Điểm Danh Top 10 Trường Học MBA Tại TPHCM Chất Lượng Cao

MBA – Master of Business Administration là chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Đây là khóa học giúp trau dồi thêm những kiến thức kinh doanh, marketing, tài chính, nhân sự, kế toán,… Vậy, nên học MBA ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của inhathcm để biết được top 10 trường học MBA tại TPHCM tốt nhất nhé!

1. Chương Trình MBA – MCI – Khoá Học MBA Chuẩn Quốc Tế Tại TPHCM

Chương trình MBA – MCI tại Việt Nam được ra mắt dưới sự hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học Ứng dụng và Nghệ thuật Tây Bắc – Thụy Sĩ và Trường Đại học Bách khoa TPHCM – Việt Nam. Chương trình tự hào là lựa chọn thuận lợi để nuôi dưỡng cho sinh viên kho tàng kiến ​​thức quý giá, kinh nghiệm từ các Giáo sư, môi trường đa văn hóa và mạng xã hội với các nhà quản lý từ các nền tảng nghề nghiệp khác nhau. Đặc biệt, chương trình MBA – MCI được công nhận bởi AACSB. Nhờ đó, có cơ hội tiếp cận với vô số tài nguyên giáo dục và điểm chuẩn được thiết kế đặc biệt cho các chương trình kinh doanh và các khoa.

Chương Trình MBA – MCI – Khoá Học MBA Chuẩn Quốc Tế Tại TPHCM

Lý do nên chọn học MBA tại MBA – MCI:

Thông tin liên hệ:

2. Đại Học Nam Columbia (CSU) – Nơi Học MBA Chất Lượng Tại TPHCM

Đại học Nam Columbia (Columbia Southern University – CSU) thuộc Tập đoàn giáo dục Columbia Southern Education (CSEG). Trường chuyên đào tạo các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Chương trình MBA của Đại học Nam Columbia được đào tạo 100% theo giáo trình Hoa Kỳ, cấp bằng gốc trực tiếp từ Mỹ và được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận. Chương trình là sự kết hợp giữa giáo dục hàn lâm với kiến thức thực tiễn, làm nền tảng để những sinh viên đang theo đuổi vị trí quản lý đạt được những thành công vượt bậc trong sự nghiệp.

Đại Học Nam Columbia (CSU)

Tại sao nên chọn học MBA tại Đại học Nam Columbia?

Thông tin liên hệ:

3. Trường Đại Học Kinh tế TPHCM (UEH) – Trường Học MBA Tốt Tại TPHCM

Trường Đại học Kinh tế TPHCM (University of Economics Ho Chi Minh City – UEH) ra đời vào năm 1976. Suốt hơn 45 năm qua, chương trình học MBA tại đây luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo sinh viên TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Đại học Kinh tế TPHCM luôn hoạt động với phương châm khuyến khích học tập suốt đời, nâng cao trình độ hiện tại và tương lai. Khoá đào tạo MBA tại trường cung cấp kiến thức hỗ trợ sinh viên phát triển sự nghiệp cá nhân vững vàng để phát triển mình hơn nữa. Các kết quả nghiên cứu phải ứng dụng hay đề xuất ra các chính sách, giải pháp giải quyết các vấn đề địa phương, toàn cầu. Đồng thời, giúp cho tất cả mọi người trong xã hội đều có thể tiếp cận và sử dụng được các kết quả nghiên cứu, ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Trường Đại Học Kinh tế TPHCM (UEH)

Ưu điểm chương trình học MBA tại Đại học Kinh tế TPHCM: 

Thông tin liên hệ:

4. Trường Đại Học Ngoại Thương (FTU) – Trường Chuyên Dạy MBA Tại TPHCM

Trường Đại học Ngoại thương ( Foreign Trade University – FTU) là nơi được đông đảo sinh viên lựa chọn để học MBA tại TPHCM hiện nay. Đây được xem như cái nôi tạo ra nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực. Bao gồm lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, tài chính – ngân hàng,… sẵn sàng phục vụ cho sự phát triển của đất nước. Tại Đại học Ngoại thương, bạn có thể lựa chọn các chương trình đào tạo như MBA, EMBA hay MBA liên kết quốc tế. Khoá học giúp bạn nâng cao tư duy quản lý, khả năng vận dụng vào thực tế, có tầm nhìn xa đối với nền kinh tế trong và ngoài nước.

