Luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc hiệu quả cho người mới bắt đầu

luyện thi ielts 4.5 cấp tốc

Luyện thi ielts 4.5 cấp tốc

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng về chất lượng và chi phí tại các trung tâm này. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp tương tự thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nơi học và luyện thi tiếng Anh vô cùng uy tín – Trung Tâm Anh Ngữ I Study English. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn và đưa quyết định lựa chọn nhé!

1. Luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc để làm gì? Có khó không?

Hiện nay, Tiếng Anh đã trở thành một tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá năng lực của con người. Và IELTS chính là loại chứng chỉ quốc tế giúp bạn chứng minh được khả năng ngoại ngữ của mình. Tại Việt Nam, nhiều người tìm đến các lớp luyện thi IELTS cấp tốc để nhanh chóng có được tấm bằng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Chẳng hạn như: Tốt nghiệp, đi làm, đi du học/ định cư…

Nên bắt đầu học IELTS từ đâu?

Vậy mức điểm bao nhiêu là phù hợp với người chưa từng học IELTS? Nếu bạn đi từ con số 0 thì IELTS 4.5 là lựa chọn hợp lí nhất cho bạn. Level này giúp đảm bảo đầu ra đại học, phục vụ công việc và tạo cơ hội thăng tiến cho bạn. Ngoài ra, IELTS 4.5 cũng là bước đệm trong lộ trình muốn chinh phục những mức điểm IELTS cao hơn.

IELTS 4.5 mang cơ hội gì?

Đó chính là những lý do trả lời cho câu hỏi học IELTS 4.5 để làm gì? Đồng thời, với các trường hợp đòi hỏi chứng chỉ Tiếng Anh gấp rút, học thi IELTS 4.5 cấp tốc càng trở nên quan trọng. Và để đạt được band điểm này trong thời gian ngắn, đăng ký khóa học tại Trung tâm Tiếng Anh chính là giải pháp thông minh cho bạn. Hãy theo dõi tiếp bài viết để biết được nơi nào bạn nên chọn nhé!

2. I Study English (ISE) – Trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc

Một tin vui cho bạn nếu còn đang bận tìm nơi luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc chất lượng, uy tín thì hãy thử đến I Study English. Đây là một trung tâm dạy Tiếng Anh tại TP. HCM được rất nhiều người theo học. Điều đó một phần nào chứng tỏ chất lượng giảng dạy và chi phí tại đây thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng.

Trung tâm dạy IELTS ISE

Thêm vào đó, với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động, trung tâm đã cho thấy được chất lượng đầu ra của mình. Lộ trình học tại đây được thiết kế dựa theo nhu cầu và năng lực của học viên. Bạn chỉ cần xác định rõ mục tiêu, ISE sẽ xây dựng cho riêng bạn một lộ trình học hiệu quả nhất. Cùng với đó, học viên sẽ được rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng theo từng giai đoạn cụ thể để nhanh chóng đạt mục tiêu.

Luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc tại ISE

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc thì ISE là một lựa chọn đáng để thử. Mọi thắc mắc về trung tâm và các khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp từ thông tin bên dưới hoặc xem tiếp bài viết này để được hiểu rõ hơn về các thế mạnh của I Study English nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 6 Khóa Học Thiền Chữa Mất Ngủ Tốt Nhất Hiện Nay

3. Vì sao nên chọn luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc tại I Study English ?

3.1 Lộ trình học riêng biệt theo nhu cầu

ISE có nhiều lớp học với khung thời gian linh hoạt nên bạn có thể tự chọn một lịch học phù hợp nhất. Thêm vào đó, ISE sẽ thiết kế lộ trình riêng cho từng học viên tùy vào nhu cầu, điều kiện và năng lực khởi điểm.

Cá nhân hóa lộ trình tại ISE

3.2 Học lại miễn phí khi không đạt chuẩn đầu ra

ISE cam kết cho học viên học lại miễn phí nếu kết quả đầu ra không đạt tiêu chuẩn như trong hợp đồng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những rủi ro có thể xảy ra.

3.3 Giáo trình quốc tế độc quyền

Giáo trình học được thiết kế theo chuẩn quốc tế và hoàn toàn độc quyền. Độ khó của giáo trình tương thích với từng cấp độ, band điểm mà bạn theo học.

3.4. Đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp

Bạn đang lo lắng rằng chất lượng giảng dạy tại trung tâm không tốt? Đừng lo! Tại ISE, tất cả giảng viên đều có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ giáo viên tại đây đều là giáo viên bản xứ hoặc giáo viên Việt Nam với bề dày kinh nghiệm luyện thi IELTS. Do đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm thực tế với ngôn ngữ bản địa. Ngoài ra, đội ngũ trợ giảng cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong quá trình học.

Đội ngũ giảng viên chất lượng tại ISE

3.5 Môi trường học năng động

Tại Trung tâm Anh Ngữ I Study English, bạn sẽ không phải phụ thuộc nhiều vào giáo trình. Giáo viên luôn tạo ra môi trường năng động, đẩy mạnh khả năng giao tiếp của học viên.

3.6 Tham gia các hoạt động ngoại khóa

ISE thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu giữa người học và giáo viên. Các buổi hoạt động ngoại khóa này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh hơn rất nhiều.

Hoạt động ngoại khóa đa dạng

Trên đây là thông tin chúng tôi muốn gửi đến bạn về địa điểm học Tiếng Anh uy tín. Nếu bạn cần một khóa luyện thi IELTS 4.5 cấp tốc thì hãy mau chóng tìm đến I Study English. Chính bạn sẽ là người cảm nhận sự hài lòng về chất lượng dịch vụ giáo dục hàng đầu tại đây. 

>>> Xem thêm ngay:

Rate this post
Exit mobile version