Dạy Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc Dành Cho Người Mất Gốc

Trong cuộc sống hội nhập, Tiếng Anh đã dần trở thành một ngoại ngữ chung của thế giới. Do đó, nhu cầu học Tiếng Anh của xã hội cũng tăng cao. Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp đang tìm kiếm khóa dạy Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc? Bạn mong muốn cải thiện nhanh khả năng giao tiếp ngoại ngữ? Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc một Trung tâm Anh Ngữ uy tín và chất lượng. Tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Vì sao nên học Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc?

Tại một số quốc gia, Tiếng Anh chính là ngôn ngữ 1 hay ngôn ngữ 2 bắt buộc phải học. Do đó, nhu cầu tìm học của xã hội cũng tăng lên. Ngày nay khi phỏng vấn xin việc, Tiếng Anh giao tiếp dần trở thành điều kiện yêu cầu tiên quyết. Ngoài ra trong đời sống, Tiếng Anh còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

Học Tiếng Anh cấp tốc cho người mới bắt đầu

Vì thế, đây cũng chính là những lý do khiến nhiều người lựa chọn đăng ký khóa học Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc.  

2. I Study English – Trung tâm dạy Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc uy tín

ISE được thành lập vào năm 2015. Trung tâm luôn mong muốn sẽ trở thành tổ chức hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp giáo dục “Cá Nhân Hoá” toàn diện. Tại đây, môi trường học tập luôn thân thiện và thoải mái. Đồng thời, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ học viên tận tình.

Trung tâm Anh Ngữ I Study English

Ngoài ra, học viên được tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp và phản xạ Tiếng Anh. Bạn sẽ được củng cố kiến thức với 4 kỹ năng nghe – nói – viết- đọc (phát âm chuẩn 44 âm tiết, ngữ pháp, từ vựng và văn phong chuyên nghiệp). Hơn nữa, khóa học tại ISE còn giúp tăng cường kỹ năng thuyết trình và hùng biện thông qua những chủ đề cuộc sống, công việc, sở thích và xã hội.

Thông tin liên hệ:

3. Vì sao bạn nên chọn học Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại ISE

3.1 Lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa

ISE thấu hiểu hết tất cả những nhu cầu của học viên. Vì thế, trung tâm luôn đáp ứng cung cấp các lộ trình rõ ràng, riêng biệt với thời gian linh hoạt. Bên cạnh đó, chi phí phù hợp cũng là một trong những lý do quan trọng để học viên tin tưởng lựa chọn.

Lộ trình học được cá nhân hóa

3.2 Đội ngũ giảng viên

Khi trải nghiệm học tại ISE, bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chất lượng cao. Đồng thời, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự tâm huyết và nhiệt tình. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trao đổi, học tập.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

3.3 Cam kết đầu ra

Trước khi chính thức tham gia, học viên sẽ nhận được một hợp đồng chi tiết về toàn bộ thông tin khóa học. Do đó, trường hợp chất lượng đầu ra không đạt theo cam kết ban đầu, học viên được phép tham gia lại hoàn toàn miễn phí. 

3.4 Các hoạt động ngoại khóa

Ngoài ra, học viên của ISE còn có thể tham gia các chương trình ngoại khóa đa dạng, thú vị. Mục đích của hoạt động là tạo thêm nhiều môi trường để học viên giao tiếp, thực hành và tăng sự tự tin.

Hoạt động ngoại khóa tại trung tâm

3.5 Giáo trình quốc tế

Khi tham gia khóa học của ISE, học viên sẽ được trang bị giáo trình quốc tế độc quyền đến từ Carrot Global. Đây là tập đoàn số 1 tại Hàn Quốc chuyên cung cấp dịch vụ giáo dục và bồi dưỡng nhân lực toàn cầu với hơn 20 năm kinh nghiệm. 

3.6 Môi trường thực hành tốt

ISE cố gắng xây dựng một môi trường học tập đẩy mạnh sự tương tác và thực hành giữa các học viên. Chính điều này sẽ giúp người học cảm thấy tích cực, hăng hái hơn.

Không gian học tập tại ISE

Trên đây là các thông tin chi tiết về khóa dạy Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc tại I Study English. Chúng tôi mong rằng bài viết đã giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn. Hãy liên hệ ngay đến ISE để cảm nhận hết những giá trị thực sự dành cho bạn.

Rate this post
Exit mobile version