Kênh tuyển dụng cho sinh viên uy tín, chất lượng nhất – JobsGO

Nhiệm vụ chính của sinh viên là học tập, trau dồi kiến thức ngành nghề. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn chỉ quanh quẩn ở nhà và trường học. Đi làm thêm, trở thành thực tập sinh tại các công ty sẽ rất hữu ích với bạn. Nó giúp bạn có thêm trải nghiệm thực tế và đây chính là lợi thế cạnh tranh để có được một công việc tốt sau khi ra trường. JobsGO là kênh tuyển dụng cho sinh viên uy tín, giúp bạn tìm thấy công việc phù hợp nhất với mình.

Hơn 500 việc làm thực tập sinh cho sinh viên mỗi tháng trên JobsGO (Nguồn: JobsGO)

Hàng ngàn tin tuyển dụng dành cho sinh viên có trên JobsGO

JobsGO hiện đang hỗ trợ hơn 60.000 doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên, xây dựng đội ngũ nhân sự. Mỗi tháng trên website và ứng dụng tìm việc JobsGO có hơn 30.000 jobs xịn được đăng tải, trong đó hàng ngàn vị trí công việc phù hợp với đối tượng sinh viên.

Việc làm Part-time để gia tăng thu nhập

Rất nhiều doanh nghiệp lớn như Thời Trang Elise, FPT, Tele247 Global, BellSystem 24-Hoa Sao,… đang sử dụng JobsGO để tìm kiếm nhân sự cho các vị trí Nhân viên tư vấn, Chăm sóc khách hàng, Nhân viên thu ngân,… bán thời gian với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Khi ứng tuyển các vị trí này, bạn không chỉ có thêm thu nhập để chi tiêu hàng ngày. Mà còn học hỏi được các kỹ năng mới: chăm sóc khách hàng; tư vấn, thuyết phục,…

Việc làm Thực tập sinh để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm

Sinh viên mới ra trường thì lấy đâu ra kinh nghiệm để gia tăng cơ hội cạnh tranh khi ứng tuyển việc làm? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì “đi thực tập từ sớm” chính là câu trả lời dành cho bạn.

Khi trở thành Thực tập sinh, dù bạn không được giao những nhiệm vụ lớn. Nhưng bạn vẫn sẽ được tiếp xúc và luyện tập các kỹ năng nghề nghiệp cơ bản. Bên cạnh đó, bạn còn được làm quen với môi trường làm việc thực tế,… Và đó chính là lợi thế giúp bạn đạt điểm cao trong mắt Nhà tuyển dụng.

Jobs thời vụ kiếm tiền mà không ảnh hưởng tới việc học

Nếu bạn quá bận rộn với bài vở, luận văn, luận án và không có đủ thời gian để làm việc bán thời gian hoặc trở thành Thực tập sinh, thì bạn có thêm một lựa chọn khác là làm việc thời vụ. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ tuyển bạn vào làm các dịp lễ tết, khi lưu lượng khách hàng lớn. Như vậy, bạn vẫn có thể kiếm tiền mà không ảnh hưởng tới kết quả học tập.

Jobs nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm cho các sinh viên mới ra trường

Ngoài những jobs part time, Thực tập sinh, thời vụ, trên JobsGO hiện cũng có rất nhiều công việc dành cho đối tượng sinh viên mới ra trường. Ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm làm việc. Bạn vẫn sẽ có cơ hội trúng tuyển vào các công ty uy tín. Và đây chính là bệ đỡ để bạn có thể có một công việc tốt hơn. Đặc biệt, với mức lương hấp dẫn hơn trong tương lai.

Công cụ thiết kế CV

Không chỉ đơn thuần là một kênh tuyển dụng cho sinh viên tìm kiếm việc làm, JobsGO còn cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng hữu ích, điển hình là công cụ tạo CV. Với công cụ này, bạn không cần biết thiết kế, mà chỉ cần dành ra 10 – 15 điền đầy đủ các trường thông tin, sau đó lựa chọn các mẫu CV có sẵn là đã có ngay một file CV chất lượng cao để sử dụng. JobsGO hiện đang có hơn 20 mẫu CV xin việc đa dạng màu sắc, bố cục dành riêng cho bạn.

Ngoài ra, JobsGO còn mới cho ra mắt công cụ phân tích CV. Công cụ này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) chấm điểm CV ứng viên. Khi sử dụng, bạn sẽ biết CV của bạn cần chỉnh sửa, bổ sung điều gì để trở nên chuyên nghiệp hơn.

JobsGO có sẵn nhiều mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn (Nguồn: https://jobsgo.vn)

Công cụ tra cứu lương

Đây là một công cụ được nhiều người đánh giá cao mà bạn có thể tìm thấy trên kênh tuyển dụng cho sinh viên JobsGO. Tại đây, bạn có thể tra cứu mức lương theo ngành nghề và địa điểm sinh sống. Đây chính là cơ sở để bạn “deal lương không hớ”.

Phát triển bản thân với các bài viết hữu ích

Đến với website https://jobsgo.vn, bạn có thể phát triển, nâng cao năng lực của bản thân. Nhờ hàng ngàn bài viết hữu ích được đăng tải trên trang. Các bài viết phân tích sâu về các khía cạnh liên quan đến việc thiết kế CV, phỏng vấn, các mẹo công sở,…

Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh tuyển dụng cho sinh viên, JobsGO chắc chắn là một lựa chọn tốt. Tìm hiểu thêm về website tuyển dụng & tìm việc làm JobsGO tại đây:

Rate this post
Exit mobile version