Top 6 Công Ty In Thẻ Nhựa HCM Chất Lượng Giá Tốt

in thẻ nhựa hcm

in thẻ nhựa hcm

Bạn đang tìm công ty làm thẻ quảng bá giá tốt và uy tín nhất hiện nay? Thẻ nhựa là một cách quảng bá thương hiệu đến khách hàng và cũng cách quản lý nhân viên hiệu quả. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết địa chỉ in ấn thẻ nhựa chất lượng với giá tốt. Top 7 công ty in thẻ nhựa HCM giá tốt và uy tín nhất mà inhathcm chia sẻ dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn được cơ sở phù hợp.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Công Ty Nguyên Tuấn – Đơn Vị In Thẻ Nhựa HCM Uy Tín

Thương hiệu Nguyên Tuấn tự hào có khả năng tự sản xuất tất cả các khâu từ thiết kế cho đến thành phẩm. Công ty luôn đảm bảo giá thành tốt nhất, chất lượng cao và thời gian sản xuất linh hoạt. Sản phẩm tại đây phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thẻ Nhựa sang trọng tại Công ty Nguyên Tuấn

Thẻ nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội như: bền, đẹp, chống thấm và trầy xước. Nhận thấy được tiềm năng đó, Nguyên Tuấn cho ra đời các loại thẻ chất lượng làm thẻ nhân viên, thẻ học sinh, sinh viên, thẻ thành viên… Đặc biệt, với công nghệ in ấn hiện đại, những chiếc thẻ từ hoặc thẻ chip điện tử có tính bảo mật cao. Chúng mang đến nhiều tiện ích và ứng dụng cho người dùng. Theo đó, Thẻ nhựa Nguyên Tuấn sẽ là công cụ quản lý, thống kê, thanh toán hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty In Đại Nam – In Thẻ Nhựa HCM Chất Lượng

Công ty In Đại Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn, đặc biệt là thẻ nhựa. 100% sản phẩm thẻ nhựa tại đây được sản xuất từ chất liệu nhựa đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Không những thế, chúng còn có nhựa còn có mẫu mã hình thức đẹp và giá phải chăng. Hiện nay In Đại Nam chuyên cung cấp thẻ nhựa PVC  3 lớp và thẻ nhựa PVC  4 lớp, được ép nhũ, dập số, tạo mã  vạch hay tạo mã từ.

In Đại Nam

Kích thước của thẻ được gia công tùy theo yêu cầu của người sử dụng mà có các kích thước khác nhau. Đại Nam sử dụng công nghệ in offset tiên tiến nhất hiện nay. Sau đó, thẻ sẽ được ép bằng máy cao tần công nghệ hiện đại nên thẻ nhựa có độ bền rất cao. Giá thành của các sản phẩm luôn được công ty công khai niêm yết. Khách hàng có thể hoàn toàn lựa chọn thiết kế, mức giá phù hợp với đơn vị của mình.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty In Nhanh Kprint – In Thẻ Nhựa HCM Nhanh Chóng

Công ty In Nhanh Kprint là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến in thẻ nhựa HCM giá tốt. Kprint luôn tận tâm nỗ lực để đem đến những sản phẩm vừa đẹp, vừa bền, với mức giá tiết kiệm nhất cho khách hàng. Công ty đang sử dụng Công nghệ in trên máy kỹ thuật số. Vậy nên, bạn có thể yên tâm với thời gian sử dụng sản phẩm này có thể lên đến 10 năm mà không có nhiều sự thay đổi về màu sắc.

