Bật Mí Top 7 Cửa Hàng Bán Giày Khiêu Vũ TP HCM Uy Tín

Bạn là người đam mê khiêu vũ, bạn thường xuyên tụ họp bạn bè cùng khiêu vũ hay trình diễn. Vì vậy bạn rất cần những đôi giày khiêu vũ tốt, đẹp, chất lượng. Nhưng bạn lại không biết đơn vị nào uy tín. Trong bài viết này Inhat.vn sẽ cung cấp cho bạn top 7 cửa hàng bán giày khiêu vũ tphcm uy tín chất lượng để bạn có nhiều lựa chọn cho bản thân nhé!

1. SAGADANCE – Giày Khiêu Vũ Hàng Đầu TPHCM

Một địa chỉ mua sắm đồ tập mà dân khiêu vũ không thể không biết là SAGADANCE. Được thành lập từ năm 2005, SAGADANCE là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất giày khiêu vũ tại Việt Nam. Đã có mặt trên thị trường 15 năm, SAGADANCE tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng, là công ty sản xuất, phân phối giày khiêu vũ hàng đầu của TP.HCM cũng như cả nước.

SAGADANCE được thành lập với tiêu chí và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, dịch vụ bảo trì tiện ích và chu đáo nhất. Đến với cửa hàng, bạn sẽ vô cùng mê mẩn trước sự đa dạng và bắt mắt của các mẫu giày nơi đây. Sản phẩm có đủ loại thiết kế cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, mọi bộ môn. Nếu phân vân chưa biết đôi giày nào phù hợp, đừng lo vì đã có đội ngũ nhân viên SAGADANCE sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng để chọn ra đôi giày ưng ý nhất.

SAGADANCE

Người sáng lập thương hiệu SAGADANCE chính là kiện tướng quốc gia DanceSport Giang Châu – Quỳnh Quyên. SAGADANCE còn vinh dự là nhà tài trợ giày và trang phục khiêu vũ cho chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 -2015. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại đây. Hệ thống bán hàng của SAGADANCE có hơn 40 đại lý trải dài trên khắp đất nước từ Bắc vào Nam và còn phân phối rộng rãi cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại như Mỹ, Úc, Canada….

Chính nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và sự ủng hộ của khách hàng, SAGADANCE luôn tiếp tục không ngừng phát triển và mở rộng thêm các đại lý mới để những người tiêu dùng ở các tỉnh thành xa an tâm khi sử dụng sản phẩm chính hãng một các hài lòng và tin tưởng do SAGADANCE cung cấp.

SAGADANCE

Bên cạnh giày khiêu vũ, khách hàng cũng có thể ghé tiệm để sắm cho mình những bộ trang phục khiêu vũ lộng lẫy, ấn tượng. Ngoài ra, SAGADANCE còn là trung tâm đào tạo Dancesport Sagadance Center, một trong những trung tâm dạy khiêu vũ, Dancesport đứng đầu TP.HCM. Phòng tập được chủ nhiệm bởi chính kiện tướng Giang Châu – Quỳnh Quyên. Bạn sẽ được đào tạo kỹ năng bước nhảy từ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ cao, có bằng cấp Quốc tế. 

Thông tin liên hệ:

2. Giày Khiêu Vũ BMC – Giày Khiêu Vũ TPHCM

Giày khiêu vũ BMC là đơn vị chuyên cung cấp giày khiêu vũ uy tín tại Sài Gòn. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã được ưa chuộng trên thị trường. Giày tại đây không chỉ chất lượng mà mẫu mã còn đẹp, đa dạng, phong cách. Đến với giày khiêu vũ BMC bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình từ size cho đến mẫu mã, giúp bạn chọn được mẫu giày ưng ý. Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, nên dù bạn có ngồi ở nhà thì vẫn có thể những mẫu giày mới tại cửa hàng nhé.

Giày Khiêu Vũ BMC

Thông tin liên hệ:

3. Giày Khiêu Vũ Bơ – Giày Khiêu Vũ Uy Tín

Giày khiêu vũ Bơ là cửa hàng chuyên các loại giày khiêu vũ cho nữ, nam, trẻ em và các loại giày thi đấu, Dancesports, Ballroom, Salsa & Bachata. Cửa hàng nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, hậu mãi, mẫu mã chất vô đối.  Cửa hàng được biết đến là nơi chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẽ các sản phẩm giày khiêu vũ uy tín tại  Sài Gòn. Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng và một dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, giày khiêu vũ Bơ luôn đặt khách hàng lên trên hết, phục vụ với sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên  nghiệp.

Giày Khiêu Vũ Bơ
Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm khiêu vũ Dance Passion – Giày Khiêu Vũ TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu và biểu diễn Trung tâm Khiêu Vũ Dance Passion nhận đào tạo học viên mọi lứa tuổi, mọi trình độ, mọi nhu cầu từ chưa biết khiêu vũ đến tập lâu năm thi đấu, biểu diễn và giảng dạy. Ngoài ra trung tâm còn bán các sản phẩm giày chất lượng dành cho mọi lứa tuổi. Là một trung tâm giảng dạy chắc chắn khi mua giày tại đây bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi sự tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm từ nhân viên. Đừng bỏ lỡ Trung tâm khiêu vũ Dance Pasion nếu bạn muốn tìm cho mình một đôi giày ưng ý nhé!

Trung tâm khiêu vũ Dance Passion

Thông tin liên hệ:

5. Giày khiêu vũ Phương Đông – Giày Khiêu Vũ TPHCM

Giày khiêu vũ Phương Đông là đơn vị chuyên cung cấp giày uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng tại TPHCM. Cửa hàng luôn cập nhật nhiều mẫu giày đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể lên fanpage của shop để có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày ưng ý và đặt shop. Sau đó shop sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng ngày càng được khách hàng lựa chọn là nơi để gửi gắm sự yêu thích với giày khiêu vũ.

Giày khiêu vũ Phương Đông

Thông tin liên hệ:

6. Hoài Giang Shop – Giày Khiêu Vũ TPHCM

Hoài Giang Shop là cửa hàng chuyên cho thuê trang phục biểu diễn và giày khiêu vũ. Nếu bạn đang có một buổi diễn nhưng không biết mặc gì đi gì thì bạn hoàn toàn có thể đến với Hoài Giang. Bạn không chỉ có một bộ trang phục hoàn toàn mới, giày mới mà với mức phí thấp là có thể dùng nó cho buổi biểu diễn hay một buổi tiệc nho nhỏ của bạn. Hoài Giang Shop là nơi được  nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và tận tình.

 

Hoài Giang Shop

Thông tin liên hệ:

7. Gia Vũ- Giày Khiêu Vũ TPHCM

Gia Vũ là cửa hàng chuyên bán giày khiêu vũ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại TPHCM. Cửa hàng bán rất nhiều loại giày khiêu vũ dành cho mọi lứa tuổi với mẫu mã đa dạng, phong phú, đẹp. Đặc biết cửa hàng luôn nhập về những sản phẩm mới trên thị trường để đem đến sự hài lòng cho khách hàng, thỏa mãn nhu cầu ngày một cao của bộ môn khiêu vũ. Đến với Gia Vũ bạn chắc chắn sẽ hài lòng không chỉ bởi chất lượng mà còn là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình đến từ nhân viên tại đây.

Gia Vũ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 cửa hàng giày khiêu vũ TPHCM Inhat.vn vừa cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng thật sự uy tín và lựa chọn được cho mình một đôi giày khiêu vũ thật đẹp cho bản thân nhé!

4/5 - (29 bình chọn)
Exit mobile version