Top 10 Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Cấp Tốc Hiệu Quả, Chất Lượng

Bạn muốn học tiếng Trung để đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong công việc và học tập của mình? Bạn muốn tìm trung tâm dạy học uy tín chất lượng? Bài viết dưới đây, inhatHCM sẽ giới thiệu các trung tâm tiếng Trung TPHCM hiệu quả, đảm bảo chất lượng nhé!

>>> Tham Khảo ngay:

1. Hoa Văn Shz – Trung Tâm Dạy Tiếng Hoa Chuẩn Quốc Tế

Hoa văn SHZ trung tâm tiếng Trung TPHCM theo chuẩn quốc tế, giúp cho học viên có nhiều cơ hội học hỏi trong học tập, công việc giao dịch thương mại của mình hơn. Tại đây có phương pháp dạy mang lại nhiều niềm vui nhưng hiệu quả vượt trội, cho học viên cảm giác môi trường học thoải mái. Là lò đào tạo, luyện thi chứng chỉ quốc tế tiếng Trung HSK chuyên nghiệp ở mọi đối tượng, từ trình độ sơ cấp đến chuyên ngành thương mại.

Hoa Văn Shz

Hiện chương trình học tại đây gồm:

Thông tin liên hệ

>>> Hài lòng với Top 10 trung tâm học ielts Biên Hòa chuyên nghiệp nhất

2. Trung Tâm Tiếng Trung Chinemaster – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Chất Lượng

Trung tâm tiếng Trung Chinemastertrung tâm tiếng Trung TPHCM chuyên luyện thi, giao tiếp cấp tốc. Tại đây có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tốt nghiệp ở các trường danh tiếng ở Hà Nội và Trung Quốc. Đảm bảo dịch vụ dạy tiếng trung tại đây sẽ giúp học viên cảm thấy hài lòng nhất. Trung tâm cũng chuẩn bị trang thiết bị, phòng ốc hiện đại để bổ trợ cho việc học hiệu quả của học viên.

Trung tâm tiếng Trung Chinemaster

Trung tâm liên tục mở các lớp tiếng Trung cơ bản và chiêu mộ học viên liên tục, báo giá mỗi khóa học hợp lý và cung cấp nhiều tài liệu chất lượng cho học viên. Hiện trung tâm đang có hai cơ sở lớn ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM đã đào tạo được rất nhiều học viên giỏi.

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay những trung tâm dạy học tiếng Trung ở Biên Hòa cực uy tín

3. Trung Tâm Tiếng Hoa Newsky – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Chuyên Nghiệp

Trung tâm tiếng Hoa New Sky là nơi chuyên dạy ngoại ngữ dành cho học sinh, trẻ em. Tại đây không những đảm nhận dạy tiếng Hoa hiệu quả, chuyên nghiệp mà còn nhiều thứ tiếng khác như Anh, Nhật, Hàn. chương trình học tiếng Hoa tại đây thường là khóa đàm thoại cấp tốc, lò luyện thi HSK 1 đến 6. Môi trường học tại đây thân thiện, hòa đồng, phòng ốc rộng rãi, thoáng mát có máy lạnh. Kinh nghiệm giảng dạy uy tín với hơn 20 năm giảng dạy ngoại ngữ. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động để học viên không bị áp lực học tập và đem đến tinh thần thoải mái hơn.

Trung Tâm Tiếng Hoa Newsky

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay những trung tâm tiếng Nhật Bình Dương được nhiều học viên theo học nhất

4. Trung Tâm Tiếng Trung Đông Phương – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Hiệu Quả

Trung tâm tiếng Trung Đông Phương tiếng Hàn, trung tâm tiếng Trung TPHCM giá rẻ. Tại đây có các khóa học đáp ứng cho học viên nhằm giao tiếp, làm việc, học tập,… Giáo viên chủ yếu ở đây là người Trung Quốc trực tiếp giảng dạy nhằm mục tiêu để học viên tiếp thu nhanh gấp 1,5 lần so với giáo viên người Việt. 

Trung tâm tiếng Trung Đông Phương

Trung tâm cũng đảm nhận việc dạy để du học với gói theo tháng, theo năm hoặc du học thạc sĩ, tiến sĩ. Tại đây còn có dịch vụ dạy kèm tại nhà cho học viên nếu không muốn đến trung tâm và dịch vụ dịch thuật chuẩn, nhiều kinh nghiệm. Hiện trung tâm có 3 cơ sở lớn tại TPHCM nhằm đáp ứng nhu cầu người học.

Thông tin liên hệ

>>> Top 10 Trung Tâm Tư Vấn Du Học Canada Tại TPHCM Uy Tín Nhất

5. Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang – Trung Tâm Dạy Tiếng Hoa Cấp Tốc

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang trung tâm tiếng trung TPHCM, nơi dạy tiếng Trung cấp tốc dành cho những học viên có nhu cầu giao tiếp nhanh chóng. Tại đây còn có lớp học tiếng Trung 1 kèm 1 mang lại hiệu quả dành cho những ai có công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để đến lớp. Trung tâm luôn sắp xếp thời gian học hợp lý cho các học viên nhằm đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu.  

Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang

Ngoài ra còn miễn phí 100% học phí nếu học viên có hoàn cảnh khó khăn. Học viên khi liên hệ với trung tâm sẽ được tư vấn lộ trình học được thiết kế riêng, mục tiêu đề ra phù hợp với học viên nhằm mang lại kết quả nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

>>> Bỏ Túi Top 15 Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Uy Tín, Được Đánh Giá Cao

6. Ngoại Ngữ You Can – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Uy Tín

Ngoại ngữ you cantrung tâm tiếng Trung TPHCM chuyên nghiệp theo một quy trình nhất định. Các học viên khi đến trung tâm sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào một cách rõ ràng, tư vấn tận tâm miễn phí các khóa học phù hợp và được học tập với các giáo viên người bản xứ có bằng cấp và từng làm việc ở môi trường quốc tế. Học viên sẽ có quá trình học tập tốt tại đây bởi cách giảng dạy và truyền đạt kiến thức sáng tạo linh hoạt, cơ sở vật chất tốt, đặc biệt, học viên sẽ được thực hành giao tiếp cực hiệu quả ngay trong buổi học. Trung tâm luôn hy vọng mang lại những kiến thức bổ ích và vận dụng được nhiều nhất cho học viên.

Ngoại Ngữ You Can

Thông tin liên hệ

>>> Click vào ngay: Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp TPHCM Hiệu Quả

7. Trung Tâm Chinese – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM

Trung tâm Chinesetrung tâm tiếng Trung TPHCM cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Tại đây hỗ trợ học viên học bằng các phương pháp học hiện đại như các phần mềm, ứng dụng học tiếng Trung chuyên dụng. giúp học viên biết rõ thông tin tuyển dụng những ngành nghề liên quan đến tiếng Trung. Trung tâm còn khai giảng lớp học thử tiếng Trung miễn phí để học sinh hiểu rõ môi trường học của mình.

Trung tâm Chinese

Hiện một số khóa học tại đây gồm:

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay top những trung tâm ngoại ngữ Cần Thơ uy tín

8. Trung Tâm Saigon Vina – Trung Tâm Dạy Tiếng Hoa Trực Tuyến

Saigon Vinatrung tâm tiếng trung TPHCM bằng các khóa học trực tuyến, online, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay để dạy học. Tại đây có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo kết quả học tập hiệu quả, học phí rẻ. Trung tâm đảm nhận dạy mọi cấp độ tiếng Trung dành cho học viên, từ khóa sơ cấp, trung cấp đến cao cấp. Học viên sẽ đảm bảo tiến độ nắm  khoảng 200 đến 900 từ tiếng Trung thường dùng trong giao tiếp hàng ngày  tùy theo cấp độ học. Trung tâm còn tư vấn du học cho học viên và luyện thi các loại chứng chỉ như HSKK, TOCFL, HSK cực hiệu quả.

Saigon Vina

Thông tin liên hệ

>>> Trải nghiệm học tốt tại top 9 trung tâm tiếng hàn Bắc Ninh này

9. Trung Tâm CEFALT – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM Kinh Nghiệm

CEFALT chuyên dạy các chương trình học Anh văn, Trung văn và Anh văn dành cho thiếu nhi  thiếu niên. Trung tâm đã có 20 năm kinh nghiệm truyền tải, giảng dạy kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực ngoại ngữ. Các phương pháp giảng dạy hiệu quả, miêu tả sinh động thực tế hấp dẫn. Cơ sở vật chất tại đây hiện đại, được trang bị đầy đủ, liên tục cập nhật liên tục kiến thức mới liên quan đến tài liệu giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trung tâm. Mục tiêu mong muốn của trung tâm là trở thành nơi mà học viên có thể an tâm và thoải mái với môi trường học tập tại đây.

trung tâm CEFALT

Thông tin liên hệ

>>> Bấm vào ngay:  Top 14 Trung Tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

10. Tiếng Trung Ni Hao – Trung Tâm Tiếng Trung TPHCM

Tiếng Trung Ni Hao là một trong những trung tâm tiếng Trung TPHCM hàng đầu, học viên khi theo học tại đây sẽ được giảng dạy bởi giáo viên người  bản xứ đến từ những nơi như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Singapore… Điều này sẽ giúp học viên làm quen với các âm giọng, ngữ điệu của từng vùng miền hơn. Trung tâm tạo ra môi trường trao đổi học tập thoải mái, dễ dàng giao tiếp với giảng viên, luyện phản xạ nghe nói, được chỉnh sửa phát âm kỹ càng, giúp học viên tự tin giao tiếp.

Tiếng Trung Ni Hao

Một số khóa học nổi bật tại đây gồm:

Thông tin liên hệ

Qua trên là những trung tâm tiếng trung TPHCM uy tín và chất lượng hàng đầu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được trung tâm phù hợp để có thể học tập và trau dồi khả năng ngoại ngữ mình. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác tại inhatHCM để nạp thêm nhiều điều hay ho nhé!

>>> Xem thêm ngay:

Rate this post
Exit mobile version