Thông tin Tuyển Sinh Mầm Non Tại Vinshool Cần Lưu Ý Gì?

Để chuẩn bị cho quá trình tham gia tuyển sinh Mầm non, phụ huynh cần nắm rõ những thông tin cần thiết như quy trình tuyển sinh, dự tuyển đầu vào, thứ tự ưu tiên tuyển sinh,… Điều này sẽ giúp cha mẹ tránh được những sai sót, nhầm lẫn và quá trình tham gia tuyển sinh được thuận lợi. Vì vậy, phụ huynh hãy đọc ngay bài viết dưới đây để bổ sung thêm những thông tin cần thiết nhé!

1. Giới thiệu về Tuyển sinh mầm non của Hệ thống trường Mầm non Vinschool

Với gần 8 năm hình thành và phát triển, hệ thống giáo dục không lợi nhuận Vinschool do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển đã trở thành cơ sở lớn nhất Việt Nam được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. 

Hệ thống các trường Mầm non Vinschool

Trường học không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư tuyển chọn, đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như triển khai những chương trình chất lượng quốc tế. Trường Mầm non Vinschool hiện đã có mặt trên nhiều tỉnh thành cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Thanh Hóa. 

>>>> XEM THÊM: TOP 5 trường Mầm non Hải Phòng đạt chất lượng cao, uy tín

2. Danh sách hệ thống trường Mầm non Vinschool

Dưới đây là tổng hợp về danh sách của Vinschool được phân bố rộng khắp cả nước. Thông qua đó, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và xem xét chi tiết.

2.1 Hệ thống trường Mầm non Vinschool tại miền Bắc

Hệ thống trường Mầm non Vinschool tại miền Bắc

2.2 Hệ thống trường mầm non Vinschool tại miền Trung

Hệ thống trường mầm non Vinschool tại miền Trung

2.3 Hệ thống trường mầm non Vinschool tại miền Nam

Hệ thống trường mầm non Vinschool tại miền Nam

>>>> ĐỌC THÊM: TOP 5 trường tuyển sinh tiểu học HCM năm 2021-2022 thu hút

3. Thông báo tuyển sinh Mầm non tại Vinschool

Năm học 2021 – 2022, trường Mầm non Vinschool tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh mầm non đối với học sinh sinh năm 2016 đến 2019. Đồng thời, các bé có ngày sinh từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2020 (tại một số điểm trường). Quý phụ huynh quan tâm vui lòng đăng ký Tuyển sinh trực tuyến tại https://dangky.vinschool.edu.vn/ 

Để truy cập Tài liệu hướng dẫn Đăng nhập Hệ thống Kiểm tra Đầu vào Trực tuyến, vui lòng xem tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh mầm non Vinschool tại: 

Thông báo tuyển sinh Mầm non tại Vinschool

4. Quy trình tuyển sinh mầm non Vinschool

Để đăng ký nhập học thành công, các bậc phụ huynh phải thực hiện trải qua nhiều bước. Bên dưới là những quy trình chi tiết về tuyển sinh hệ Mầm non Vinschool được diễn ra cụ thể:

Quy trình tuyển sinh mầm non Vinschool

5. Điều kiện đăng ký tuyển sinh Mầm non Vinschool

Dưới đây là một số điều kiện về đối tượng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi tham gia đăng ký tuyển sinh và nhập học. Cụ thể như sau:

Điều kiện đăng ký tuyển sinh Mầm non Vinschool

6. Đối tượng ưu tiên tuyển sinh Mầm non tại Vinschool

Ngoài ra, các trường học thuộc hệ thống Vinschool cũng sở hữu các yêu cầu và chế độ đối tượng ưu tiên xét tuyển đặc biệt. Các bậc phụ huynh có thể xem ngay bên dưới nhé!

Thứ tự ưu tiên tuyển sinh Mầm non tại Vinschool

7. Một số lưu ý khi tham gia dự tuyển đầu vào

Để có thể trở thành học sinh tại trường quốc tế Vinschool, các bé phải trải qua đợt thi dự tuyển xét đầu vào. Quá trình này được áp dụng hầu hết đối với những học sinh tham gia đăng ký. Cụ thể:

Dự tuyển đầu vào

8. Thông tin liên hệ tư vấn tuyển sinh Mầm non Vinschool

Quý Phụ huynh có nhu cầu tư vấn các thông tin tuyển sinh Mầm non Vinschool xin vui lòng liên hệ tổng đài:

Thông tin liên hệ tư vấn tuyển sinh Mầm non Vinschool

Việc lựa chọn ngôi trường Mầm non phù hợp là một bước đi qua trọng trong sự nghiệp học tập của các bé. Vì vậy, để tránh những sai sót đáng tiếc thì việc phụ huynh nắm bắt được những thông tin tuyển sinh Mầm non Vinschool là vô cùng cần cần thiết. Cảm ơn quý bạn đọc đã tham khảo bài viết!

>>>>> ĐỪNG BỎ QUA CÁC BÀI VIẾT VỀ:

Rate this post
Exit mobile version