Bật Mí Top 5 Lớp Học Thư Pháp Tại TPHCM Tốt Nhất

Vào dịp đầu năm, hình ảnh thầy Đồ nghiên mực, ngồi viết chữ, mọi người vây xung quanh xin chữ thư pháp làm lộc xuân. Nhưng ngày nay, chữ thư pháp được phát triển như 1 loại hình nghệ thuật. Nhiều câu lạc bộ, hội thư pháp hay các lớp dạy chữ thư pháp ra đời. Nếu như bạn đang có hứng thú với bộ môn thư pháp này, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, inhat sẽ chia sẻ cho bạn danh sách top 5 lớp học thư pháp tại TPHCM. Tham khảo ngay thôi nào!

1.Thư Pháp Gia Nguyễn – Lớp Học Thư Pháp Tại TPHCM

Với phương châm “Nét đẹp thư pháp Việt” Thư Pháp Gia Nguyễn truyền tải đến cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của thư pháp. Gia Nguyễn sẽ giúp bạn trở thành người viết thư pháp chuyên nghiệp. Những bức tranh do chính tay bạn viết ra sẽ là món quà có thể trao tặng cho bạn bè, người thân, thầy cô, đối tác… Đội ngũ giáo viên của Gia Nguyễn tận tâm, tận tình, sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về sự giàu đẹp của ngữ pháp tiếng Việt.

Không gian lớp học chỉ từ 3-4 học viên. Tạo cơ hội học viên được trực tiếp trao đổi với giáo viên gần gũi hơn. Giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng. Ngoài ra, Gia Nguyễn còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu cho học viên để học viên có cơ hội rèn luyện thêm kĩ năng viết. Trao đổi kinh nghiệm với mọi người.

Kết hợp với nhiều chất liệu đa dạng như giấy, tre, gỗ, gốm,… Tạo ra được nhiều bức tranh nghệ thuật sáng tạo; độc đáo mà chỉ có ở Gia Nguyễn – lớp học thư pháp tại TPHCM. Giúp bạn phát triển khả năng sáng tạo của bản thân. Bên cạnh đó, bạn sẽ được rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Hãy liên hệ Thư Pháp Gia Nguyễn để được tư vấn đầy đủ thông tin về lộ trình học nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Thư Pháp Chữ Việt Tâm Thiên Phong – Lớp Học Thư Pháp Ở HCM 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chữ thư pháp, Tâm Thiên Phong là nơi bạn không nên bỏ qua. Tâm Thiên Phong là một trong những lớp học được yêu thích nhật tại Tp Hồ Chí Minh. Cùng với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn hiểu rõ và biết cách viết chữ. Khi theo học Tâm Thiên Phong – lớp học thư pháp tại TPHCM bạn sẽ được nhận hỗ trợ dành cho học viên.

Hỗ trợ dành cho học viên của Tâm Thiên Phong

Học phí được công khai rõ ràng trên trang web chính của Tâm Thiên Phong. Có hỗ trợ dành cho các bạn sinh viên và học sinh. Đặc biệt miễn 100% học phí cho quý sư thầy và sư cô. Thời gian linh hoạt, không gò bó, thầy cô, học viên thân thiện luôn giúp đỡ nhau luyện tập cùng phát triển.

Thông tin liên hệ:

3. Lớp Học Thư Pháp Tại Omorfi – Luyện Viết Thư Pháp Tại TPHCM

Mong muốn truyền tải thư pháp đến với những người có niềm đam mê với thư pháp. Thư pháp Omorfilớp học thư pháp tại TPHCM đã thành lập các lớp học từ cơ bản đến nâng cao. Lộ trình học rõ ràng. Thời gian học linh hoạt, tùy thuộc vào thời gian của học viên. Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Luôn tận tâm, nhiệt tình trong trong quá trình giảng dạy. Tạo sự thoải mái cho học viên.

Giáo trình lớp học thư pháp Omorfi Art bao gồm

Thông tin liên hệ:

4. Thư Pháp An Thảo – Học Viết Thư Pháp Tại TPHCM

Thư pháp An Thảo đã đưa nghệ thuật chữ thư pháp vươn lên dẫn đầu trong các cơ sở giảng dạy tại Tp Hồ Chí Minh. An Thảo –  lớp học thư pháp tại TPHCM nhận dạy các lớp thư pháp cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt An Thảo có nhận kèm dạy nhà 1:1 tại nhà. Cùng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cam kết chuẩn đầu ra sau 12 buổi học. Nếu bạn không viết được, viết không đẹp, An Thảo sẽ hoàn phí 100% cho học viên.

Thời gian học tùy vào lịch rảnh của học viên. Một tuần 3 buổi, học viên sẽ được học bù nếu vắng ở buổi học trước. Khi tham gia khóa học An Thảo, học viên được hỗ trợ các dụng cụ hay tài liệu học đi kèm. An Thảo luôn tạo môi trường học thân thiện, thoải mái. Giúp học viên luôn hứng thú học tập và không ngừng trao đổi trong quá trình học tập.

Bên cạnh đó, An Thảo cũng mong muốn rằng; học viên có niềm đam mê với nghệ thuật viết thư pháp. Không bỏ ngang trong quá trình học, phải cố gắng kiên trì mới thành công. Khuyến khích mọi lứa tuổi tham gia theo học và có lộ trình riêng phù hợp. Viết chữ thư pháp là cách giúp tâm hồn bạn được giải tỏa căng thẳng, thỏa sức sáng tạo theo cách riêng của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Thư Pháp Quang Lĩnh – Lớp Học Viết Thư Pháp tại HCM 

Gắn bó với bộ môn thư pháp hơn 18 năm, Thư Pháp Quang Lĩnh đã có 1 vị thế nhất định trong nghề. Thư Pháp Quang Lĩnh luôn định hướng; “Thư pháp là cách dùng bút để viết chữ nhưng người viết có thể thổi hồn vào từng nét chữ. Những nét chữ thể hiện được tâm trạng và cảm xúc của người viết.

Tại sao nên lựa chọn học thư pháp tại Quang Lĩnh?

Với đội ngũ giáo viên hướng dẫn có nhiều năm trong nghề, luôn tận tâm, nhiệt huyết với học viên. Chương trình giảng dạy bài bản, phong phú nhiều hình thức thực hành. Sâu khóa học, Quang Lĩnh – lớp học thư pháp tại TPHCM cam kết chắc chắn bạn sẽ viết được chữ thư pháp. Bạn sẽ viết được chữ theo ý muốn, những câu chúc ý nghĩa chính tay bạn viết sẽ là món quà đặc biệt nhất.

Học viên linh hoạt thời gian học, học phí phù hợp với từng lộ trình và đối tượng theo học. Quang Lĩnh hỗ trợ học viên bao gồm bút, giấy và tài liệu học tập chuẩn. Nội dung hay giáo trình đều rõ ràng, giúp học viên nắm được lộ trình học. Có bài test định kỳ cuối tháng để kiểm tra chất lượng học của học viên.

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo ngay các lớp học Karate cho người lớn TPHCM nổi tiếng hiện nay

Vậy là inhatđã cũng bạn điểm qua top 5 lớp học thư pháp tại TPHCM. Nếu bạn đang có niềm đam mê hay đang muốn tìm hiểu thư pháp. Inhat mong muốn rằng những thông tin sẽ giúp bạn phát triển thêm niềm đam mê nghệ thuật này nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi inhat và hãy tiếp tục ủng hộ chúng mình trong bài viết tiếp theo!

1.9/5 - (7 bình chọn)
Exit mobile version