Học Digital Marketing Online Ở Đâu Tốt Nhất TP. HCM Top 6 Trung Tâm

Digital Marketing được biết đến như các hoạt động quảng cáo, tiếp thị sử dụng các phương tiện kỹ thuật số trên nền tảng Internet. Trong thời đại con người dành ngày càng nhiều thời gian trên các không gian trực tuyến, Digital Marketing trở thành công cụ “siêu hot”, hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Tuy nhiên, việc nắm bắt được các công cụ quảng cáo trực tuyến không phải là điều dễ dàng. Muốn làm chủ được Digital Marketing, điều quan trọng là phải tìm “đúng thợ, đúng thầy”. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn 5 trung tâm hàng đầu mà người học Digital Marketing tại TP.HCM nhất định không được bỏ qua. 

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 15 Công Ty Thiết Kế Logo TPHCM Uy Tín

1. IMTA – Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Hàng Đầu Tại TP.HCM

Digital Marketing là lĩnh vực vô cùng rộng lớn với sự thay đổi liên tục. Chính vì thế, điều quan trọng khi lựa chọn một khóa học, bạn cần xem xét kỹ về lộ trình học cũng như những kiến thức được cung cấp trong khóa học đó. Hiểu được yêu cầu này, IMTA – đơn vị hàng đầu về đào tạo Digital Marketing tại TP.HCM xây dựng cho học viên chương trình học đạt chuẩn với mục tiêu đưa đến nhiều kiến thức thực tiễn nhất.

Trung tâm đào tạo Digital Marketing IMTA

Khóa học Digital Marketing tại đây có chương trình đi từ cơ bản đến chuyên sâu và đặc biệt chú trọng vào hai công cụ quảng cáo mạnh nhất hiện nay là Facebook và Google Ads. Ngoài ra, học viên sẽ được học cách xây dựng chiến dịch, hoạch định chiến lược, sử dụng Marketing đa kênh, tìm tệp khách hàng, thiết kế Website, SEO, đồ họa… Tất cả kiến thức sẽ được giảng dạy có hệ thống, phù hợp với học viên chưa biết phải bắt đầu từ đâu.

Trung tâm đào tạo Digital Marketing IMTA

Giáo trình và đội ngũ giảng viên luôn được IMTA cố gắng xây dựng và phát triển. Đầy đủ, hiệu quả và tiết kiệm thời gian là những gì khóa học tại trung tâm này luôn hướng đến. Các khóa học Digital Marketing Online tại đây là những gì bạn cần để nắm vững công cụ quảng cáo hữu hiệu nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ Khóa học Digital Marketing TPHCM chất lượng nhất hiện nay!!! 

2. Vietmoz – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO HỒ CHÍ MINH

Nhắc đến trung tâm đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp, không thể bỏ qua Vietmoz. Vốn là đơn vị chuyên thực hiện các dự án Marketing qua nền tảng trực tuyến, Vietmoz sở hữu đội ngũ đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp kiến thức có hệ thống và sát với thị trường hiện nay. Đến với các khóa học của Vietmoz, học viên sẽ được học về các công cụ cơ bản đến nâng cao, cách thiết kế chiến lược Marketing, thực hành ngay trên sản phẩm của mình.

Trung tâm Vietmoz

Thông tin liên hệ:

>>> Top 18 Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Được Đánh Giá Cao

3. Vinalink – Nền Tảng Giáo Dục Marketing Online Tại Sài Gòn

Vinalink là nền tảng đào tạo Marketing Online lớn tại Sài Gòn. Học viên tham gia khóa học tại Vinalink ngoài học được những kiến thức về SEO, Google AdWords, Facebook Ads,… còn được chia sẻ những kiến thức về Marketing Online tổng hợp. Giáo trình tại trung tâm luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, trung tâm có chương trình hỗ trợ tư vấn và định hướng cho học viên sau khi kết thúc khóa học. Hiện nay, Vinalink đã thành lập 4 Trung tâm đào tạo các khóa học về Digital Mareting.

Trung tâm đào tạo Marketing Vinalink

Thông tin liên hệ:

>>> Top 18 Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Được Đánh Giá Cao

4. EQVN – Đào Tạo Marketing Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn

EQVN là đơn vị chuyên đào tạo trong lĩnh vực thiết kế website, xây dựng phần mềm doanh nghiệp… Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM. Các khoa học của Sói Già giúp học viên có cơ hội thực hành nhiều với các công cụ quảng cáo như Google hay Facebook Ads. Học viên sẽ được giảng dạy từ những thứ cơ bản đến chuyên sâu, đảm bảo lĩnh hội được kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Trung tâm EQVN

Thông tin liên hệ:

5. Inet – Học Digital Marketing Hiệu Quả Tại TP.HCM

INET là một trong số trung tâm hàng đầu về đào tạo Digital Marketing tại Sài Gòn. Các khóa học tại INET cung cấp tất tần tật các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Giáo trình tại INET được xây dựng theo chuẩn quốc tế, tích hợp nhiều yếu tố để phù hợp với thị trường Việt Nam. Học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin thực hiện một chiến dịch Marketing Online hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí.

INET cam kết mang đến cho học viên những buổi học Digital Marketing hiệu quả, kết hợp cả lý thuyết và thực hành. Với đội ngũ giảng viên đầy trách nhiệm và kinh nghiệm, INET mang đến cho bạn những kiến thức Digital Marketing áp dụng hiệu quả trong thực tiễn.

Trung tâm đào tạo Inet

Thông tin liên hệ:

6. Kent – Nền Tảng Giáo Dục Marketing Online Tại Sài Gòn

Kent là nền tảng đào tạo Marketing Online lớn tại Sài Gòn. Học viên tham gia khóa học tại Vinalink ngoài học được những kiến thức về SEO, Google AdWords, Facebook Ads,… còn được chia sẻ những kiến thức về Marketing Online tổng hợp. Giáo trình tại trung tâm luôn cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, trung tâm có chương trình hỗ trợ tư vấn và định hướng cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

Trung tâm đào tạo Marketing Kent

Thông tin liên hệ:

Muốn học Digital Marketing tại TP.HCM nhất định không được bỏ qua 5 trung tâm kể trên. Chúc bạn sớm làm chủ được công cụ quảng cáo hữu hiệu này!

Rate this post
Exit mobile version