Top 5 Trung Tâm Dạy Quảng Cáo Facebook Tại TP.HCM & Hà Nội Uy Tín Nhất

Facebook không chỉ là mạng xã hội nơi chúng ta kết nối và chia sẻ. Đó còn là kênh quảng cáo hữu hiệu để sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận nhanh chóng với thị trường. Facebook Ads đang và sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực quảng cáo. Vậy nên, việc tìm hiểu và nắm bắt Facebook Ads là điều vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây của inhat.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 5 trung tâm dạy quảng cáo Facebook tại Hà Nội & TP.HCM nổi tiếng nhất hiện nay – nơi sẽ giúp bạn “làm chủ” được những thủ thuật quảng cáo hiệu quả nhất.

>> Tham khảo thêm: 

1. IMTA – Đào Tạo Quảng Cáo Facebook Hàng Đầu Tại Hà Nội & TP.HCM 

IMTA được biết đến là trung tâm đào tạo Marketing hàng đầu hiện nay tại Sài Gòn và Hà Nội. Các khóa học tại IMTA được xây dựng bài bản và linh hoạt theo thay đổi của thị trường hiện nay. Đối với trung tâm, học viên là trung tâm của buổi học. Học viên sẽ được thực hành ngay trên chính sản phẩm của mình để cảm nhận rõ nhất hiệu quả của các công cụ quảng cáo. IMTA xây dựng đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cùng hệ thống giáo trình đạt chuẩn và luôn được cập nhật.

Facebook Ads là một trong những khóa học thế mạnh với đông đảo học viên tham gia tại IMTA. Với khóa học này, học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về chiến lược, tư duy và cách thức thực hiện quảng cáo Facebook. IMTA tập trung giảng dạy cách sử dụng công cụ cho mục đích kinh doanh hiệu quả. Ngoài ra, khóa học còn giúp học viên xây dựng kế hoạch dựa trên các nguyên tắc Marketing phổ biến.

Trung Tâm Đào Tạo IMTA

Trong khóa học quảng cáo Facebook tại IMTA bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu. Học tất cả các loại đối tượng của Facebook, cách target Facebook chuyên sâu. Bạn sẽ không còn thắc mắc vấn đề đối tượng phải target như thế nào với các chiến dịch tương tác, tin nhắn, video và tìm khách hàng tiềm năng.

Hiện tại IMTA là trung tâm duy nhất hướng dẫn bạn chạy chuyên sâu chạy chuyển đổi, bạn sẽ đo lường thực sự kết quả kinh doanh thực tế và chiến dịch Facebook Ads của mình. Chương trình này giúp bạn kết hợp các Facebook cùng Google Ads chạy hiệu quả hơn.

Khóa Học Facebook Ads

Ngoài ra các khóa học được khai giảng hàng tháng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên. Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học sẽ thường xuyên được hỗ trợ từ trung tâm để đạt được hiệu quả thực hiện tốt nhất. IMTA là lựa chọn số một cho những ai đang có nhu cầu học quảng cáo Facebook.

IMTA không những là một nơi đào tạo và giảng dạy, IMTA là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ marketing online do đó học viên sẽ được học thực tế trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, IMTA là nơi bạn cũng có thể lựa chọn các khóa học Marketing Online  như khóa học Google Ads, học thiết kế website, SEO website và nhiều khóa học lập trình khác. IMTA thực sự là nơi học tập nhiều kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực digital marketing online

Thông tin liên hệ:

2. Vinalink – Dạy Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội & TP.HCM Chất Lượng

Vinalink là trung tâm đào tạo Facebook Ads hàng đầu với chi nhánh tại cả TP.HCM và Hà Nội. Có trên 10 năm hoạt động, Vinalink là cái tên quen thuộc với nhiều người tại những thành phố lớn. Ngoài các khóa học về Marketing Online, Facebook Ads là một trong những khóa học mũi nhọn của Vinalink. Học viên sẽ được cung cấp kiến thức từ cơ bản, đơn giản, đến phức tạp và mang tính ứng dụng cao.  Học viên sẽ được thực hành ngay tại lớp dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên là những người có tên tuổi trong lĩnh vực Marketing trên cả nước.

Vinalink quan tâm giảng dạy phương pháp tối ưu quảng cáo nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Trung tâm Vinalink quan tâm đến việc phát triển kỹ năng thực tiễn của học viên. Học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay tại lớp.

Trung tâm đào tạo Vinalink

Thông tin liên hệ:

3. EQVN – Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Uy Tín TP.HCM

EQVN là trung tâm đào tạo công cụ quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp. Đây cũng được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo Facebook Ads uy tín. EQVN là đối tác của Google và Facebook trong lĩnh đào tạo quảng cáo tại Việt Nam. Vì vậy, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của đơn vị này.

Giáo trình của EQVN cam kết cập nhật nhanh chóng và đáng tin cậy. Những kiến thức này được mang vào bài giảng bằng phương pháp đi từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giảng viên là các CEO của nhiều Agency nổi tiếng.

Dạy quảng cáo tại EQVN

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 10 Công Ty Làm Dịch Vụ SEO Hàng Đầu Việt Nam

4. MOA – Dạy Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội & TP.HCM

MOA là đơn vị chuyên về Facebook Ads hàng đầu hiện nay. Trong suốt nhiều năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo cho hàng ngàn học viên. MOA  không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và cung cấp giáo trình bám sát thực tiễn để học viên có được chất lượng đào tạo tốt nhất. MOA luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất cho học viên. Không chỉ có chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, MOA còn có kho tài liệu để học viên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

5. Onnet – Dạy Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội & TP.HCM Nổi Tiếng

Onnet là một trong những trung tâm đầu tiên về đào tạo Facebook Ads tại Việt Nam. Onnet được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu về Marketing. Qua nhiều năm hoạt động, trung tâm đào tạo hơn 10.000 học viên tại TP.HCM, Hà Nội,… Onnet cung cấp đến học viên chương trình toàn diện, được biên soạn và cập nhật sát với thực tế. Trung tâm mang đến những giải pháp về Facebook Ads từ công cụ, cách xây dựng chiến lược hiệu quả nhất. Các khóa học tại Onnet bao gồm nhiều chủ đề khác nhau và đều sẽ được giảng giải bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Trung tâm đào tạo Facebook Ads

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 đơn vị dạy quảng cáo Facebook tại Hà Nội & TP.HCM nổi tiếng nhất hiện nay. Hãy cùng inhat.vn lựa chọn trung tâm phù hợp nhất cho bản thân.

> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version