Bỏ Túi Top 6 Tiệm Bán Gà Ủ Muối TPHCM Ngon Nhất Hiện Nay

gà ủ muối tphcm

Gà Ủ Muối TPHCM

Gà ủ muối đang là món ngon thu hút đông đảo mọi người. Không chỉ vì cách làm công phu của nó mà nó còn hấp dẫn bởi hương vị khác biệt so với con gà bình thường. Tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn không biết mua gà ở đâu cho ngon và rẻ. Vì vậy qua bài review dưới đây Inhathcm sẽ chia sẻ top 6 tiệm bán gà ủ muối TPHCM ngon nhất hiện nay nhé!

1. Madame Hoàng – Thương Hiệu Gà Ủ Muối Nổi Tiếng Hàng Đầu Tại TP.HCM

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các trang mạng xã hội thì chắc chắn ít nhất một lần đã từng nghe qua thương hiệu Gà ủ muối Madame Hoàng. Với fanpage gần 400.000 followers cùng kênh Tiktok với hơn 60,000 followers, Madame Hoàng đã là cái tên quen thuộc với mọi lứa tuổi, không chỉ bởi sự đầu tư chất lượng của gà Madame Hoàng mà còn bởi sự chỉnh chu về hình thức đóng gói bao bì nhãn mác tại đây. Bên cạnh gà ủ muối, Madame Hoàng còn chuyên phân phối các loại sản phẩm sạch, ngon nổi tiếng từ các vùng miền.

Thương hiệu Madame Hoàng có nhiều chi nhánh khắp TPHCM với hơn 3 cửa hàng, trải rộng khắp cả nước từ Hải Phòng, Hà Nội, Cần Thơ,… Điều làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu này chính là chất lượng sản phẩm, cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, uy tín.

Gà ủ muối Madame Hoàng có gì đặc biệt?

Gà ủ muối Madame Hoàng

Từ 4 năm nay, món gà ủ muối Madame Hoàng đã được rất nhiều hot Tiktoker, Facebook-er review khen ngợi về chất lượng và có hương vị đặc biệt. Những con gà được chọn phải là gà thả đồi Việt Nam nên thịt rất săn và ngọt. Gà Madame Hoàng được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chứng chỉ ISO đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Gà ủ muối với nguyên liệu độc quyền, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ các món ăn nào. Sản phẩm mới nhất là Gà hun khói với sáng chế từ người Đức (lấy cảm hứng từ món thịt xông khói Châu Âu) Madame Hoàng đã tạo nên món gà hun khói có hương vị đặc biệt, thơm ngon mà chưa có nhà bán hàng thực phẩm nào làm được.

Gà ủ muối Madame Hoàng

Điểm nhấn đặc biệt của món ăn này là mỗi túi gà đều có sốt chấm riêng biệt về mùi vị. Khách hàng cũng có thể mua thêm chẩm chéo bán riêng để thử. Nếu bạn là người thích ăn gà thì chắc chắn bạn không thể không thử gà ủ muối nhà Madame Hoàng.

Với món gà ủ muối này, bạn chỉ cần rã đông và thưởng thức ngay mà không cần hâm nóng. Gà ủ muối Madame Hoàng có thể bảo quản 5 ngày ở tủ mát và tận 90 ngày nếu để tủ đông. Gà Madame Hoàng cam kết không sử dụng chất bảo quản và có thể ăn ngay, rất tiện lợi nên đây sẽ là một món ăn không thể thiếu cho những bữa tiệc ngoài trời, đi du lịch hay những bữa nhậu. Giá một phần gà ủ muối nguyên con có giá 320.000đ, khách hàng sẽ được chiết khấu nếu mua trên 10 con.

Thông tin liên hệ:

2. Bác 2 Voi – Gà Ủ Muối Nguyên Con Chất Lượng Hàng Đầu

Bác 2 Voi – Gà Ủ Muối Nguyên Con Chất Lượng Loại 1 llà nơi tự sản xuất gả ủ muối TPHCM mang hương vị đặc trưng riêng. Chúng ăn kèm rau dưa ngó sen cùng nước chấm theo công thức đặc quyền của tiệm. Vị thơm ngon, da giòn sần sật cùng vị cay chua nồng của 3 loại ớt khác nhau kèm hương thơm từ lá trúc tạo nên hương vị thật sự khác biệt. 

Với tiêu chí mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu, nguồn hàng luôn rõ nguồn gốc giá tận gốc không qua trung gian. Vì vậy hãy tin tưởng khi đặt gà ở shop nhé!

Bác 2 Voi

Thông tin liên hệ:

3. Gà Ủ Muối Hoa Tiêu Nhà Làm – Shop Sỉ Lẻ Sài Gòn

Gà Ủ Muối Hoa Tiêu Nhà Làm – Shop Sỉ Lẻ Sài Gòn tự hào là gà ngon loại 1 – chất lượng – giá tốt – giao hàng nhanh chóng với chất lượng như”

Giá cả đi đôi với chất lượng nên tiệm luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, đạt chuẩn an toàn thực phẩm!

Gà Ủ Muối Hoa Tiêu Nhà Làm

Thông tin liên hệ:

4. Gà Ủ Muối – Ông Beo

Gà Ủ Muối – Ông Beo là tiệm bán gà ủ muối Tphcm luôn cam kết chất lượng gà là gà ri ủ muối nguyên con với ưu điểm:

Hàng bên shop chuẩn tem mác đầy đủ và nói không với hàng kém chất lượng nhé, nên khách mua hàng bên tiệm yên tâm.

Gà Ủ Muối – Ông Beo

Thông tin liên hệ:

5. Gà Ủ Muối Hoa Tiêu – Gà Ủ Muối TPHCM Ngon Nhất

Gà Ủ Muối Hoa Tiêu – Gà Ủ Muối TPHCM Ngon Nhất là đặc sản Tây Bắc. Với chỉ tiêu luôn được kiểm tra hàng nếu không đúng có thể từ chối nhận hàng. Tiệm cam kết gà luôn:

Gà Ủ Muối Hoa Tiêu

Gà ủ muối ở shop được làm từ gà ri thả đồi, với công thức ủ muối độc quyền tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà trên từng miếng thịt, gia vị vừa ăn, thịt mềm, dạ giòn sần sật, chỉ có cắt ra và ăn ngay rất tiện lợi. Khách nếu có nhu cầu mua hàng ib hoặc gọi theo số điện thoại theo thông tin dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Gà Ủ Muối TPHCM

Gà Ủ Muối TPHCM luôn mãi chất lượng, đi số lượng sỉ lẻ mỗi ngày có sẵn tại nhà. Khi mua gà ở đây, khách sẽ được thưởng thức:

Ai chưa ăn qua món này nhất định phải mua thử ở đây một lần nha! Quý khách mua về chỉ cần ăn ngay mà không cần chế biến, ăn chung với tặng kèm theo muối tiêu chanh có sẵn.

Gà Ủ Muối TPHCM

Thông tin liên hệ:

Những tiệm bán gà ủ muối TPHCM ở trên cung cấp đều là tiệm bán gà ngon và chất lượng. Hy vọng bài review của Inhathcm sẽ giúp bạn chọn được tiệm yêu thích của mình nhé!

4.6/5 - (67 bình chọn)
Exit mobile version