Top 5 Nhà Máy Gia Công Thực Phẩm Chức Năng TPHCM Chất Lượng Nhất

Bạn đang muốn tìm nhà máy để gia công thực phẩm chức năng? Bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín nhất để tin tưởng? Đừng lo lắng! Dưới đây, Inhathcm sẽ giới thiệu cho bạn top 5 nhà máy gia công thực phẩm chức năng TPHCM chất lượng nhất hiện nay. Cùng Inhatahcm tham khảo bài viết ngay nhé!

>>> Xem thêm tại:

1. Gia Công Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Globalco 

Dịch vụ Gia công Thực phẩm chức năng Globalco là đơn vị chuyên gia công thực phẩm chức năng tại miền Nam bao gồm gia công thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, gia công thực phẩm bổ sung và thực phẩm thường. Globalco đầu tư chuyên nghiệp từ nhà xưởng, máy móc công nghệ cho đến chuyên gia nghiên cứu được đảm bảo chất lượng cao nhất. Globalco mang đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ A tới Z, từ ý tưởng tới công thức và sản xuất ra thành phẩm.

Gia Công Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Globalco

Thông tin liên hệ:

2. Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly – Gia Công Thực Phẩm Chức Năng TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly được thành lập vào năm 2001 với xuất phát điểm là công ty nhập khẩu Dược phẩm và thực phẩm chức năng. Sau 16 năm hình thành và phát triển, Công ty Dược Phẩm Trang Ly đã có những bước phát triển vượt bậc từ quy mô hoạt động cho đến hiệu quả kinh doanh.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly

Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly đã vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng uy tín nhất của ngành thực phẩm chức năng, được cấp phép của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học Công nghệ.  Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, phối hợp với Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi đến với công ty nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Gia Công Thực Phẩm Chức Năng Lifegift – Gia Công Thực Phẩm Chức Năng TPHCM

Gia công thực phẩm chức năng Lifegift lấy nguyên liệu chủ đạo từ đông dược. Y học cổ truyền, dược liệu cổ truyền đều là những sản phẩm quan trọng trong đời sống con người. Ngay sau khi thành lập, đội ngũ nghiên cứu của Life Gift đã liên tục thực hiện những nghiên cứu lớn. Từ đó, tạo ra các sản phẩm mới, độc đáo và vô cùng hữu dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, đơn vị cũng góp phần đưa ngành dược phẩm Việt Nam đi lên với những bước tiến vượt bậc.

Gia Công Thực Phẩm Chức Năng Lifegift

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Dược Liệu Việt Nam – Gia Công Thực Phẩm Chức Năng TPHCM 

Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam (VIETMEC) được biết đến là một công ty dược liệu sạch. Đối với VIETMEC, chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu. VIETMEC vẫn luôn trung thành với dòng dược phẩm và các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên. Quá trình tạo sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Và có sự tham vấn của các bác sĩ, lương y nhiều năm kinh nghiệm.

Công Ty Cổ Phần Dược Liệu Việt Nam

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm NOVACO – Gia Công Thực Phẩm Chức Năng TPHCM

Một địa chỉ nhà máy gia công thực phẩm chức năng TPHCM uy tín nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Novaco. Novaco là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: 

Nhà máy được trang bị các dây chuyền thiết bị sản xuất công nghệ cao. Chuyên sản xuất các loại nguyên liệu làm thuốc từ dược liệu: thuốc phiến, cao đặc, cao khô, cao sấy phun, bột…

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm NOVACO

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Inhathcm đã giới thiệu cho bạn danh sách top 5 nhà máy gia công thực phẩm chức năng TPHCM chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version