TOP 5 trường tuyển sinh tiểu học HCM năm 2023-2024 thu hút

Năm học mới là thời gian các bậc phụ huynh phải bận rộn trong việc lựa chọn trường tiểu học và tìm hiểu thông tin tuyển sinh tiểu học HCM. Với mong muốn giúp đỡ quý vị phụ huynh, chúng tôi xin chia sẻ bài viết giới thiệu về TOP 5 trường tiểu học tốt nhất tại TPHCM hiện đang tuyển sinh năm 2023-2024. Hãy cung tham khảo chi tiết ngay dưới đây nhé!

1. Tuyển sinh tiểu học HCM tại Vinschool

Vinschool là hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam với hơn 7 năm hình thành và phát triển. Trường học được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Với mong muốn trở thành ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, Vinschool sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo, tuyển chọn kỹ càng cùng chương trình học được xây dựng và phát triển tốt nhất. 

Tại sao nên đăng ký tuyển sinh tiểu học HCM năm 2021 tại Vinschool?

Khi đăng ký tuyển sinh tiểu học HCM tại Vinschool, học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế với nhiều ưu điểm nổi trội. Cụ thể dưới đây:

Phụ huynh cần chuẩn bị những gì cho hồ sơ tuyển sinh

Thông tin liên hệ

>>>> ĐỌC THÊM: Thông tin tuyển sinh Mầm non tại Vinshool cần lưu ý gì?

2. Tuyển sinh tiểu học HCM trường Nam Sài Gòn

Nam Sài Gòn là trường học được công nhận bởi Apple. Tại đây có phương pháp giáo dục kiểu Mỹ đầy thách thức và phát triển tinh thần học hỏi khám phá. Khi theo học tại trường, học sinh sẽ được phát triển các khả năng tự giải quyết vấn đề và cách làm việc nhóm. Bên cạnh đó, nhiều công nghệ cũng được áp dụng nhằm giúp quá trình học tập của học sinh trở nên dễ dàng hơn.

Trường tiểu học quốc tế Nam Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Thông tin tuyển sinh trung học phổ thông năm học 2021 – 2022 tại Vinschool

3. Trường quốc tế Sài Gòn Pearl

Trường quốc tế Sài Gòn Pearl cung cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn giáo dục Mỹ và đã được quốc tế công nhận. Ngoài ra, trường học còn liên kết với nhiều đơn vị giáo dục trên thế giới nên rất thích hợp cho những em có dự định du học sau này. Không chỉ nổi bật với khuôn viên đẹp, thư viện của Sài Gòn Pearl còn chứa hơn 14200 cuốn sách đem lại nhiều hứng thú khám phá học tập.

Trường quốc tế Sài Gòn Pearl

Thông tin liên hệ

4. Trường tiểu học quốc tế Renaissance Sài Gòn

Đây là ngôi trường duy nhất đạt tiêu chuẩn Round – Square ở Việt Nam. Tại đây, các em theo học sẽ được giảng dạy dựa theo yêu cầu của chương trình quốc gia Anh quốc đã được điều chỉnh phù hợp với học sinh Việt Nam. Đặc biệt, trường Renaissance Sài Gòn còn liên kết với 200 hệ thống trường học trên toàn thế giới.

Trường tiểu học quốc tế Renaissance Sài Gòn

Thông tin liên hệ

5. Hệ thống trường Tesla HCM

Các cấp tại hệ thống trường Tesla đều sử dụng chương trình tú tài quốc tế IB. Qua đó, trường học cũng mong muốn bồi dưỡng các em trở thành người có trách nhiệm và luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo. Ngoài việc cung cấp tri thức, các em học sinh còn được trau dồi về thể chất, tinh thần và nắm vững các kiến thức liên quan đến văn hóa dân tộc.

Hệ thống trường Tesla HCM

Thông tin liên hệ

Trên đây là những thông tin tuyển sinh tiểu học HCM của TOP 5 ngôi trường nổi tiếng. Để trẻ em có thể tự tin và sở hữu nền tảng vững chắc bước vào bậc cấp 2, môi trường học tập tiểu học là vô cùng quan trọng. Hãy trao ngay cơ hội học tập tại ngôi trường tuyệt vời để các bé có thể trở thành những tinh hoa của đất nước nhé!

>>>> CÁC BÀI VIẾT HỮU ÍCH KHÁC:

Rate this post
Exit mobile version