7 Lý Do Khiến Bạn Nên Lựa Chọn Du Học Tại Canada

Chuẩn bị cho tương lai của bạn có thể là cả một giai đoạn đáng sợ và thú vị trong cuộc sống của bạn. Có rất nhiều lựa chọn và con đường để lựa chọn! Để mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm những điều mới mẻ, nhiều sinh viên lựa chọn đi du học. Trong số tất cả các lựa chọn có sẵn cho sinh viên, Canada đứng đầu. Trên thực tế, số lượng sinh viên quốc tế đã tăng lên đáng kể trong vài năm qua. Tại sao sự mê đắm bất ngờ với Canada và lá phong của nó? Dưới đây là 7 lý do tốt để chọn du học tại Canada inhat.vn/hcm muốn chia sẻ cùng bạn

1. Sống Trong Môi Trường Song Ngữ

Canada là một quốc gia song ngữ, khiến việc học tập ở đây là một cơ hội tuyệt vời để phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Đồng thời thúc đẩy triển vọng của bạn cho một sự nghiệp thú vị. Khóa học bằng tiếng Pháp và tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong hệ thống giáo dục Canada. Nơi làm phong phú đời sống văn hóa và cộng đồng của nó.

2. Lợi Ích Từ Một Nền Giáo Dục Đẳng Cấp Thế Giới – Du Học Tại Canada

Văn bằng đại học và cao đẳng Canada được công nhận trên toàn thế giới. Hệ thống giáo dục Canada khuyến khích các nghiên cứu liên ngành và phát triển các kỹ năng chuyển nhượng (ví dụ: tư duy phê phán, làm việc nhóm và truyền thông) và sử dụng công nghệ tiên tiến và phương tiện kỹ thuật số.

Năm trường đại học Canada được xếp hạng trong top 100 năm 2018 cho các trường đại học tốt nhất thế giới theo Xếp hạng của Đại học Thế giới Times Times.

Để tìm trường đại học mà bạn quan tâm, chi phí du học Canada, hãy truy cập Giáo dục ở Canada.

3. Có Được Kinh Nghiệm Làm Việc Tại Canada Sau Khi Bạn Tốt Nghiệp

Chính phủ Canada cung cấp một chương trình làm việc cho những sinh viên đã lấy bằng tốt nghiệp từ một trường sau trung học ở Canada và đang muốn đạt được kinh nghiệm làm việc. Đây là một cách tuyệt vời để tiếp tục sống ở Canada trong khi đa dạng hóa và phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp của bạn.

4. Cưỡi Sóng Công Nghệ – Du Học Tại Canada

Các ngành công nghiệp viễn thông, phương tiện kỹ thuật số, trò chơi video, công nghệ sinh học và kỹ thuật hàng không đặc biệt mạnh ở Canada. Ngoài ra, Canada là quốc gia đầu tiên liên kết các trường học và thư viện với Internet. Thông qua chương trình SchoolNet sáng tạo của mình. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi gần 90% hộ gia đình Canada được kết nối với Internet.

Trên thực tế, theo một nghiên cứu của Cơ quan đăng ký Internet Canada (CIRA), người Canada xếp thứ 2 trên thế giới về số giờ trung bình chi tiêu trực tuyến trên mỗi người dùng (41,3 giờ mỗi tháng). Trong số các nước G8, Canada chiếm vị trí thứ 2 về tỷ lệ thâm nhập Internet. Hơn nữa, Wi-Fi có thể truy cập hầu như mọi nơi trong cả nước. Ví dụ, Montreal đã đưa ra một sáng kiến ​​cung cấp Wi-Fi miễn phí trên toàn thành phố. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với gia đình và bạn bè của bạn!

5. Tận Hưởng Một Cuộc Sống Chất Lượng Tuyệt Vời

Theo QS World University Rankings, ba thành phố của Canada, Toronto, Montreal và Vancouver, đã lọt vào danh sách 50 thành phố sinh viên hàng đầu. Bảng xếp hạng dựa trên một số tiêu chí, bao gồm khả năng chi trả, sự đa dạng của số lượng sinh viên và nhà tuyển dụng Nhận thức của sinh viên tốt nghiệp trên thị trường việc làm.

Canada tự hào có chất lượng cuộc sống tuyệt vời, với chi phí sinh hoạt (ví dụ: nhà ở, giao thông, học phí) thấp hơn so với các quốc gia khác, như Mỹ, Pháp và Anh, và cung cấp sự an toàn, ổn định và tôn trọng các quyền của cá nhân và cộng đồng.

