5 Trung tâm dạy Tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm “Hot” nhất

Tiếng anh cấp tốc cho người đi làm

Giao tiếp thành công

Bạn gặp khó khăn khi cải thiện trình độ Tiếng Anh công việc? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn trung tâm ngoại ngữ nào? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 địa chỉ trung tâm Tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm tốt nhất tại TP. HCM. Kính mời quý bạn đọc tham khảo chi tiết ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. I Study English (ISE) – Đơn vị dạy Tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm

ISE là trung tâm nổi tiếng, chuyên giảng dạy Tiếng Anh uy tín dành cho người đi làm tại TP. HCM. Tại đây, học viên sẽ được cải thiện toàn bộ các kỹ năng. Đồng thời, môi trường học tập sẽ đảm bảo nghe nói 100% bằng Tiếng Anh.

Học Tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm tại ISE

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi sắp xếp lịch học thì ISE chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến với ISE, học viên sẽ nhận được:

Thông tin liên hệ:

2. Trung tâm Anh Ngữ Wall Street

Wall Street English cũng là một trong những lựa chọn tốt về việc học Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm. Tại đây, trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học phù hợp cho mọi đối tượng. Hơn nữa, với 4 giờ học hằng tuần, học viên có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp Anh Ngữ thành công.

Khóa học Tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm Tiếng Anh English Town

English Town là trung tâm thu hút nhiều học viên. Bởi lẽ, trung tâm sở hữu mô hình học 3 trong 1 gồm trung tâm Tiếng Anh, câu lạc bộ và coffee. Điều này giúp học viên có thể tự do sáng tạo, tự tin và thoải mái hơn khi giao tiếp. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên chất lượng luôn bên cạnh và sẵn sàng giúp đỡ học viên phát triển.

Khóa học tại English Town

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm Anh Ngữ Aroma

Aroma là trung tâm Anh Ngữ đào tạo chuyên nghiệp dành cho người đi làm. Tại đây, các chương trình giảng dạy được thông qua những tình huống làm việc thực tế. Ngoài ra, học viên còn được tiếp xúc với những chuyên gia, trợ giảng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm dạy học.

Trung tâm Anh Ngữ Aroma

Thông tin liên hệ:

5. Trung tâm Direct English Saigon

Direct English là một thành viên thuộc tập đoàn The Linguaphone Phone Group. Tại đây, trung tâm sở hữu một phương pháp giảng dạy rất mới lạ, độc đáo và riêng biệt. Ngoài ra, giáo trình dạy học chuyên môn đẳng cấp từ Anh quốc chắc chắn sẽ giúp học viên dễ dàng áp dụng vào công việc và cuộc sống.

Trung tâm Direct English Saigon

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là những gợi ý về 5 địa chỉ học Tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm tốt nhất tại TP HCM. Cảm ơn quý bạn đọc đã tham khảo. Chúng tôi hy vọng, thông qua đó đã giúp bạn có thể đưa ra được các quyết định lựa chọn đúng đắn, phù hợp với bản thân.

Rate this post
Exit mobile version