Đừng Bỏ Lỡ Top 11 Khách Sạn Chó Mèo TPHCM Cực Hot Hiện Nay

Khách sạn chó mèo TPHCM

Ngày nay nhiều bạn trẻ rất thích nuôi chó mèo và coi chúng như con của mình. Nhiều khi bạn quá bận rộn công việc hay đi xa không tiện đem chúng theo. Thế nhưng bạn lại không thể nhờ ai đến chăm sóc hay gửi chúng vài ngày. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng dịch vụ chăm sóc chó mèo HCM hiện nay. Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách sạn chó mèo TPHCM chất lượng. Đừng lo, hãy để inhathcm giúp bạn tổng hợp một vài địa chỉ khách sạn chăm sóc chó mèo tốt nhất hiện nay.

>> Xem Thêm: 

1. VuiPet – Địa Chỉ Khách Sạn Chó Mèo Uy Tín, Chất Lượng Tại TPHCM

Khách sạn chó mèo VuiPet là một trong các nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà ba mẹ có thể tin tưởng để gửi gắm thú cưng của mình những ngày đi xa. Với tiêu chí tạo nên nơi nghỉ dưỡng vui vẻ – thoải mái, hotel chó mèo VuiPet đặc biệt đầu tư vào không gian với 2 sảnh chơi siêu lớn trong nhà và sân vườn rộng, giúp các bé thỏa thích chạy nhảy, chơi đùa cùng các bạn gâu khác. Giúp các bé tăng tính tương tác, sống hòa đồng, dạn dĩ hơn và đỡ “khó tính” hơn khi trở về nhà.

Khách sạn cho chó tại VuiPet có không gian chơi rộng rãi, thoải mái

Đối với Khách Sạn Cho Mèo, hệ thống phòng riêng biệt với kích thước siêu rộng có thể ở 2-3 bé cho các gia đình nhiều mèo, được trang bị đầy đủ khay cát, bát ăn, trụ cào móng, đồ chơi và cả khu vực tắm nắng để các bé mèo có thể tận hưởng như ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, luôn có các bạn nhân viên chăm sóc thú cưng luôn chơi đùa, tương tác cùng các bé mèo giúp bé có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Hotel mèo tiện nghi, có khu vực tắm nắng cực chill

Tại sao ba mẹ nên lựa chọn khách sạn chó mèo VuiPet?

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Pet Mart – Khách Sạn Chó Mèo TPHCM Tốt Nhất

Khách sạn chó mèo TPHCM là một tên gọi khác của dịch vụ trông coi, chăm sóc chó mèo hiện nay. Do nhu cầu bận rộn của nhiều bạn không có thời gian chăm sóc chúng. Hay thậm chí bạn có việc phải đi xa, đi công tác lại không tiện đem chó mèo theo. Vậy thì bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ khách sạn chó mèo để gửi gắm chúng. Giới thiệu với bạn địa chỉ chăm sóc chó mèo có tên gọi là Pet Mart. Là một trong những khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc chó mèo chuẩn spa. Tại đây, cửa hàng hỗ trợ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc trông chó mèo. 

Hơn nữa, để bạn yên tâm khi gửi gắm chó mèo cho cửa hàng chăm sóc. Thường xuyên cập nhập tình hình chó mèo cho khách hàng bằng việc quay video hàng ngày. Lắp đặt hệ thống camera giám sát để khách hàng có thể theo dõi hành trình của thú cưng. Thiết kế phòng cho chó mèo sang trọng, sạch sẽ, thoáng mát. Hỗ trợ có trò chơi thể thao vận động cùng dịch vụ tắm thú cưng miễn phí. Đặc biệt, Pet Mart còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi lựa chọn dịch vụ tại cửa hàng.

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

>>> Tham Khảo Ngay: Lưu Ngay Top 10 Khách Sạn Chó Mèo Hà Nội Uy Tín Nhất

3. Cửa Hàng Kingdom Petcare – Dịch Vụ Khách Sạn Chó Mèo An Toàn Tại TPHCM

Cửa hàng Kingdom Petcare là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về khách sạn chó mèo TPHCM. Với mong muốn thay bạn chăm sóc thú cưng trong những ngày bạn bận rộn. Cung cấp lực lượng nhân viên được đào tạo bài bản về phương pháp nuôi chó mèo khoa học. Đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lợi ích khi lựa chọn Kingdom Petcare là nơi gửi gắm thú cưng

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

>>> Đừng Bỏ Qua Các Shop Chó Mèo Huế Giá Tốt Nhất

4. Cửa Hàng Kimi – Chuyên Cung Cấp Khách Sạn Chó Mèo TPHCM Đẹp Nhất

Chó mèo là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Chính vì thế, bạn luôn dành tình yêu thương to lớn đến chó mèo. Khi bạn không có thời gian chăm sóc, hay tạm xa chúng vài ngày nhưng không có người để chăm sóc. Hãy mang thú cưng của bạn đến với Kimi Pet để cửa hàng trông chúng giúp bạn. Được xem là khách sạn chó mèo TPHCM cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất hiện nay. 