Công Ty In Nhanh Kprint

Công ty In Nhanh Kprint đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế & In ấn. Họ đã cải tiến nâng cao không chỉ trong công nghệ in mà còn cho ra đời các sản phẩm thẻ nhựa cao cấp, đa dạng. Điển hình như: in thẻ nhũ vàng, in thẻ nhũ bạc tại các Spa, Viện chăm sóc làm đẹp. Hoặc, các mẫu thẻ từ, tích hợp chức năng cảm biến sử dụng nhiều trong khách sạn cao cấp. Giá cả của In nhanh Kprint vô cùng cạnh tranh nên đã được nhiều cơ quan sử dụng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty In Kỹ Thuật Số – Dịch Vụ In Thẻ Nhựa HCM 

Công Ty In Kỹ Thuật Số là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực in thẻ nhựa HCM. Để đảm bảo giá in thẻ nhựa được tốt nhất, chi phí in thẻ nhựa luôn được báo dựa theo bảng giá do công ty ban hành. Công ty không thực hiện bất kỳ yêu cầu kê giá, nâng giá từ phía nhân viên và khách hàng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in thẻ nhựa để có được sự hài lòng của khách hàng.

Thẻ nhựa có nhiều mẫu mã đa dạng

In ấn, gia công thẻ tại In Kỹ Thuật Số được thực hiện trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp loại bỏ được nhiều chi phí phát sinh không đáng có. Những thông tin in trên thẻ sẽ được sử dụng loại mực dầu để in. Loại mực này là mực chuyên dụng nên không bị lem nhòe bởi tác động của môi trường. Hình thức trình bày trên thẻ In Kỹ Thuật Số được nghiên cứu trình bày bắt mắt và nổi bật. Bạn sẽ phải hài lòng trước chất lượng và giá cả tại Công ty In Kỹ Thuật Số!

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị In Ấn Kiến An Phát – Chuyên Cung Cấp Thẻ Nhựa Theo Yêu Cầu

Công ty in ấn Kiến An Phát là đơn vị thiết kế và in thẻ nhựa HCM chuyên nghiệp. Kiến An Phát xây dựng niềm tin trong khách hàng bằng cách nỗ lực tạo những sản phẩm in ấn mang tính thẩm mỹ, chất lượng cao. Không đề cao vấn đề lợi nhuận, đơn vị này ưu tiên kiến tạo giá trị sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Mục tiêu của Công ty là lấy sự thành công của khách hàng làm thương hiệu cho chính mình.

Thẻ nhựa dành cho khách hàng VIP

Tại sao bạn nên chọn in thẻ nhựa tại Kiến An Phát?

Kiến An Phát luôn tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và đáp ứng mọi yêu cầu đề ra. Hiện đơn vị này chuyên làm các sản phẩm chính như:

Ngoài ra, Kiến An Phát còn nhận thiết kế độc quyền mọi sản phẩm in ấn như: Thương hiệu, logo, hình ảnh… Đảm bảo không không trùng lặp với bất cứ thương hiệu, sản phẩm nào trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

6. Thiết Kế Gia Huy – Dịch Vụ In Thẻ Nhựa HCM Lẻ

Bạn là một đơn vị nhỏ muốn quảng bá thương hiệu bằng thẻ nhựa? Tuy nhiên, tìm được một địa chỉ in thẻ nhựa số lượng ít thực sự rất khó khăn vì hiện nay đa số các công ty in ấn thường in với số lượng lớn. Thiết kế Gia Huy là đơn vị in thẻ nhựa lẻ hiếm hoi đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Thẻ nhựa kết nối với khách hàng tiềm năng

Gia Huy cung cấp đa dạng các dịch vụ in ấn 

Bạn có thể liên hệ với công ty In Ấn Gia Huy để nhận được sự tư vấn kĩ càng nhất. Mọi nhu cầu về in ấn thẻ nhựa đều được Gia Huy đáp ứng:

Chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Công ty Gia Huy để tạo ra những dấu ấn riêng nhằm quảng bá cho thương hiệu của mình!

Thông tin liên hệ:

Thẻ nhựa là vật không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nếu bạn biết tận dụng được ưu điểm mà thẻ nhựa mang lại, đơn vị kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Inhathcm hi vọng top 6 công ty in thẻ nhựa HCM trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được đơn vị đối tác phù hợp nhất nhé!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version