Bỏ Túi Top 3 Khóa Học Tester Tại Tphcm Không Thể Bõ Lỡ

Trước khi đề cập về các khóa học, inhathcm muốn chia sẻ một xíu về nghề tester. Tester (kiểm thử viên) là người chịu trách nhiệm về quá trình kiểm thử. Nhiệm vụ của tester là tìm kiếm các bug (lỗi) hay bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Ở bài viết này, inhathcm sẽ giới thiệu top 3 khóa học tester tại TPHCM. Chúc bạn đạt được mục tiêu và chinh phục nghề tester.

1. Trung Tâm Đào Tạo Tester Testing VN – Khóa Học Tester Tại TPHCM

Tại trung tâm đào tạo Tester Testing VN, bên cạnh kiến thức nền tảng và một số bài nâng cao về kiểm thử phần mềm, khóa học này còn trang bị và cung cấp nhiều kiến thức, bài tập, khóa học và nhiều tài liệu tự học thêm về tin học đại cương. Lượng kiến thức dồi dào này bù đắp phần nào kiến thức công nghệ thông tin cho các bạn học trái ngành, giúp bạn có thể hiểu được cách phần mềm được phát triển và vận hành. Trung tâm cam kết đào tạo đúng chuyên môn, thời gian đầu ra đúng như cam kết đối với mỗi học sinh.

Trung Tâm Đào Tạo Tester Testing VN

Thông tin liên hệ:

2. Techacademy Việt Nam – Khóa Học Tester Tại TPHCM

Techacademy Việt Nam là trung tâm đào tạo lập trình viên hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2016, trải qua hơn 15 năm phát triển, Techacademy đã đào tạo hàng ngàn lập trình viên mỗi năm. Với Techacademy, sứ mệnh mang tri thức lập trình cùng những giá trị cốt lõi của việc học lập trình tới các học viên đó chính là giá trị cốt lõi nhất. Chính sự tâm huyết và hiểu được những mong muốn của học viên dẫn lối cho sự phát triển của Techacademy ngày hôm nay. 

Techacademy Việt Nam

Thông tin liên hệ:

3. FPT Software Academy – Khóa Học Tester Tại TPHCM

Với sứ mệnh cung cấp và đào tạo nguồn nhân lực IT chất lượng cao cho các dự án lớn trên toàn cầu, FPT Software Academy mang đến cơ hội nghề nghiệp không giới hạn và môi trường đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, chất lượng học tập tại đây được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, mỗi học viên sẽ được chăm sóc kỹ càng nhằm giúp học viên đạt đúng mục tiêu đưa ra đối với khóa học. FPT Software Academy chính là nơi khởi đầu cho những thành công của các kỹ sư CNTT trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Như vậy trên đây là 3 khóa học tester tại tphcm uy tín nhất mà inhathcm gợi ý mọi người có thể tham khảo, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhé.

Rate this post
Exit mobile version