Tại đây, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng nhờ những bàn tay có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn có thể yên tâm để “con” của bạn cho cửa hàng giữ hộ bạn trong những ngày bạn bận rộn. Vì bạn có thể theo dõi quá trình chăm sóc hay hoạt động của thú cưng qua camera giám sát. Nhân viên luôn ghi chú lại những gì khách yêu cầu trong suốt những ngày chúng ở cửa hàng. Thường xuyên cập nhập tình trạng sức khỏe trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Giá cả hợp lý, hỗ trợ nhiều dịch vụ khác như spa, tắm, cắt tỉa lông cho chó mèo.

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

>>> Đừng Bỏ Lỡ TOP 8 Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

5. Cửa Hàng Rainy Cat – Địa Chỉ Khách Sạn Chó Mèo Được Ưa Chuộng TPHCM

Điều khó khăn nhất trong quá trình nuôi chó mèo đó là tìm một nơi chăm sóc chúng trong những ngày bạn vắng nhà. Bởi nhiều khi bạn không biết gửi chúng cho ai vì sợ họ không chăm sóc đúng cách. Nhưng bạn lại không thể mang chúng đi theo bạn hoặc không có ai ở nhà để thay bạn chăm chúng. Vậy bạn có thể lựa chọn khách sạn chó mèo TPHCM như Rainy Cat để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm, nhờ đó, cửa hàng hiểu được tâm lý khách hàng khi gửi chó mèo. Để đem đến sự an tâm cho khách hàng, Rainy Cat áp dụng nhiều phương pháp chăm sóc cho từng loại vật nuôi. Đảm bảo chúng có thể thích nghi tốt với điều kiện môi trường tại cửa hàng.

Bạn nên chọn Rainy Cat bởi vì

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

6. Cửa Hàng DogParadise – Dịch Vụ Khách Sạn Chăm Sóc Chó Mèo Uy Tín TPHCM

Cửa hàng DogParadise là một trong những khách sạn chó mèo TPHCM được nhiều bạn ưa chuộng. Bởi vì nơi đây cung cấp dịch vụ trông chó mèo theo yêu cầu của khách hàng. Hỗ trợ đội ngũ nhân viên chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Luôn coi thú cưng như con của mình để chăm sóc chúng một cách kỹ lưỡng. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn nơi ở của chúng để không phát sinh mầm bệnh. Cập nhập thông tin, tin tức của thú cưng của bạn mỗi ngày, nếu như có dấu hiệu bất thường, nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp với bạn.

Một số điều kiện khi gửi thú cưng tại DogParadise

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

>>> Cùng học cắt tỉa lông chó TPHCM với các địa chỉ sau

7. Cửa Hàng Dogily Petshop – Khách Sạn Chó Mèo TPHCM Tiện Nghi Nhất

Từ khi kinh doanh lĩnh vực thú cưng, Dogily Petshop hiểu được nỗi lo của bạn khi vắng nhà. Vì vậy, cửa hàng phát triển dịch vụ khách sạn chó mèo TPHCM. Hay nói cách khác là chăm sóc chó mèo cho khách hàng. Nhờ có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm cho chó mèo, cửa hàng phần nào cũng hiểu được chế độ dinh dưỡng cho chúng. 

Hơn nữa, những nhân viên tại cửa hàng có kinh nghiệm phục vụ thú cưng. Thái độ nhân viên làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, xem chó mèo như bạn. Với mỗi con vật được đưa đến cửa hàng, nhân viên sẽ hỏi thăm rõ về tình trạng từng con. Những con chó hay mèo nào dị ứng, sợ hãi với gì đều được ghi chú lại. Đồng thời đem đến cho chúng môi trường hoạt động sạch sẽ, rộng lớn. Giá cả dịch vụ phải chăng cùng nhiều chính sách khuyến mãi dành tặng khách hàng.

