Dragon Express – Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nước Ngoài Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng

Hiện nay việc gửi hàng đã không còn xa lạ đối với trong và ngoài nước. Dịch vụ gửi hàng trong nước thì mọi người khá yên tâm rồi. Thế nhưng gửi hàng đi ngoài nước như gửi hàng đi Pháp hoặc Mỹ thì vẫn còn khá nhiều trở ngại về dịch vụ. Để giải đáp những vấn đề trên cho mọi người thì Inhat.vn sẽ giới thiệu thêm cho bạn một dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ của Dragon Express uy tín chất lượng hàng đầu.

DRAGON Express – Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nước Ngoài Giá Rẻ, Đáng Tin Cậy

Với những người hay gửi hàng chuyển phát nhanh thì cái tên Dragon Express không còn xa lạ gì nữa. Dragon Express – chuyển phát nhanh Rồng Việt chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay đã có mặt tại 64 tỉnh thành ở Việt Nam và cùng với đó là 220 quốc gia trên các vùng lãnh thổ. Với hơn 360.000 nhân viên giàu kinh nghiệm và kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những thông tin trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến với Dragon Express.

Những dịch vụ gửi hàng đi Mỹ mà hiện tại Dragon Express hiện đang cung cấp:

Bảng Giá Gửi Hàng Đi Mỹ Của DRAGON Express

Ngoài những vấn đề về chất lượng thì người sử dụng cũng sẽ thắc mắc về bảng giá của dịch vụ. Sau đây là bảng giá dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ của Dragon Express mà bạn có thể tham khảo:

Với bảng giá trên thì bạn có thể tham khảo số kg ứng với số tiền mà hàng hóa bạn gửi ra nước ngoài. Nhưng các bạn hãy lưu ý vì bảng giá trên chưa bao gồm:

Những Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Hàng Nước Ngoài Của DRAGON Express

Ngoài dịch vụ tốt, đảm bảo thì khi đến với công ty khách hàng sẽ cảm thấy được những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ:

Làm Thế Nào Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Nước Ngoài Của DRAGON Express?

Muốn sử dụng dịch vụ gửi hàng giá rẻ của Dragon Express thì bạn có rất nhiều cách:

Những Mặt Hàng Được Phép Và Bị Cấm, Hạn Chế Khi Vận Chuyển Hàng Đi Nước Ngoài

Khi gửi hàng thì sẽ có một số mặt hàng bị cấm hoặc hạn chế dù ở trong nước hay ngoài nước. Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Dragon Express cũng vậy. Vì thế bạn hãy tham khảo những mặt hàng được phép gửi đi Mỹ và những mặt hàng bị cấm nhé!

Những Mặt Hàng Được Phép Gửi Sang Mỹ

Những Mặt Hàng Cấm Và Bị Hạn Chế Gửi Đi Mỹ

Bạn nên đọc kỹ những mặt hàng cấm và bị hạn chế này để tránh trường hợp khi bạn đi gửi mà hàng hóa không được nhận. Hay hàng hóa đã gửi đi thì bị trả về rất phiền toái.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết mà HCMinhat đã tổng hợp cho bạn khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ của Dragon Express. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi gửi hàng hóa đi Mỹ cho bạn bè và người thân.

Rate this post
Exit mobile version