Lưu Ngay Top 10 Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM Đáng Tin Cậy

Vì một số lý do nào đó mà các bạn trẻ phải dừng lại việc học của mình để tìm công việc ổn định hơn. Tuy nhiên, muốn tìm công việc có thu nhập thì bạn phải có bằng cấp. Do đó, inhat.hcm sẽ giới thiệu 10 trung tâm dạy nghề TPHCM đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

1. Trung Tâm Bách Việt – Trung Tâm Dạy Nghề  TPHCM Chất Lượng 

Trung tâm dạy nghề Bách Việt là một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu tại TPHCM. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Trung tâm tự hào mang đến chương trình giảng dạy chất lượng hàng đầu cho các bạn học viên.

Trung tâm đã có nhiều hợp tác thành công với các doanh nghiệp và các đơn vị nhà trường. Với phương châm “Giỏi lý thuyết, vững thực hành, tự tin sau tay lái“. Trung tâm đang hướng đến mục tiêu trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp dành cho các bạn học viên. Vì thế, trung tâm hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ các doanh nghiệp và đơn vị nhà trường. Nhằm có thể đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đào tạo nghề trên địa bàn TPHCM.

Trung tâm dạy nghề Bách Việt

Loại hình dịch vụ cung ứng

Trung tâm cung cấp các ngành đào tạo như lái xe ô tô, mô tô và các khóa học bổ sung khác. Toàn bộ các khóa học đều được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế. Đảm bảo sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đầu vào của các khóa học không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm trước đó, nên các bạn học viên hoàn toàn có thể tham gia và học tập.

Thành tựu của trung tâm không chỉ là những giáo viên giàu kinh nghiệm. Mà còn là hệ thống phòng học đủ tiêu chuẩn và xe tập lái đa dạng. Đây là điều kiện tối thiểu để đảm bảo học viên được học tập tốt nhất để sau khi ra trường. Các bạn sẽ sở hữu đầy đủ kiến thức, kỹ năng và sự tự tin trong khi tham gia giao thông.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 13 Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Hà Nội Nổi Tiếng Bậc Nhất

2. Trung Tâm Nghề Bánh Nhất Hương-Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM

Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu phát triển ngành bánh tươi tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tung tâm có khả năng cung cấp đầy đủ nguyên phụ liệu và trang thiết bị cần thiết cho ngành bánh.

Chương trình giảng dạy của trung tâm được thiết kế với mô hình vừa học vừa thực hành. Đảm bảo các học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm và luyện tập thực tế. Tiếp cận với những thực phẩm mới và kỹ thuật sản xuất bánh tiên tiến nhất. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, trung tâm có sự hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia nước ngoài. Một điểm khác biệt so với các trung tâm khác.

Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương

Các khóa học công ty cung ứng ra

Tại trung tâm, các học viên có thể lựa chọn học các ngành đào tạo như pha chế, làm bánh Âu, làm bánh Á. Làm bánh kem, làm bánh fondant hoặc các khóa học chuyên đề khác. Khóa học sẽ giúp các học viên có cơ hội học tập các kiến thức mới nhất. Và hệ thống hóa các kỹ năng sản xuất và chế biến. Từ đó giúp các học viên có thể ứng dụng trong thực tế công việc sau này.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Trung Tâm Học Nghề Spa Hải Phòng Uy Tín Và Chất Lượng

3. Trường HPCOM Việt Nam – Trung Tâm Dạy Nghề Uy Tín Tại TPHCM

Trường dạy nghề HPCOM Việt Nam là một trong những đơn vị trung tâm dạy nghề hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành. Đơn vị đã được kỹ lưỡng lựa chọn để đảm bảo các bạn học viên hoàn toàn yên tâm trong quá trình theo học tại đây.

Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo và tốt nghiệp từ các trường có uy tín trên toàn quốc. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đây là một lợi thế lớn, vì các giảng viên có thể chia sẻ những kinh nghiệm quý báu. Và truyền đạt tới các bạn học viên một cách tận tâm và cẩn trọng. Trường luôn mong muốn các bạn học viên có được kỹ năng làm việc tốt nhất. Đảm bảo rằng các bạn có thể nắm vững tay nghề và trau dồi được kỹ năng chuyên nghiệp.

Trường dạy nghề HPCOM

Dịch vụ mà bạn có thể tìm hiểu

Chương trình giảng dạy tại trường rất đa dạng với các khóa học sửa chữa laptop, điện thoại di động, iPhone, iPad. Cả các khóa học nghề sửa chữa điện thoại di động, sửa iPhone, iPad và sửa chữa laptop. Với phương pháp đào tạo lý thuyết ngắn gọn và thực hành thường xuyên và kỹ càng. Các bạn học viên sẽ nhanh chóng trau dồi được kỹ năng chuyên nghiệp và nắm vững tay nghề.

