TOP 5 trường Mầm non Hải Phòng đạt chất lượng cao, uy tín

Giai đoạn lựa chọn trường Mầm non có sự tác động khá lớn ảnh hưởng đến khả năng nhận thức cũng như quá trình giao tiếp ngôn ngữ của trẻ. Bạn đang tìm kiếm trường Mầm non Hải Phòng nào tốt nhất? Đừng lo lắng. Bài viết này sẽ tổng hợp đầy đủ về TOP 5 trường Mầm non tại Hải Phòng luôn dẫn đầu về chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất. Tham khảo ngay nhé!

1. Trường Mầm non Hải Phòng Vinschool

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2018, trường Mầm non Hải Phòng của Vinschool nằm trong quần thể Vinhomes Imperia Hải Phòng. Tại đây, cơ sở giáo dục đã gây ấn tượng bởi không gian thoáng mát và rộng rãi. Các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng và tiện nghi nhằm phục vụ nhu cầu học tập của trẻ.

Trường Mầm non Hải Phòng Vinschool

Các chương trình ngoại ngữ tiếng Anh được phát triển dựa trên khung giáo dục của Cambridge Stage 1 và lĩnh vực Nghệ thuật ngôn ngữ IPC. Trường Mầm non Vinschool Hải Phòng triển khai giáo dục Mầm non quốc tế IPC bởi nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

Chương trình giáo dục Mầm non quốc tế IPC

Thông tin liên hệ

>>>> XEM THÊM: Top 5 trường Mầm non tại Hà Tĩnh uy tín nổi trội bậc nhất

2. Trường Mầm non song ngữ PEA

Trường Mầm non song ngữ PEA sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đây là môi trường lý tưởng để các bé có thể phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Tại đây, chương trình giảng dạy được thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục nước ngoài. Điều này nhằm xây dựng một nền tảng thật vững chắc toàn diện phù hợp với lứa tuổi.

Trường Mầm non song ngữ PEA

Thông tin liên hệ 

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Thông tin tuyển sinh Mầm non tại Vinshool cần lưu ý gì?

3. Trường Mầm non quốc tế tại Hải Phòng – Sunrise KinderGarten

Trường Mầm non Quốc Tế Sunrise nằm trong vườn râm mát giữa khu phố trung tâm. Không gian học tập được xây dựng yên tĩnh, thoáng mát và rộng rãi. Hệ thống camera an ninh được trang bị ở toàn bộ phòng học và hành lang. Điều này giúp bố mẹ có thể thuận tiện quan sát các bé sinh hoạt tại trường. Chương trình học được thiết kế giúp khuyến khích trí tò mò và phát triển đồng đều những khả năng tư duy sáng tạo của trẻ.

Trường Mầm non quốc tế tại Hải Phòng – Sunrise KinderGarten

Thông tin liên hệ 

4. Trường Mầm non Hải Phòng BiBi

Các lớp học tại trường Mầm non Hải Phòng Bibi chỉ duy trì số lượng từ 20 – 25 bé. Điều này giúp giáo viên có thể dễ dàng giảng dạy và theo dõi sự phát triển của trẻ hiệu quả nhất. Tại đây, những chương trình giáo dục đều áp dụng các phương pháp tiên tiến nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện. Ngoài ra, trường học cũng rất chú trọng đến các bữa ăn dinh dưỡng và thường xuyên tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Trường Mầm non Hải phòng BiBi

Thông tin liên hệ 

5. Trường Mầm non Sakura Montessori

Trường mầm non Sakura Montessori áp dụng phương pháp giảng dạy theo nền giáo dục phương Tây hiện đại. Các bé có thể tiếp thu kiến thức thông qua những hoạt động vừa chơi vừa học bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Thêm vào đó, đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm. Điều này sẽ thúc đẩy trẻ có thể phát triển toàn diện về mọi mặt.

Trường Mầm non Sakura Montessori

Thông tin liên hệ 

Trên đây là những thông tin về các trường Mầm non Hải Phòng tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng rằng các bậc phụ huynh sau khi tham khảo đã có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho trẻ. Hãy đón chờ các bài viết thú vị và hữu ích tiếp theo của chúng tôi nhé!

>>>> CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN KHÁC: 

Rate this post
Exit mobile version