Khám Phá Top 8 Địa Chỉ Lớp Học Lập Trình Cho Trẻ Em TPHCM

Công nghệ thông tin là một ngành rất xu hướng và phát triển hiện nay. Nhận thấy được sự triển vọng của lĩnh vực này, nhiều trẻ em đã được phụ huynh gởi gắm tìm hiểu và học về ngành này. Hiện nay có rất nhiều cơ sở dạy học lập trình cho trẻ em giúp các em làm quen với lĩnh vực này. Bạn đã có cho mình được những địa chỉ các cơ sở tổ chức dạy học lập trình? Hãy cùng Inhathcm khám phá ngay top 8 địa chỉ học lập trình cho trẻ em TPHCM chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm MindX Technology School – Địa Chỉ Dạy Học Lập Trình Cho Trẻ Em TPHCM

Trung Tâm MindX Technology School là địa chỉ nổi tiếng về học lập trình cho trẻ em TPHCM. Trung tâm mong muốn giúp các bạn nhỏ làm quen được với lập trình từ sớm để tăng tự tin, hoạt bát. Từ những kỹ năng học được, các bạn sẽ kích thích sự sáng tạo, kỹ năng tư duy và giao tiếp qua các hoạt động teamwork, thuyết trình, phản biện, hackathon, cuộc thi hàng tháng, camp summer,…

Trung tâm sẽ giúp các học viên vận dụng kiến thức vào thực tế 100%. Các học viên sẽ có cơ hội tự tay tạo ra sản phẩm công nghệ hoàn chỉnh, kiếm được thu nhập trên CHPlay, AppStore,… Trung tâm cam kết cung cấp các chương trình bảo trợ việc làm tư vấn cho các bạn trẻ. Ngoài ra hằng tháng, các học viên sẽ được tham gia event hàng tháng cùng các chuyên gia để giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Giới Thiệu Ngay Đến Các Bạn Các Trung Tâm Tiếng Anh Quy Nhơn Chất Lượng

2. Trung Tâm Prokids – Trung Tâm Dạy Học Lập Trình Cho Trẻ Em TPHCM

Trung Tâm Prokids là cơ sở học lập trình cho trẻ em TPHCM uy tín. Đây là nơi giúp trẻ nắm được các kiến thức nền tảng về khoa học máy tính và lập trình phần mềm. Thông qua các bài giảng thật tự nhiên và dễ hiểu qua các hoạt động trải nghiệm online – offline, các bạn trẻ sẽ được tăng tính tương tác và nhiều kỹ năng. Với nhiều khóa học lập trình đa dạng, các bạn học viên sẽ được chọn lựa nhiều khóa học phù hợp với bản thân.

Cam kết của Prokids

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ học sửa điện thoại tại Hà Nội cực uy tín

3. Trung Tâm Lập Trình Việt – Cơ Sở Học Lập Trình Cho Trẻ Em TPHCM

Trung Tâm Lập Trình Việt là hệ thống đào tạo lập trình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Tại Lập Trình Việt, các học viên trẻ em được lựa chọn nhiều khóa học tùy thuộc vào độ tuổi. Ở mỗi khóa học, các bạn trẻ sẽ được tăng khả năng tư duy toán học và tiếng anh. Trong quá trình làm quen với các chương trình học, khả năng ngoại ngữ được trau dồi rất nhiều. Kỹ năng của các bạn nhỏ cũng là những điều được tăng cường trong khóa học này. Tính kiên nhẫn và tinh thần tập trung sẽ được rèn luyện 100% cho các bạn trẻ. Thay vì chỉ dạy bảo một cách khô khan, rập khuôn các kiến thức sách vở thì việc tạo ra các sân chơi sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp thu và hứng thú với việc học hơn.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Sylvan Learning – Hệ Thống Đào Tạo Và Học Lập Trình Cho Trẻ Em TPHCM

Nhắc đến học lập trình cho trẻ em TPHCM, bạn không nên bỏ qua cái tên Trung Tâm Sylvan Learning. Trung tâm sở hữu nhiều giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Các giáo viên ưu tiên cá nhân hóa cho từng học viên trong quá trình học. Không chỉ là người truyền đạt tri thức cho các em, giáo viên tại Sylvan Learning Việt Nam đặc biệt còn trao cho các em học viên niềm vui và hứng thú trong học tập.

