Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Học Châm Cứu Bấm Huyệt Ở TPHCM

học châm cứu bấm huyệt ở TPHCM

Châm cứu bấm huyệt được dự báo là một ngành chăm sóc sức khỏe cần nhiều nhân lực chất lượng cao trong tương lai. Việc lựa chọn cho mình một ngôi trường đào tạo ngành học này phù hợp với bản thân cũng là điều vô cùng quan trọng. Để hiểu hơn về châm cứu bấm huyệt cũng như những địa chỉ học tốt nhất thì hãy cùng  inhathcm tham khảo top 5 địa chỉ học châm cứu bấm huyệt ở TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Save ngay:

1. Trường Y Dược Tôn Thất Tùng – Nơi Học Châm Cứu Bấm Huyệt Đáng Tin Cậy

Trường Y Dược Tôn Thất Tùng thành lập theo quyết định số 429/QĐ-UBND của UBND tỉnh Ninh Bình. Trường là cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, có địa vị pháp lý, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như các trường TCCN khác trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chịu sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh Ninh Bình.

Đây là một trong những trường nổi tiếng về ngành học châm cứu bấm huyệt ở TPHCM. Nhà trường có cảnh quan sư phạm phù hợp. Với phòng lý thuyết đủ tiêu chuẩn, phòng thực hành với đầy đủ trang thiết bị của Bộ Y tế quy định để giảng dạy cho học sinh theo học các ngành tại trường. Phần thực hành trường sẽ đưa sinh viên lên các bệnh viện, phòng khám uy tín. Những nơi có trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Từ đó giúp sinh viên nắm bắt được những công nghệ tiên tiến của ngành Y học hiện đại.

Trường Y Dược Tôn Thất Tùng

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 10 Bác Sĩ Xương Khớp Đà Nẵng Tốt Nhất

2. Phòng Khám Hoa Sen – Học Châm Cứu Bấm Huyệt Ở TPHCM Chất Lượng

Phòng khám Hoa Sen cũng là một địa chỉ giảng dạy châm cứu nổi tiếng. Sinh viên được đào tạo chuyên sâu về sử dụng các phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,… Sau tốt nghiệp, những sinh viên có thể làm việc tại những bệnh viện Y học cổ truyền, tại những bệnh viện đa khoa hay cơ sở y tế… Sinh viên của ngành cũng được cung cấp nhiều kỹ năng chăm sóc và điều trị như khám chữa bệnh, kê đơn, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… Từ đó có thể mở phòng khám và điều trị bệnh tại nhà.

Phòng khám chuyên

Phòng Khám Hoa Sen

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Uy Tín Nhất

3. Trường Đại Học Y Dược TPHCM – Địa Chỉ Học Châm Cứu Bấm Huyệt Ở TPHCM Tốt

Trường Đại Học Y Dược TPHCM được thành lập ngày 28 tháng 3 năm 1957, từ năm 1975. Mỗi năm trường đào tạo gần 600 y bác sĩ. Qua gần 60 năm xây dựng và phát triển đặc biệt hơn 40 năm sau ngày thống nhất đất nước, trường đã không ngừng vươn lên thực hiện tốt các nhiệm vụ của nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh và chỉ đạo tuyến y tế cơ sở. Trường đào tạo gần 20 chuyên ngành khác nhau, nổi bật ở các ngành châm cứu, bấm huyệt, y học cổ truyền,…

Đến năm 2030, xây dựng Trường Đại Học Y Dược TPHCM thành một trường đào tạo khoa học sức khoẻ trọng điểm, chất lượng cao. Trường phát triển theo cả hai định hướng thực hành và nghiên cứu. Đồng thời, trường có năng lực giao lưu hợp tác trong nước và quốc tế. Điều này giúp đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu hiện tại cũng như trong tương lai. Phát triển Bệnh viện Trường theo cả hai định hướng Trung tâm “Trường – Viện”.

Trường Đại học Y Dược TPHCM

Thông tin liên hệ:

4. Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn – Học Châm Cứu Bấm Huyệt Ở TPHCM Uy Tín

Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập nhằm cung cấp nhân lực cho ngành y tế thành phố nói riêng và cá nước nói chung. Trường đào tạo nguồn nhân lực y học cổ truyền chất lượng cao. Sinh viên nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao các kỹ thuật trong lĩnh vực Y học vổ truyền kết hợp Y học hiện đại. Điều này giúp đóng góp hiệu quả và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trường đang phát triển thành trường chuyên ngành y học cổ truyền và châm cứu bấm huyệt hàng đầu Việt Nam. Chương trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học về y học cổ truyền. Đồng thời, trường cũng kết hợp y học hiện đại ngang tầm các đại học trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ưu điểm của trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn

Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

5. Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn – Học Châm Cứu Bấm Huyệt Ở TPHCM

Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 935/QĐ-LĐTBXH ngày 18/07/2008 của Bộ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội. Trường thành lập với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực y tế. Trải qua hơn 10 năm thành lập, trường đã không ngừng phát triển với hơn hàng ngàn lớp sinh viên ra trường. Trường từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục y tế của Việt Nam. Trường trở thành một trong những trường cung ứng nhân lực chất lượng cao.

Sinh viên giỏi dùng liệu pháp châm cứu và xoa bóp bấm huyệt chữa bệnh dựa theo nguyên lý cân bằng Âm Dương, Ngũ Hành của Phương Đông thì còn biết kết hợp với những bài thuốc Bắc, thuốc Nam. Điều này giúp hiệu quả trị bệnh cao hơn. Sinh viên có thể khám bệnh theo phương pháp cổ truyền bằng: vọng chẩn, văn chẩn,… và biết bào chế các dạng thuốc y học cổ truyền gọi là đông dược. Đây chắc chăn là địa chỉ học châm cứu bấm huyệt ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Trường Trung Cấp Tây Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ học châm cứu bấm huyệt ở TPHCM mà inhathcm đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm thấy một địa chỉ học phù hợp.

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version