Tham Khảo Các Trung Tâm Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Các Trung Tâm Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Hiện nay nhu cầu học các khóa học offline và online trên các nền tảng đang diễn ra rất nhiều bởi lẽ ai ai cũng muốn nâng cấp và phát triển bản thân. Chính vì lẽ đó mà inhatHCM sẽ tổng hợp cho bạn 8 đơn vị cực kỳ uy tín trong việc đào tạo các khóa học hành chính nhân sự TpHCM để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé. 

>> Xem thêm:

1. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Ceb – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Một đơn vị uy tín nữa trong danh sách này đó chính là Ceb. Tương tự gitiho, đây cũng là đơn vị cung cấp nhiều khóa học nhỏ lẻ để xây dựng và vun đắp cho bạn một bộ kỹ năng hoàn chỉnh trong công việc. Tuy nhiên, các khóa nhỏ lẻ lại là những nguồn kiến thức cực kỳ nhiều và đa dạng nên chi phí các khóa học cũng cao không kém.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Ceb

 

Thông tin liên hệ: 

2. Trung Tâm Lê Ánh HR – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Đây là đơn vị đào tạo kỹ năng quản lý theo vị trí công việc với chương trình đào tạo thực tiễn, khác biệt. Học viên được trải nghiệm trên các case study thực tế và các phần mềm ứng dụng nhân sự giúp học viên có thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và kiến thức HCNS chắc chắn.

Lê Ánh Hr

Đào tạo để học viên có thể làm được các công việc khác nhau trong lĩnh vực hành chính nhân sự, chứ không phải chỉ một hoặc một vài vị trí như các chương trình đào tạo khác trên thị trường.

Đặc biệt hơn, học viên được kết nối tuyển dụng ngay cuối khóa học, được cấp chứng nhận nếu vượt qua bài test cuối khóa và được hướng dẫn cách viết CV chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Gitiho Việt Nam – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự 

Đơn vị này cung cấp khá nhiều khóa học kỹ năng cho các học viên, bao gồm cả sinh viên và người đi làm từ ngoại ngữ, kỹ năng tin học cho đến kỹ năng số liệu và kỹ năng lãnh đạo.

Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Gitiho Việt Nam

Thậm chí các khóa học mới nhất về lộ trình dành cho người bắt đầu về một mảng hoàn toàn mới cũng được đơn vị thiết kế để đưa vào lộ trình. Vậy nên có thể tự tin nói rằng đây là một kênh học tập rất hay và bổ ích

Thông tin liên hệ: 

4. Công ty TNHH VinaTrain Việt Nam – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Khóa học C&B do VinaTrain đào tạo được đánh giá là trong top những khóa học chất lượng về lĩnh vực C&B hiện nay tại Việt Nam.

C&B đó là những công việc liên quan tới tiền lương, bảo hiểm, xây dựng chế độ chính sách cho người lao động, quyết toán thuế thu nhập cá nhân và rất nhiều nghiệp vụ khác tùy theo mô hình doanh nghiệp.

Công ty TNHH VinaTrain Việt Nam

Khóa học này phù hợp với

Thông tin liên hệ: 

5. Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Doanh Nghiệp – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự

Viện đào tạo và tư vấn doanh nghiệp (iEIT) thành lập theo quyết định số 779/QĐ-ĐHNT-TCHC ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, hoạt động theo nguyên tắc tự chủ tài chính, có con dấu và tài khoản riêng.

Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Doanh Nghiệp

Có rất nhiều chương trình học lớn và các dự án quy mô đã triển khai và thực hiện trong suốt quá trình phát triển đơn vị, mang lại thành quả nhất định cùng những sự tín nhiệm đáng kể từ phía khách hàng và đối tác.

Chương trình sẽ cung cấp cho bạn hệ thống kiến thức về kinh doanh, về bán hàng, về doanh nghiệp cũng như các kỹ năng liên quan ở mức cao, với nhiều khóa học chất lượng và hấp dẫn

Thông tin liên hệ: 

6. Trung tâm GEC – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự

Là trung tâm đào tạo các nghiệp vụ hành chính nhân sự và các kỹ năng liên quan, trung tâm Gec là một trung tâm nghiên cứu phát triển khá mạnh và có từ lâu. Kinh nghiệm giảng dạy là điểm mạnh của đội ngũ nhân sự nơi đây vậy nên chất lượng đầu ra của học viên ở đây rất tốt.

Trung tâm GEC

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Tư Vấn Tái Cấu Trúc Vbi Group – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Vbi Group  thường cung cấp các khóa học cấp cao, dành cho các ban quản lý và nhân sự có vị trí cao trong nội bộ một doanh nghiệp hay các cá nhân muốn khởi sự.

Đây là chương trình đào tạo Giám đốc Điều hành thực chiến – CEO được các chuyên gia là các Doanh Nhân thành đạt và các Thạc sĩ, Tiến Sĩ, Giáo Sư truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị điều hành doanh nghiệp.

Công Ty Tư Vấn Tái Cấu Trúc Vbi Group

Khóa đào tạo với 13 Modul chính được thiết kế tinh gọn, độc đáo, khác biệt, áp sát thực tế. Đặc biệt, là phương pháp đào tạo theo kiểu hướng dẫn – truyền kinh nghiệm – Không giấu nghề, sẽ giúp học viên ứng dụng tốt vào thực tiễn công việc. 

Thông tin liên hệ: 

8. Học viện Apec – Đơn Vị Đào Tạo Khóa Học Hành Chính Nhân Sự TpHCM

Apec Academy tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự. Với đội ngũ giảng viên trên 16 năm kinh nghiệm, 100% các học viên tại APEC Academy đều hài lòng sau khi kết thúc khóa học. 

Học viện Apec

Bạn được hỗ trợ 24/7 online giải đáp các thắc mắc gặp phải trong quá trình học và sau khi kết thúc khóa học. Đặc biệt hơn, đơn vị này nhận đào tạo tại doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên đang làm việc tại bộ phận, phòng ban hành chính – nhân sự.

​​Thông tin liên hệ:

Mỗi đơn vị và trung tâm đều có thể mạnh riêng của họ. Vậy nên tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp. 8 đơn vị cung cấp khóa học hành chính nhân sự TpHCM trên đây của inhatHCM chỉ là một sự tương đối để giúp bạn chọn lọc và tham khảo, quyết định cuối cùng là ở bạn. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version