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng PET Service HCM – Cung Cấp Khách Sạn Chó Mèo Giá Rẻ

Dịch vụ trông giữ chó mèo hiện nay rất được nhiều bạn ưa chuộng, đặc biệt những bạn thường hay đi xa. Tuy nhiên để tìm kiếm một đơn vị cung cấp khách sạn chó mèo TPHCM uy tín, đảm bảo an toàn không quá khó. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thú cưng cung cấp dịch vụ trông chó mèo. 

Chẳng hạn như PET Service là một trong cửa hàng phát triển dịch vụ này được nhiều người tin cậy. Không chỉ nhờ nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm, tận tâm với từng con vật. Mà còn hiểu biết về lĩnh vực spa, tâm lý của thú cưng. Giúp cho những bạn nhỏ tập quen, thích nghi với môi trường một cách nhanh chóng. Thức ăn của chúng được cửa hàng lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như hàm lượng dinh dưỡng. Kiểm tra tình trạng sức khỏe của chúng trước và sau khi giao nhận.

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

9. Cửa Hàng Trông Giữ Chó Mèo HCM – Khách Sạn Chăm Sóc Thú Cưng TPHCM An Toàn

Với sự phát triển các ngành dịch vụ cho chó mèo hiện nay khiến nhiều bạn giảm được nỗi lo khi nuôi chúng. Bởi vì nhiều khi bạn có lịch trình đi du lịch, về quê không tiện mang theo chúng bên cạnh. Vậy thì hãy để dịch vụ Trông Giữ Chó Mèo HCM giúp bạn chăm sóc thú cưng trong những ngày bạn đi vắng. Có thể nói, tại đây thiết kế mô hình chăm sóc thú cưng giống như khách sạn chó mèo TPHCM

Bởi vì không chỉ giúp bạn giữ chúng vài ngày, vài tháng mà còn hỗ trợ dịch vụ tắm, spa, cắt tỉa lông,… Bạn có thể yên tâm “pet” của bạn sẽ được nhân viên của bạn chăm sóc kỹ lưỡng. Tất cả nhân viên tại cửa hàng đều thành thạo các phương pháp nuôi dạy cũng như chăm sóc chó mèo. Cửa hàng thường xuyên tham khảo nhiều chế độ dinh dưỡng khác nhau dành cho những bạn thú cưng có độ tuổi khác nhau. Hỗ trợ bác sĩ thú y khám sức khỏe thường xuyên, cập nhập thông tin cho khách hàng. Giá cả dịch vụ hợp lý với dịch vụ chăm sóc nhiệt tình, chất lượng.

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

10. Cửa Hàng Thi Thi Pet – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Cho Thú Cưng Tuyệt Vời

Ai đã và đang nuôi chó mèo mới biết được tình thương của mình dành cho chúng như thế nào. Nhiều khi bạn xem chúng giống như một thành viên trong gia đình và yêu thương chúng hết mực. Chính vì vậy, khi bạn cần gửi gắm chúng cho bất kì ai đều cảm thấy lo lắng và không an tâm. Hiểu được những suy nghĩ của khách hàng, Thi Thi Pet không ngừng phát triển cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Từ đó, mang đến dịch vụ khách sạn chó mèo TPHCM hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

Ưu điểm khi chọn Thi Thi Pet là điểm đến cho thú cưng nhà bạn

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

11. Cửa Hàng Dog’s Mom – Trải Nghiệm Dịch Vụ Khách Sạn Chó Mèo TPHCM Cao Cấp

Nếu bạn chưa lựa chọn cho mình một đơn vị để sử dụng dịch vụ chăm sóc chó mèo. Bạn có thể đến cửa hàng Dog’s Mom để trải nghiệm dịch vụ khách sạn chó mèo TPHCM. Ngoài cung cấp môi trường, vật chất đầy đủ cho thú cưng nhà bạn. Cửa hàng còn trang bị nhiều vật dụng hỗ trợ chăm sóc chó mèo hiện nay. Lắp đặt hệ thống điều hòa để tạo điều kiện tốt nhất cho những chú chó, mèo. Thường xuyên dọn dẹp vệ sinh chuồng trại, nơi vui chơi của chúng kỹ lưỡng. Cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

Tại sao bạn nên chọn Dog’s Mom để sử dụng dịch vụ?

Khách sạn chó mèo TPHCM

Thông tin liên hệ

Trên đây là những chia sẻ của inhathcm về đơn vị cung cấp khách sạn chó mèo TPHCM xịn sò nhất. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ tốt nhất để gửi thú cưng của mình khi có việc bận.

>>> Xem ngay: Thích Thú Với Top 8 Cửa Hàng Thú Cưng TPHCM Nổi Tiếng Bậc Nhất

Rate this post
Exit mobile version