Học Google Ads Tại TPHCM Ở Đâu Tốt Nhất – 5 Trung Tâm Uy Tín

Quảng cáo ngày nay có thể nói là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Dù là một đơn vị lớn hay các công ty nhỏ, quảng cáo nắm vai trò quan trọng trong  việc đưa sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng. Một trong những công cụ quảng cáo mạnh nhất hiện nay không thể bỏ qua đó chính là Google Ads. Thông qua Google Ads, doanh nghiệp sẽ tiếp cận chính xác khách hàng theo từng nhu cầu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về 5 trung tâm dạy Google Ads tại TP.HCM tốt nhất hiện nay.

1. IMTA – Trung Tâm Đào Tạo Google Ads Hàng Đầu Tại TP.HCM

IMTA là cái tên hàng đầu về đào tạo Google Ads và Marketing Online nói chung tại TP.HCM. Đi từ những băn khoăn của học viên về lộ trình học hiệu quả, khóa học Google Ads tại IMTA đặc biệt chú trọng vào quy trình giảng dạy đi từ cơ bản, đơn giản đến nâng cao và chuyên nghiệp. 

Học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về công cụ quảng cáo Google Ads tìm kiếm, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo Google Shopping, quảng cáo video Youtube. Với khóa học này, học viên được đào tạo với chương trình 100% bám sát thực tế. Đặc biệt, với việc thực hiện trên chính sản phẩm của mình, khóa học tại IMTA sẽ giúp học viên nắm chắc chắn các kiến thức cần thiết.

Học quảng cáo Google Ads tại IMTA

Ngoài chương trình học ưu việt, IMTA còn được đánh giá cao nhờ khả năng giảng dạy chuyên nghiệp. Trong nhiều năm hoạt động, IMTA chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo – Marketing tại các tập đoàn lớn. 

Các khóa học Google Ads tại IMTA được mở thường xuyên hàng tháng nhằm đáp ứng đủ yêu cầu cầu của học viên. Chính vì những điều này, IMTA xứng đáng là đơn vị hàng đầu về đào tạo Google Ads tại TP.HCM và Việt Nam nói chung. Ngoài Google Ads, IMTA còn đem đến nhiều khóa học digital marketing online được đánh giá cao về mặt giáo trình và khả năng giảng dạy. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bộ phận tư vấn giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Trung tâm đào tạo Google Ads IMTA

Thông tin liên hệ:

2. Ngọc Trang Adwords – Dạy Quảng Cáo Google Ads Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM 

Ngọc Trang Adwords là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp các khóa học Marketing Online chất lượng và hiệu quả hàng đầu đầu Việt Nam. Một trong những khóa học thế mạnh tại đây chính là đào tạo quảng cáo Google chuyên nghiệp. Với giáo trình quốc tế, Ngọc Trang Adwords cập nhật nhanh chóng các xu hướng quảng cáo thịnh hành. Điều này giúp học viên có được cái nhìn bao quát và kinh nghiệm triển khai tại thị trường Việt Nam.

Giảng viên tại đây là người có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Các khóa học tại Ngọc Trang Adwords luôn được đánh giá là cao về hiệu quả. Tại đây còn có chính sách hỗ trợ học viên sau khóa học hoàn toàn miễn phí. 

Học quảng cáo Google Ads tại Ngọc Trang Adwords

Thông tin liên hệ:

3. Sói Già Adwords – Nền Tảng Giáo Dục Google Ads Tại TP.HCM

Sói Già Adwords là nền tảng đào tạo Marketing đặc biệt là Google Ads uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Sói Già Adwords đã hỗ trợ giảng dạy cho hàng ngàn học viên. Sói Già cam kết về chất lượng đội ngũ giảng dạy. Các giảng viên đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Marketing Online và Google Ads.

Sói Già Adwords xây dựng các khóa học giúp giải quyết nhu cầu tìm hiểu và nghiên cứu của học viên với độ khó tăng dần. Trung tâm đã giảng dạy cho hàng trăm ngàn học viên và được đánh giá rất cao về chất lượng

Nền tảng giáo dục Google Ads Sói Già Adwords

Thông tin liên hệ:

4. EQVN – Trung Tâm Đào Tạo Marketing Chất Lượng

EQVN là địa chỉ có hơn 15 năm giảng dạy và tư vấn về các công cụ Marketing hiệu quả, điển hình như Google Ads. EQVN là một trong những trung tâm đầu tiên tại Việt Nam chuyên về Google Ads. EQVN hiện nay là đối tác của Google và Facebook trong lĩnh đào tạo Digital Marketing. Chính vì thế, các chương trình học được thiết kế theo đúng chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.

Trung tâm đào tạo Marketing EQVN

Thông tin liên hệ:

5. Vinalink – Top 5 Trung Tâm Đào Tạo Google Ads Tốt Nhất Việt Nam

Vinalink là trung tâm đào tạo và tư vấn Marketing nổi tiếng tại Sài Gòn. Trong các khóa học của mình, Vinalink đặc biệt có kinh nghiệm giảng dạy về công cụ quảng cáo Google. Đội ngũ giảng viên tại đây có nhiều năm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực Marketing. Điều này giúp cung cấp cho học viên các kiến thức thực tiễn nhất về công cụ quảng cáo. Giáo trình được cập nhật thường xuyên nhằm phù hợp với thị trường có nhiều thay đổi. Hoàn thành khóa học tại Vinalink, học viên có thể ứng dụng Google Ads ngay vào việc kinh doanh của mình và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Trung tâm đào tạo Marketing Vinalink

Thông tin liên hệ:

Top 5 trung tâm dạy quảng cáo Google Ads tại TP.HCM trên đây sẽ giúp học viên làm chủ công cụ ưu việt này. Hãy lựa chọn cho mình đơn vị đào tạo phù hợp nhất.

Rate this post
Exit mobile version