Các bài giảng không khuôn mẫu và sẽ cam kết giúp các bạn khám phá được bản thân mình. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ được tăng sự tự tin và kỹ năng giao tiếp 100%. Đặc biệt, trẻ sẽ được học tiếng Anh qua những trang thiết bị hiện đại và phong phú mang đến những trải nghiệm học anh ngữ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Teky – Hệ Thống Đào Tạo Lập Trình TPHCM

Trung Tâm Teky là cái tên nổi bật hàng đầu về học lập trình cho trẻ em TPHCM. Teky sở hữu đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Toàn bộ các giảng viên được đào tạo bài bản bởi chuyên gia nước ngoài 100%. Trung tâm đảm bảo phục vụ được các bạn học viên có khoảng cách địa lý xa nhờ hình thức dạy học trực tuyến. Teky sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại và được cập nhật mới mỗi ngày. Nhờ đó mà các chương trình học cũng như kiến thức đem đến cho học viên luôn đảm bảo mới mẻ và bắt kịp xu hướng. Hãy lựa chọn Teky là cơ sở tin cậy cho con trẻ của bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Sumato – Địa Điểm Cung Cấp Chương Trình Dạy Lập Trình Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Sumato là một trong những học viện công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đây chính là nơi ươm mầm, đào tạo nhiều thế hệ trẻ chinh phục đam mê khoa học. Học viện sở hữu chương trình dạy chuyên nghiệp với giáo trình quốc tế, trang thiết bị tân tiến. Trung tâm quy tụ 100% giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực công nghệ. Đây là những người được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Đội ngũ giảng viên luôn tâm huyết với nghề sẽ là những người đồng hành cùng học viên trong quá trình học tập và các dự án khoa học. Sau mỗi khóa học ở Sumato, học viên được cam kết tích lũy được kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy logic, khả năng phản biện và giải quyết vấn đề một cách trọn vẹn. Hơn nữa, thói quen làm việc nhóm cũng sẽ được đề cao trong các chương trình dạy của trung tâm.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm iCity – Trung Tâm Đào Tạo Công Nghệ Hiện Đại Ở TPHCM

Trung Tâm iCity là môi trường đào tạo và học lập trình cho trẻ em TPHCM chuyên nghiệp. Bên cạnh các khóa học khác, lập trình cũng là một lĩnh vực được nhiều bố mẹ chọn lựa cho con trẻ. Trung tâm cam kết lộ trình học tập bài bản 100% cho tất cả các bạn trẻ trong quá trình giảng dạy. Giáo trình được cam kết đến từ viện MIT của Mỹ 100%. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ là môi trường rèn luyện tư duy lập trình lý tưởng nhất cho học viên.

Với môi trường năng động, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ được nâng cao tư duy sáng tạo ngay từ nhỏ. iCity có các khóa học thử miễn phí cho các học viên trải nghiệm trước khi lựa chọn trung tâm. Đây là một sự ưu đãi của trung tâm dành cho chính các bạn nhỏ tiềm năng. Hãy lựa chọn iCity là trung tâm học lập trình đáng tin cậy nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Kase – Trung Tâm Dạy Lập Trình Ở TPHCM

Trung Tâm Kase chắc hẳn đã quá quen thuộc trong lĩnh vực công nghệ, lập trình. Ở đây sở hữu rất nhiều các khóa học lập trình đa dạng với nội dung hấp dẫn. Đặc biệt, các khóa học dành cho trẻ em luôn là khóa được nhiều người chọn lựa cho con em mình. Ở Kase, chúng ta có thể tìm ra được một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp và chuyên môn cao.

Tất cả những giảng viên mà trung tâm sở hữu đều là những người được đào tạo và thành công trong lĩnh vực này. Trước khi lựa chọn khóa học, phụ huynh sẽ được nhân viên chia sẻ và tư vấn bài bản. Các nhân viên sẽ tìm hiểu và cá nhân hóa mỗi học viên, sau đó sẽ đưa cho bố mẹ những sự tư vấn chuẩn xác nhất. Sở hữu các khóa học với mức chi phí rẻ, Kase luôn là sự lựa chọn trong nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ học lập trình cho trẻ em TPHCM chất lượng. Hãy cùng Inhathcm tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé!

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version