỹ tư vấn.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version