Thông tin liên hệ:

>>> Ghé Qua 9 Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng Đáng Tin Cậy Nhất

4. Học Viện Đào Tạo PT Nuedu – Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM Uy Tín.

Học viện Đào tạo nghề PT Nuedu là một trong những tổ chức đào tạo nghề PT hàng đầu tại Hà Nộ. Về huấn luyện viên thể hình với giáo trình đặc biệt được đúc kết từ kinh nghiệm tập luyện. Và thi đấu của một nhà vô địch thể hình thế giới. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những giá trị mà đơn vị đào tạo này cung cấp, bao gồm:

Đến Học viện Đào tạo PT Nuedu những giá trị mà bạn nhận được đó là:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 9 Trung Tâm Dạy Nghề Hải Phòng Đáng Tin Cậy Nhất

5. Học Viện Sắc Đẹp Queen Spa – Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM

Học viện sắc đẹp Queen Spa là một đơn vị đào tạo chất lượng cao về các lĩnh vực thẩm mỹ, spa và làm đẹp. Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành hơn 10 năm. Đây được đánh giá là một trong những trung tâm dạy nghề TPHCM có chất lượng cao nhất. Điều này đảm bảo rằng các học viên sẽ được trang bị kiến thức. Và kỹ năng tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu của nghề.

Chương trình đào tạo của học viện được thiết kế chuyên nghiệp và hoàn toàn hiện đại. Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và trang bị cơ sở vật chất đầy đủ. Học phí được đóng tại đầu khóa. Và được cam kết không thu thêm khoản tiền bất kỳ nào.

Học viện sắc đẹp Queen Spa

Loại hình dịch vụ mà bạn có thể tham khảo

Các khóa học bao gồm lớp học spa, lớp học phun xăm, lớp nối mi. Và các khóa học về làm đẹp, giúp các học viên có được kỹ năng chuyên môn và kiến thức. Về công nghệ và sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Phương châm của học viện là “vươn xa cùng uy tín”. Với mong muốn hợp tác toàn diện với các công ty và cửa hàng trên toàn quốc để cùng nhau phát triển và vươn xa. Thành tựu của học viện được đánh giá cao từ phía các học viên. Đến từ sự hài lòng và thành công của họ sau khi hoàn thành các khóa học. Nếu bạn quan tâm đến các lĩnh vực thẩm mỹ, spa và làm đẹp. Hãy tham gia khóa học tại Học viện sắc đẹp Queen Spa để hoàn thiện kỹ năng của mình.

Thông tin liên hệ:

>> Top 10 Cơ Sở Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Hải Phòng Chuyên Nghiệp

6. Thẩm Mỹ ANA – Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM 

Trường thẩm mỹ ANA là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ chất lượng cao hàng đầu tại TP.HCM. Vvà khu vực miền Nam. Với chương trình đào tạo bài bản và mang tính thực tế cao. Họ được biết đến là một địa chỉ đào tạo ngành thẩm mỹ đáng tin cậy và uy tín. Mỗi năm, trường cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các cơ sở thẩm mỹ khắp cả nước.

Dịch vụ mà bạn có thể tìm hiểu thêm 

Trường thẩm mỹ ANA cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da mặt, trang điểm thẩm mỹ. Chăm sóc tóc, chăm sóc móng, phun thêu mày, phẫu thuật thẩm mỹ. Và nhiều chuyên ngành khác liên quan đến thẩm mỹ. Đội ngũ giáo viên tại trường đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc giảng dạy và thực hành trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đảm bảo cho học viên nhận được các kiến thức mới nhất và chính xác nhất trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình.

Mỗi khóa học tại đây đều có chương trình đào tạo bài bản và được thiết kế một cách tỉ mỉ. Nhằm đem lại cho học viên những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm tốt nhất. Các khóa học được phân chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các học viên có sự lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 7 Địa Chỉ Các Trường Dạy Nghề Ở Biên Hòa Uy Tín Nhất

7. Trung Tâm Kỹ Thuật Ô Tô VATC – Trung Tâm Dạy Nghề Uy Tín Tại TPHCM

Trung tâm huấn luyện kỹ thuật oto VATC là một đơn vị đào tạo nghề ô tô hàng đầu tại TPHCM. Được thành lập từ năm 2004, trung tâm đã trải qua hơn 17 năm phát triển. Với sự cam kết mang lại chất lượng đào tạo cao nhất cho học viên. Với các trang thiết bị hiện đại bao gồm máy chẩn đoán ô tô, xe ô tô đời mới thực tập ngay tại xưởng. Phần mềm hướng dẫn sửa chữa ô tô chuyên sâu nhất hiện nay. Học viên được hướng dẫn thực hành và sử dụng công cụ cần thiết để sửa chữa ô tô.