>>> Top 16 Khóa Học Marketing Online Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Hiện Nay

6. Có Một Trải Nghiệm Văn Hóa Phong Phú – Du Học  Tại Canada

Canada có dân số rất đa dạng, dẫn đến một khung cảnh văn hóa phong phú và sôi động. Để bắt đầu khám phá những gì Canada cung cấp, hãy truy cập trang web du lịch của mỗi tỉnh. Dưới đây là một vài kinh nghiệm được khuyến nghị không nên bỏ qua.

Thưởng thức âm thanh của Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Montreal – Du học tại Canada:

Phải dành cho những người yêu âm nhạc, sự kiện nổi tiếng thế giới này quy tụ hơn 3.000 nghệ sĩ từ khoảng 30 quốc gia mỗi năm. Hơn 2 triệu người tham gia lễ hội tràn ngập đường phố thành phố trong 1.000 buổi hòa nhạc được cung cấp!

Tặng một đôi giày cao bồi cho Calgary Stampede:

Calgary Stampede là một trong những cuộc đua ngựa ngoài trời lớn nhất thế giới và thu hút hơn 1 triệu du khách mỗi năm. Chỉ trong vài tuần, thành phố trở thành một bữa tiệc lớn, với những cư dân của họ ăn mặc như cao bồi, các tòa nhà và mặt tiền cửa hàng được trang trí với sự tinh tế của phương Tây, và bữa sáng thịt nướng và bánh kếp được phục vụ ở khắp mọi nơi.

Tham gia một trận đấu khúc côn cầu:

Khúc côn cầu đến Canada bóng đá là gì ở châu Âu. Nó còn hơn cả một môn thể thao quốc gia; Nó thực sự là một tôn giáo! Canada có bảy đội khúc côn cầu quốc gia (Montreal, Toronto, Vancouver, Edmonton, Calgary, Winnipeg và Ottawa). Để thực sự trải nghiệm sự điên cuồng với khúc côn cầu, bạn cần xem một trận đấu trong vòng playoffs, thường diễn ra vào khoảng tháng Năm.

Thưởng thức một số poutine:

Sự pha trộn hoàn hảo của khoai tây chiên, nước thịt và phô mai Pháp là một món ăn được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích, bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm. Một số thành phố của Canada thậm chí còn tổ chức Tuần lễ Poutine hàng năm!

Ghé thăm một lán đường:

Giữa tháng ba đến giữa tháng tư là mùa mía ở Quebec, khi nhựa cây (còn gọi là nước phong) được thu hoạch để làm xi-rô cây thích. Lấy mẫu tất cả các loại chiêu đãi được thực hiện với sản phẩm tuyệt vời này, không có gì vượt qua chuyến viếng thăm một lán đường, một nơi lễ hội để ăn, nhảy và mặc vài cân!

7. Khám Phá Đất Nước Với Rất Nhiều Vẻ Đẹp Tự Nhiên – Du Học Tại Canada

Canada là một đất nước vô cùng rộng lớn. Diện tích bề mặt của nó lớn gấp 14 lần so với Pháp. Nó cung cấp vô số cảnh quan tuyệt đẹp có thể được khám phá trên khắp đất nước Bốn mùa rõ rệt. Nhiều người Canada phàn nàn về đất nước mùa đông khắc nghiệt. Nhưng mùa lạnh mang đến cơ hội cho những người trượt tuyết và trượt băng chuyên dụng để tập luyện môn thể thao của họ trong môi trường xung quanh hùng vĩ.

Một trong những địa điểm đẹp nhất để tham quan:

Từ biển đến núi, thảo nguyên và rừng, Canada là một nguồn vẻ đẹp tự nhiên vô tận!

Đối với sinh viên quốc tế, rất ít nơi cung cấp những lợi thế như Canada làm. Các trường đại học của nó, trong số những trường tốt nhất trên thế giới. Là trung tâm của nền văn hóa phong phú và đa dạng của nó. Canada là một quốc gia có mức sống tuyệt vời và là nơi có nhiều cơ hội để có được một số kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu của bạn. Là một nơi song ngữ, an toàn và chào đón. Canada đã giành được những sinh viên thất vọng. Những người đang tìm cách mở rộng tầm nhìn của họ.

Trên đây là toàn bộ thông tin trả lời giúp bạn câu hỏi vì sao nên lựa chọn du học tại Canada. Hy vọng sẽ thực sự giúp ích cho bạn. 

 Nguồn: https://hisa.edu.vn/ 

Rate this post
Exit mobile version