Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Học Tennis HCM Chất Lượng Nhất

Học đánh tennis hiện nay không chỉ dành riêng cho đối tượng trẻ em, người lớn hay cho nữ nữa mà việc tham gia bộ môn tennis đã trở nên phổ biến đối với mọi lứa tuổi. Đây là bộ môn thể thao đem lại nhiều lợi ích vể thể chất và tinh thần. Nhưng để chọn được cho mình một địa điểm học tennis chất lượng tại TPHCM khá là khó khăn nếu như bạn chưa hề tham gia bộ môn quần vợt này. Tiếp theo dưới đây inhathcm xin giới thiệu cho mọi người top 5 địa chỉ học tennis HCM hiệu quả nhất!

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Tennis Trung Kiên – Địa Chỉ Học Tennis HCM Uy Tín

Sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm Tennis Trung Kiên, học viên không chỉ biết chơi tennis mà còn chơi hay, chơi đẹp và là một tay vợt nặng ký trong môn thể thao quần vợt nói chung. Bạn sẽ có cơ hội cọ sát và thể hiện khả năng của mình với các học viên khác trong trung tâm nói riêng và trong CLB Tennis TPHCM nói chung. Bên cạnh đó học viên còn được đăng ký tham dự các giải đấu do CLB Tennis Trung Kiên tổ chức. Đặc biệt trung tâm có thể đáp ứng mọi yêu cầu của học viên như về thời gian, địa điểm, số lượng người học, chất lượng sân tập và trung tâm cam kết đưa đến cho bạn giá cả hợp lý nhất và rẽ nhất có thể.

Điểm nổi bật của trung tâm

  • Học viên tham gia khóa học sẽ được mượn vợt của trung tâm trong suốt quá trình học.
  • Học viên được ghép lớp với những người đồng trang lứa, được phát giáo trình tennis bổ trợ. Sau khi kết thúc khóa học nếu chưa có nhóm sẽ được ghép nhóm theo trình độ.
  • Được các giáo viên có bằng cấp của Trường ĐH TDTT Hồ Chí Minh và liên đoàn quần vợt Việt Nam trực tiếp giảng dạy.
  • Học viên có thể đăng ký học từ 5h – 23h mỗi ngày trong tuần, học viên học giờ hành chính từ 9h – 15h thứ 2 đến thứ 6 sẽ được giảm giá sân 50%.
  • Giáo trình giảng dạy cho học viên là giáo trình cấp quốc gia.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tennis Vinh Quang – Địa Chỉ Học Tennis HCM Chất Lượng 

Trung Tâm Tennis Vinh Quang là cái tên tiếp theo muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Đến với Tennis Vinh Quang, học viên sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ, trình độ chuyên môn của giảng viên. Trung tâm liên tục mở ra các khóa huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên vừa vui chơi vừa tập luyện để mang lại hiệu quả tốt nhất. Khi đến với Tennis Vinh Quang, đảm bảo các học viên sẽ có một môi trường luyện tập tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Vì sao Tennis Vinh Quang luôn được các học viên lựa chọn?

  • Sở hữu đội ngũ giảng viên và huấn luyện viên trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Tại đây có đa dạng các khóa học tennis cho các học viên lựa chọn.
  • Thời gian và địa điểm học linh hoạt.
  • Học viên sẽ được rèn luyện kỹ thuật tennis hiện đại và đẹp mắt.

Thông tin liên hệ:

>>> Kham khảo 5 địa điểm bán vợt cầu lông Hải Phòng uy tín, chất lượng

3. Trung Tâm Tennis Sài Gòn – Học Tennis HCM Chuyên Nghiệp

Trung tâm Tennis Sài Gòn – trung tâm cung cấp dịch vụ học tennis HCM được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao hiện nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy đánh tennis, cùng với đó một đội ngũ giáo viên là các vận động viên chuyên nghiệp, huấn luyện viên với ít nhất 3 năm kinh nghiệm. Chính vì thế Tennis Sài Gòn đã tạo dựng được lòng tin với rất nhiều học viên, đồng thời được đánh giá là một trong ba trung tâm dạy tennis tốt nhất Hồ Chí Minh. Không chỉ đơn giản là giảng dạy kỹ năng đánh tennis mà trung tâm còn hướng dẫn nhiều kỹ năng an toàn cũng như là chế độ ăn uống hợp lý để học viên có thể đạt được kết quả cao nhất.

Những ưu điểm nổi bật của Tennis Sài Gòn

  • Học viên sẽ được đào tạo theo chương trình từ cơ bản đến nâng cao.
  • Huấn luyện viên năng động, nhiệt tình, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu.
  • Thời gian và địa điểm học linh hoạt cho các học viên có thể lựa chọn thoải mái.
  • Mỗi học viên sau khóa học sẽ nắm được kiến thức trên 99%.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm VNTA Academy – Đơn Vị Học Tennis HCM Đáng Tin Cậy 

Trung tâm VNTA Academy được biết đến là một trong những địa điểm học tennis HCM chuyên nghiệp về mặt kỹ thuật lẫn chuyên môn. VNTA Academy là trung tâm đầu tiên sở hữu công nghệ đào tạo tennis hiện đại của USTA (Hoa Kỳ) và Australia, do đó đã tạo ra một bước đột phá vô cùng quan trọng trong công tác đào tạo tennis. Bởi vì có kinh nghiệm nhiều năm trong việc huấn luyện, nên trung tâm tự tin rằng nơi này sẽ là địa điểm có phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.

Lý do gì nên chọn Trung tâm VNTA Academy?

  • Trung tâm có đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ để bổ trợ cho việc luyện tập tennis.
  • Đội ngũ huấn luyện viên có trình độ về chuyên môn được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp.
  • Giáo trình đào tạo rõ ràng cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp.
  • Thời gian và địa điểm học linh hoạt đối với tất cả các khung giờ trong ngày.
  • Học viên được học lý thuyết và thực hành song song, được kiểm tra chuyên môn liên tục.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Daytennis.vn – Đơn Vị Học Tennis HCM Kinh Nghiệm

Trung Tâm Daytennis.vn được thành lập với tiêu chí không chỉ mang đến cho học viên những bài học bổ ích, mà còn đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho học viên khi đến với trung tâm. Bên cạnh đó, trung tâm đã đưa ra một số chương trình huấn luyện nhằm giúp cho những học viên yêu tennis dễ dàng tiếp cận môn thể thao này hơn. Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế những khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi để giúp mọi người có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho môn thể thao quý tộc này.

Trung tâm có những ưu điểm nổi bật như

  • Sở hữu đội ngũ HLV chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. HLV tốt nghiệp từ trường ĐH TDTT và được cấp chứng chỉ của Liên Đoàn Quần Vợt Việt Nam.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn quốc tế và hiện đại nhất.
  • Sở hữu hệ thống sân bãi tốt nhất tại TP.Hồ Chí Minh.
  • Học viên có thể mượn vợt tại trung tâm trong quá trình học để tiết kiệm được chi phí.
  • Học viên sẽ được học thử miễn phí tại trung tâm để tìm hiểu về khóa học.
  • Học viên sẽ được đào tạo 1 dạy 1 để giúp học viên hoàn thành khóa học hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ học tennis HCM hiệu quả nhất mà inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình một địa phù phù hợp với tiêu chí của mình nhé!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version