Trung tâm huấn luyện kỹ thuật oto VATC

Công ty cung ứng các loại hình dịch vụ

Các chương trình đào tạo bao gồm học nghề sửa chữa điện ô tô, sửa chữa ô tô, học chẩn đoán ô tô nâng cao. Đào tạo cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp và học quản lý gara ô tô. Đội ngũ giáo viên của trung tâm ô tô VATC đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu. Về các khía cạnh trong lĩnh vực ô tô, đảm bảo cho học viên nhận được các kiến thức mới nhất và chính xác nhất trong nghề.

Công ty cam kết đưa ra chương trình đào tạo chất lượng cao nhất. Tạo ra đầu ra tốt nhất cho các học viên. Họ tin rằng những kiến thức và kinh nghiệ. Sẽ là cơ sở để các học viên phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo các kỹ năng mềm cho học viên.

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Top 9 Địa Chỉ Học Trang Điểm Cá Nhân TPHCM Uy Tín Nhất

8. Trung Tâm Quận Tân Bình – Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM Đáng Tin Cậy

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình lrà một trong những đơn vị đào tạo nghề uy tín. Có tuổi đời lâu nhất tại TPHCM, được thành lập từ năm 1985. Trung tâm cam kết đưa ra chương trình giảng dạy chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho các học viên. Với tầm nhìn, đam mê và sự thành công của mỗi học viên là mục tiêu hàng đầu.

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình

Dịch vụ công ty cung ứng

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình cung cấp các khóa đào tạo đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Như cơ khí, điện tử, công nghệ thông tin, lập trình, kế toán, nấu ăn, may mặc, thẩm mỹ, làm móng và nhiều lĩnh vực khác. Tất cả các khóa học được thiết kế chuyên sâu, tập trung vào việc truyền đạt kỹ năng thực tiễn. Để các học viên có thể trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Giáo viên tại trung tâm đều là những chuyên gia có kinh nghiệm làm việc. Và có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Đảm bảo cho học viên nhận được các kiến thức mới nhất và chính xác nhất trong nghề. Ngoài ra, trung tâm cũng tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng mềm cho học viên. Giúp họ tự tin và thành công trong sự nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Những Trường Dạy Lái Xe Vũng Tàu Nổi Tiếng Nhất

9. Trung Tâm Thanh Xuân – Trung Tâm Dạy Nghề TPHCM Uy Tín

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân là một trong những đơn vị đào tạo nghề có uy tín tại Hà Nội. Nó được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1991. Là một trường đào tạo nghề với bề dày 26 năm kinh nghiệm. Trung tâm cam kết đưa ra chương trình giảng dạy chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho các học viên. Với cơ sở vật chất trang thiết bị học tập hiện đại. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và tư vấn nghề nghiệp cho học viên.

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Các ngành đào tạo tại Thanh Xuân

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân cung cấp các khóa đào tạo đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Như làm tóc, thẩm mỹ, spa, nấu ăn, kế toán, phun xăm, nail và nhiều lĩnh vực khác. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều là những chuyên gia có kinh nghiệm. Từng tu nghiệp tại nước ngoài trong lĩnh vực của mình. Đảm bảo cho học viên nhận được các kiến thức mới nhất và chính xác nhất trong nghề.

Trung tâm cũng tập trung vào việc rèn luyện các kỹ năng mềm cho học viên. Giúp họ tự tin và thành công trong sự nghiệp của mình. Từ những nhận biết đó, học viện có thể tư vấn hướng dẫn về nghề nghiệp đối với từng học viên. Hỗ trợ tìm được một công việc hợp với mong muốn của bản thân.

Thông tin liên hệ:

>> Cùng tham khảo ngay các địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn hiện nay

10. Trung Tâm Seoul Spa – Trung Tâm Dạy Nghề Uy Tín Tại TPHCM

Seoul Academy là một trong những trung tâm đào tạo thẩm mỹ chất lượng tại Việt Nam. Nơi đây cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da mặt, trang điểm thẩm mỹ. Chăm sóc móng, phun thêu mày, thiết kế và tạo mẫu tóc. Và nhiều chuyên ngành khác liên quan đến thẩm mỹ. Với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Trung tâm tự tin đưa ra chương trình giảng dạy chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho các học viên.

Chương trình đào tạo đa dạng

Chương trình đào tạo tại trung tâm được phân chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các học viên có sự lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình. Đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy và thực hành trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đảm bảo cho học viên nhận được các kiến thức mới nhất và chính xác nhất trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình.

Các khóa học tại trung tâm được xây dựng với sự bám sát thực tế và cập nhật với xu hướng thị trường. Hỗ trợ các học viên nâng cao tay nghề và có thể ứng dụng ngay vào công việc của mình. Thêm vào đó, học viên được thực hành liên tục trong quá trình đào tạo. Từ đó, họ có được kỹ năng thực tế và tự tin khi bước vào thị trường lao động.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các trung tâm dạy nghề uy tín, chất lượng đã được Inhat.hcm chọn lọc trước khi giới thiệu cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được trung tâm dạy nghề TPHCM phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version