Trường Đại Học Ngoại Thương (FTU)

Chương trình MBA tại Đại học Ngoại thương cam kết:

Thông tin liên hệ:

5. Trường Đại Học Hoa Sen (HSU) – Trường Học MBA Tại TPHCM

Trường Đại học Hoa Sen (Hoa Sen University – HSU) là trường đào tạo MBA không thể bỏ qua tại TPHCM. Chương trình được đào tạo theo định hướng ứng dụng. Vì thế, nội dung khóa học được thiết kế các chương trình cung cấp hàm lượng tri thức chuyên sâu về quản lý và điều hành. Song song với đó là việc ứng dụng vào thực tế đáp ứng nhu cầu bổ sung và nâng cao kiến thức chuyên ngành. Đồng thời, góp phần nâng cao lợi thế, phát huy vai trò lãnh đạo và cơ hội thăng tiến trong công việc cho học viên trong nền kinh tế hiện nay.

Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)

Khoá học MBA tại Đại học Hoa Sen sẽ đem đến cho bạn:

Thông tin liên hệ:

6. Viện Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại Học FPT – Trường Dạy MBA Đạt Chuẩn Tại TPHCM

Trường Đại học FPT là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam được QS Star đánh giá đạt chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy. Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT đào tạo chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Cao cấp (Senior Executive MBA – Asian Leaders) với mong muốn tạo ra các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai, góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam vươn tầm quốc tế. Đội ngũ giảng viên gồm các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chuyên môn, doanh nhân thành đạt. Chương trình MBA tại Đại học FPT được liên kết với các trường đào tạo quản trị hàng đầu thế giới như Đại học Dartmouth, Đại học Fulbright,… 

Viện Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại Học FPT

Bạn nên lựa chọn học MBA tại Đại học FPT bởi:

Thông tin liên hệ:

7. Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng (HIU) – Trường Học MBA Uy Tín Ở TPHCM

Một trong những nơi đào tạo MBA uy tín tại TPHCM nữa chính là Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Hong Bang International University – HIU). Chương trình đào tạo MBA cung cấp cho học viên các kiến thức để học viên có thể xây dựng các chiến lược kinh doanh, trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của các tập đoàn, doanh nghiệp thuộc mọi loại hình kinh tế cùng với kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà quản trị tài năng.

Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng (HIU)

Học MBA tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, bạn sẽ yên tâm vì:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Pháp Việt –  Trung Tâm Đào Tạo MBA Tại TPHCM

Trung tâm Pháp Việt đào tạo chương trình MBA dựa trên dự án hợp tác được ký kết giữa Bộ Ngoại giao Pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam vào năm 1992. Chương trình MBA của trung tâm là chương trình học MBA tại TPHCM xuất hiện trong danh sách các chương trình MBA uy tín trên thế giới, được chứng nhận chất lượng quốc tế EPAS từ năm 2008 bởi Tổ chức Phát triển Quản lý Châu Âu (EFMD). Các khóa học đều được áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến như: trò chơi doanh nghiệp, nghiên cứu trạng huống, tọa đàm, làm việc theo nhóm…

Trung Tâm Pháp Việt

Tại sao nên chọn chương trình MBA tại Trung tâm Pháp Việt?

Thông tin liên hệ:

9. Trường Đại Học RMIT Việt Nam – Trường Học MBA Uy Tín Tại TPHCM

Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (the Royal Melbourne Institute of Technology – RMIT) là trường đại học Úc hoạt động tại Việt Nam, hoàn toàn được đầu tư và điều hành bởi cơ sở chính ở Australia. Trường RMIT đào tạo nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, thiết kế, truyền thông, công nghệ thông tin,… và các ngành đều được điều chỉnh để phù hợp với học viên Việt Nam. Trong đó có thể kể đến chương trình MBA cực kỳ uy tín. Tất cả sinh viên đều có thể đăng ký chương trình học MBA tại TPHCM của Trường RMIT

Trường Đại Học RMIT Việt Nam

Điểm mạnh của chương trình MBA tại Đại học RMIT:

Thông tin liên hệ:

10. Viện Đào Tạo Quốc Tế – Đại Học Ngân Hàng TPHCM – Đào Tạo MBA Chất Lượng Tại TPHCM

Một lựa chọn học MBA tại TPHCM uy tín phải kể đến nữa là Viện Đào tạo Quốc tế – Đại học Ngân hàng TPHCM. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Bolton của Anh. Đây là ngôi trường có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển. Trường được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và tỷ lệ thành đạt của sinh viên sau khi ra trường. 

Viện Đào Tạo Quốc Tế – Đại Học Ngân Hàng TPHCM

Nguyên nhân không nên bỏ lỡ khoá học MBA của Đại học Ngân hàng TPHCM:

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là danh sách 10 trường học MBA tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm được ngôi trường phù hợp để học tập và trau dồi các kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai nhé!

Rate this post
Exit mobile version