Kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tư vấn du học Úc tốt

Việc tìm được cho mình một trung tâm tư vấn du học Úc chuyên nghiệp nhất giúp bạn đặt một chân đến miền đất hứa. Nhưng vấn đề quan trọng là trước hàng trăm cơ sở tư vấn giáo dục trên thị trường, bạn phải làm sao mới phân biệt được đâu mới là nơi đáng tin cậy nhất hiện nay? Hãy để Việt Đỉnh chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm vàng của người đi trước ngay sau đây nhé!

>>>Xem thêm Tết Nên Tặng Quà Gì? 15 Món Quà Xu Hướng Cho Tết 2022

Hãy trải nghiệm thực tế – Đừng quá tin vào lời quảng bá

Hãy đến trung tâm du học trải nghiệm thực tế dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Trong bất kỳ ngành nghề nào cũng thế, quảng cáo, PR luôn là phương thức quảng bá được sử dụng rộng rãi để thu hút người dùng. Đối với các trung tâm tư vấn du học Úc cũng vậy! Hầu hết các cơ sở này đều đưa tin rộng rãi về sự chuyên nghiệp của mình nhằm gây chú ý với các bạn sinh viên và cả phụ huynh học sinh.

Nhưng thực tế đôi khi khá phũ phàng vì không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng cao giống như lời quảng cáo. Bên cạnh một số ít những trung tâm uy tín, chuyên nghiệp, có khá nhiều nơi làm việc cẩu thả, qua loa khiến hồ sơ du học Úc của sinh viên bị đánh rớt ngay từ đầu.

Vì vậy, Việt Đỉnh khuyên bạn nên cảnh giác với những lời mời chào hấp dẫn. Chỉ nên lấy đó làm thông tin tham khảo và đến tận nơi để kiểm tra chất lượng thực tế tại trung tâm. Tận mục sở thị mới là cách tốt nhất để bạn có được đánh giá chính xác nhất về dịch vụ của công ty du học.

Quan sát kỹ lưỡng trung tâm tư vấn du học Úc

Bạn hãy quan sát kỹ cơ sở vật chất và thái độ làm việc của nhân viên để đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi đến với trung tâm tư vấn du học Úc, bạn nên phát huy cao độ khả năng quan sát của mình. Nói một cách dễ hiểu hơn là bạn hãy chú ý quan sát thật kỹ các khía cạnh sau đây:

Tìm hiểu kỹ lộ trình tư vấn du học tại trung tâm

Tìm hiểu kỹ lộ trình tư vấn du học gồm 4 bước cơ bản tại trung tâm

Theo các chuyên gia giáo dục hàng đầu cho biết mặc dù mỗi một trung tâm du học sẽ có chính sách và cách làm khác nhau, nhưng nhìn chung thì lộ trình tư vấn chuyên nghiệp sẽ không quá khác biệt. Bạn chỉ nên lựa chọn cơ sở nào đáp ứng được lộ trình tư vấn có 4 bước làm cơ bản sau đây:

Nhìn vào bảng giá tư vấn du học Úc

Bạn hãy kiểm tra và đối chiếu bảng giá tư vấn du học tại nhiều nơi khác nhau

Một vấn đề cũng hết sức quan trọng mà bạn không thể bỏ qua là bảng giá tư vấn du học Úc được áp dụng tại trung tâm dịch vụ! 

Khảo sát cho thấy chi phí tư vấn du học trọn gói được niêm yết ở mỗi nơi thường có sự chênh lệch cao. Cơ sở nào làm việc càng chuyên nghiệp, càng có mức phí ưu đãi và ngược lại những trung tâm “ma” thường chỉ chăm chăm móc ví khách hàng bằng báo giá “trên trời”.

Nếu bạn không muốn bị mất tiền oan vì những nơi như thế, hãy bỏ ít thời gian để kiểm tra và so sánh chi phí dịch vụ ở nhiều nơi khác nhau. Nhìn vào đây, bạn sẽ biết được mình nên lựa chọn cơ sở nào để đảm bảo lợi ích túi tiền. Tất nhiên là bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng đi kèm chứ không riêng gì giá thành đâu nhé. 

Tham khảo thêm các nguồn thông tin khác

Sau khi đã “chốt” được một công ty du học ưng ý, bạn nên thực hiện thêm một bước làm không hề thừa. Đó chính là tham khảo thông tin trung tâm từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. 

Chẳng hạn như bạn có thể hỏi thăm những người thân quen đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người đi trước về trung tâm tư vấn du học Úc, New Zealand, Mỹ và trung tâm tư vấn du học Anh trên diễn đàn mạng xã hội. Đây chính là các bằng chứng sống cho thấy chất lượng thực tế của nơi cung cấp dịch vụ cho mình. 

Trong quá trình đó, bạn nên tiếp thu mọi thứ một cách có chọn lọc để tránh tình trạng nhiễu loạn thông tin nhé!

Việt Đỉnh – Trung tâm tư vấn du học Úc chuyên nghiệp nhất hiện nay

Việt Đỉnh hỗ trợ tư vấn du học và định cư Úc chuyên nghiệp nhất

Sau tất cả, nếu bạn vẫn chưa biết nên tìm đến đâu để có được cái kết viên mãn nhất hãy liên hệ ngay Việt Đỉnh. Đây là một trong những cái tên được rất nhiều cựu du học sinh dành lời khen ngợi bởi dịch vụ tư vấn du học Úc chuyên nghiệp, có tâm. 

Đến với Việt Đỉnh, bạn sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu ngay từ đầu cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ cao. Hồ sơ năng lực của bạn sẽ được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng để đưa ra lời khuyên tốt nhất và phù hợp nhất.

Điều quan trọng nữa là Việt Đỉnh còn cung cấp cho bạn hàng loạt dịch vụ miễn phí như đặt vé máy bay, sắp xếp chỗ ở, xe đưa rước ngay tại sân bay. Trong suốt quá trình học tập tại Úc, nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì bạn sẽ được trung tâm hỗ trợ hết mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phía trên là kinh nghiệm lựa chọn trung tâm tư vấn du học Úc chất lượng nhất được người đi trước truyền thụ lại. Bạn có thể nhanh tay áp dụng ngay hoặc liên hệ trực tiếp với Việt Đỉnh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

Rate this post
Exit mobile version