Mách Bạn 7 Khóa Học MC Chuyên Nghiệp TPHCM Chất Lượng

Bạn là người có tố chất làm MC và muốn tìm thêm cho mình một khóa học để nâng cao trình độ? Tuy nhiên, bạn vẫn còn loay hoay không biết nên chọn địa chỉ nào. Tiêu chí của bạn phải thỏa mãn các yếu tố như uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Vậy Inhathcm.vn sẽ mách bạn 7 khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM cực kỳ uy tín và chất lượng. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng – Địa Chỉ Đào Tạo MC Chuyên Nghiệp TPHCM

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở thành MC chuyên nghiệp tại TPHCM. Đơn vị cam kết cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để trở thành người dẫn chương trình tự tin và tài năng. Đơn vị luôn mong muốn giúp bạn rèn luyện giọng nói dày, vang, có ngữ điệu, trọng âm, nội lực và truyền cảm, trung tâm cung cấp bài tập luyện giọng theo các thể loại văn xuôi chính luận, trữ tình và thơ. Đồng thời, còn tập trung vào điều chỉnh ngữ điệu, trọng âm, âm lượng, cao độ, cường độ và nhịp điệu giọng nói, giúp bạn thực hành một cách hiệu quả.

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng

Ngoài ra, MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng cung cấp thực hành về ngôn ngữ hình thể và sự tương tác sân khấu, giúp bạn trở nên linh hoạt và tự tin trên sân khấu. Bên cạnh đó cũng đào tạo về nói diễn cảm với các cấp độ đề tài, từ đọc diễn cảm thuyết minh phim tài liệu đến giới thiệu sản phẩm và các chương trình có chủ đề khác nhau.

Khoá học được tổ chức trong vòng 15 buổi, trong đó bạn sẽ được ôn tập lý thuyết và thực hành các kỹ năng. Giảng viên Trần Trung Quang, nguyên giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM và có kinh nghiệm giảng dạy sẽ hướng dẫn và thảo luận trực tiếp với bạn.

 MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng còn cung cấp dạy kèm 1-1 hoặc 1-2 cho những bạn có nhu cầu nhưng không có thời gian tham gia lớp học chung. Hãy đến với MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng để trang bị cho mình những kỹ năng MC chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu và khả năng giao tiếp hiệu quả trước công chúng.

MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng

Chương trình đào tạo tại MC Và Tự Tin Nói Trước Công Chúng

Thông tin liên hệ:

2. MC Academy – Đào Tạo Khóa Học MC Chuyên Nghiệp TPHCM

MC Academy ra đời mong muốn chắp cánh ước mơ, đào tạo và huấn luyện các bạn trẻ có đam mê trở thành MC chuyên nghiệp. Các học viên sẽ được đào tạo những khả năng cần có của một người thuyết trình, cũng như rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông. Thông qua các hoạt động trên sân khấu chuyên nghiệp của trung tâm, các bạn sẽ tiến bộ rõ rệt. 

MC Academy

Ban đầu học viên sẽ học một khóa cơ bản để nắm được những yếu tố cần thiết. Sau đó học viên có thể tham gia vào lớp học Professional MC. Sự khác biệt của MC Academy là ở mô hình quản lý giáo dục hiện đại. Đội ngũ giảng viên tại đây giàu kinh nghiệm. Trung tâm đào tạo này dùng phương pháp đào tạo “cá nhân hoá” tạo nên chất riêng cho mỗi học viên. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Cùng Tìm Top 5 Khóa Học SEO Tại Hà Nội Chất Lượng

3. Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Hoàng Gia – Lớp Học MC Tại TPHCM

Bạn sẽ được Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Hoàng Gia đào tạo khả năng tự tin hơn trong khi giao tiếp. Thông qua các khóa học, bạn sẽ bớt sự ngại ngùng khi nói trước người lạ. Đặc biệt là khi nói trước nhóm đông người. 

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Hoàng Gia

Đây chính là một trong số các trung tâm có mở khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM. Tất cả các học viên đều sẽ được dẫn dắt bởi các giáo viên là những MC có tiếng. Chắc chắn sẽ không có nơi nào độc đáo và tinh tế hơn.Tại đây,  các học viên sẽ được giáo dục một cách chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam – Lớp MC Nhí

Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam là trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM dành cho trẻ em. Các khóa học với mục tiêu hỗ trợ các bé tăng cường khả năng giao tiếp và phát triển năng khiếu MC từ nhỏ. Đây chính là trung tâm đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em chuyên nghiệp và nổi bật nhất. 

Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam

Tại đây, các em có thể tích lũy kiến thức nền và năng lực vững chắc để phát triển một cách bền vững. Những kiến thức học được có hệ thống nhất để các em có thể tự tin phát triển. Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam sẽ không khiến các bậc phụ huynh thất vọng khi gửi con em mình tại đây. 

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt – Tổ Chức Khóa Học MC Nhí Chuyên Nghiệp

Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt xây dựng giáo trình hấp dẫn nhằm mang đến một chương trình chất lượng cao cho học viên nhí. Tại đây đào tạo toàn diện các kỹ năng và thông tin cần thiết cũng như tính ứng dụng cao.

Trung Tâm Đào Tạo Ý Tưởng Việt

Trung tâm này luôn mở ra các khóa học bổ ích về kỹ năng MC. Trong số đó  “Người dẫn chương trình – MC chuyên nghiệp” ra mắt thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Trung tâm này hứa hẹn tạo ra khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM cực kỳ chất lượng và uy tín

Thông tin liên hệ:

6. Học Viện Nghệ Thuật MC – Studio – Media T&T Center – Đào Tạo Các Khóa Học MC Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Nếu bạn đang ấp ủ đam mê trở thành một MC chuyên nghiệp hay mong muốn cải thiện kỹ năng thuyết trình, Học Viện Nghệ Thuật MC – Studio – Media T&T Center chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đơn vị đã đào tạo thành công nhiều lớp học viên và nhận được đánh giá cao từ cộng đồng MC tại TPHCM.

Học Viện Nghệ Thuật MC – Studio – Media T&T Center

Học Viện Nghệ Thuật MC – Studio – Media T&T Center có lớp học MC trực tiếp tại quận 8 TPHCM được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm phòng học rộng rãi, thoáng mát, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, giúp học viên có môi trường học tập và thực hành tốt nhất. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các khóa học MC online giúp các bạn ở xa có cơ hội tiếp cận các chương trình học chuyên sâu.

Học Viện Nghệ Thuật MC – Studio – Media T&T Center

Tại đây, bạn đừng lo lắng nếu là người hướng nộ bởi học viện nổi tiếng với phương pháp Coaching truyền nghề được dẫn dắt trực tiếp bởi cô giáo Thiên Trang – với 15 năm kinh nghiệm trong nghề MC. Cô sẽ phân tích những thế mạnh vượt trội ở từng học viên cũng như cũng như rèn luyện kỹ năng biến chuyển tông giọng theo từng thể loại chương trình và từng đoạn cần giọng nhấn, giọng truyền cảm hay giọng năng lượng.

Đặc biệt, phương pháp giảng dạy độc đáo kết hợp giữa kích hoạt cảm xúc NLP, thu hút luật hấp dẫn và hình dung tưởng tượng sẽ giúp bạn khai phá tiềm năng ẩn sâu bên trong, từ đó tự tin thể hiện bản thân và chinh phục mọi sân khấu.

Các khóa học nổi bật tại T&T Center:

Tại sao bạn nên lựa chọn các khóa học tại Học Viện Nghệ Thuật MC – Studio – Media T&T Center?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Tây Nguyên Phim – Trung Tâm Đào Tạo MC

MC là khả năng đòi hỏi sự mạnh dạn mà khả năng ăn nói lưu loát. Bạn có tố chất làm MC và cần tìm đến một khóa học chuyên nghiệp? Công ty Tây Nguyên Phim chắc chắn không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ được đào tạo bài bản tất cả mọi thứ để trở thành một MC chuyên nghiệp. Cam kết đây là trung tâm có các khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM.

Công Ty Tây Nguyên Phim

Hình thức dạy rất phong phú và đa dạng. Bạn sẽ được đào tạo khả năng nói và dẫn chương trình cuốn hút, phù hợp với lứa tuổi, với từng chương trình. Giảng viên tận tình hướng dẫn bạn từng chi tiết. Tham gia khóa học này, bạn sẽ được kiểm tra giọng nói thường xuyên. Những góp ý và phản hồi của giáo viên sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 trung tâm đào tạo khóa học MC chuyên nghiệp TPHCM dành cho cả người lớn và trẻ em. Inhathcm.vn hi vọng rằng bạn có thể tham khảo và chọn cho mình hoặc người thân một trung tâm tốt và phù hợp. Hy vọng sẽ thấy các đọc giả trở thành những MC chuyên nghiệp trong tương lai. 

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version