Lưu Ngay Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Uy Tín

dụng cụ làm bánh tphcm

dụng cụ làm bánh tphcm

Ở Hồ Chí MInh cũng như các tỉnh thành khác, bánh là món ăn không thể thiếu của chúng ta. Tuy nhiên quá trình tạo ra thành phẩm đòi hỏi bạn phải có đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Dưới đây là 7 địa chỉ cung cấp dụng cụ làm bánh Tp HCM uy tín mà inhatHCM tổng hợp. 

>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Baker’s Mark – Chuyên Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Chất Lượng

Baker’s Mark chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến bánh với đa dạng mẫu mã độc đáo. Sử dụng các nguyên liệu chất lượng, an toàn, dòng bánh tại đây mềm, ẩm cũng như độ ngọt vừa phải. Thêm vào đó cửa hàng nhận đặt bánh theo yêu cầu với số lượng lớn. Khi có đơn đặt hàng, nhân viên mới bắt đầu tiến hành. Bởi vậy bánh luôn mới, không sử dụng hàng qua đêm

Cửa Hàng Baker’s Mark

Về dụng cụ làm bánh, Baker’s Mark bán các thìa gỗ, khay nướng, khuôn tạo hình…giá cả phải chăng. Mặt khác đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như hình thù tùy theo yêu cầu của khách. Sản phẩm đều sử dụng để tạo ra các mẫu bánh thơm ngon, độ ngọt điều chỉnh cân đối. Ở đây có bán tất cả các nguyên liệu để làm ra các dòng bánh từ sinh nhật đến bánh trang trí, panacota…Trong đó cửa hàng còn bán các dụng cụ cắt bánh chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Abyshop – Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Chính Hãng

Cửa hàng Abyshop được khá nhiều bạn trẻ quan tâm về các dụng cụ làm bánh. Với nguyên liệu đa dạng, an toàn khi sử dụng, chúng phù hợp với các dòng bánh khác nhau. Tại đây còn cung cấp các đồ dùng cần thiết trong quá trình chế biến như khuôn, nỉa, dao…đa dạng cho người dùng. Địa chỉ cửa hàng gần trục đường chính vì thế khách hàng dễ dàng đến mua sắm.

Cửa Hàng Abyshop

Nhắc đến dụng cụ làm bánh Tp HCM chính hãng, cửa hàng Abyshop là một địa chỉ bạn nên tham khảo. Cửa hàng liên tục nhập các mẫu đa dạng, phong phú. Dụng cụ làm bánh được lựa chọn từ các đơn vị sản xuất chính hãng nhất thị trường. Mỗi ngày cửa hàng nhập về số lượng lớn do đó đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Beemark – Địa Chỉ Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Giá Rẻ

Beemark là hệ thống uy tín về đồ dùng làm bánh hiện nay. Có mặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, cửa hàng nhanh chóng thu hút khách hàng quan tâm. Từ đó tạo nên thương hiệu số 1 cũng như gặt hái nhiều thành công về dòng sản phẩm này. Thêm vào đó khách hàng có thẻ thành viên của Beemark sẽ được chiết khấu từ 4 % tổng giá trị đơn hàng của khách VIP. Ngược lại 2% tổng giá trị đơn hàng với đối tượng khách hàng thân thiết.

Cửa Hàng Beemark

Đến đây bạn có cơ hội mua sắm giá cả hợp lý. Với giá mặt bằng chung giúp khách hàng tự do lựa chọn mà không băn khoan về giá. Đồng thời khi bạn mua theo giá combo, bạn sẽ nhận mức rẻ hơn mặt bằng chung. Tại Beemark đa dạng sản phẩm như kem, bơ, set nguyên liệu, khuôn làm bánh…Đây là cách cửa hàng thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thích Làm Bánh – Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Ưa Chuộng

Thích làm bánh giúp các bạn trẻ dễ dàng tìm kiếm các dụng cụ làm bánh nhanh gọn, không quá nhiều nguyên liệu. Thêm vào đó cửa hàng còn cung cấp các set có sẵn với tờ hướng dẫn rõ ràng. Chỉ với tên gọi cửa hàng tạo cảm giác hứng khởi, khách hàng có động lực để bắt tay thực hiện. Cửa hàng cung cấp đa dạng mọi sản phẩm như nguyên liệu làm bánh trung thu hay đến khuôn bánh đa hình thù.

Cửa Hàng Thích Làm Bánh

Nhắc đến dụng cụ làm bánh Tp HCM, người dân thường truyền tai nhau cửa hàng này. Các sản phẩm giá phải chăng, nhiều combo trà sữa đủ loại giúp bạn dễ nấu. Không cần ra ngoài hàng, bạn cũng có thể làm ra các mẻ bánh thơm ngon. Hơn nữa nó còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thích làm bánh ngày càng cung ứng ra thị trường lượng hàng lớn cùng với khách càng đông.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Kupkace Shop – Chuyên Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Hàng Đầu

Kupkace shop chuyên cung cấp các danh mục liên quan đến làm bánh chất lượng. Với chế độ giao hàng siêu tốc trong nội thành Hồ Chí Minh giúp bạn nhanh chóng hoàn thành bánh. Đặc biệt cửa hàng luôn có siêu giảm giá với khuyến mãi cực sốc. Mặt khác trang web Kupkace shop còn cập nhật bài chia sẻ liên quan đến nấu ăn giúp ích cho các chị em.

Cửa Hàng Kupkace Shop

Cửa hàng còn cung cấp các dụng cụ làm bánh Tp HCM hàng đầu trên địa bàn thành phố. Vốn dĩ nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng cao. Kéo theo cửa hàng uy tín ra đời nhưng ít nơi nào có thể tồn tại bền bỉ. Trải qua khó khăn, Kupkace shop đã gặt hái nhiều thành công. Với phương châm hoạt động, cửa hàng đã may mắn sở hữu lượng khách ổn định.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng DVPmarket – Đơn Vị Cung Cấp Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Đảm Bảo Nhất

Hoạt động từ năm 2017, DVPmarket ngày càng tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.  Vì thế tên tuổi của cửa hàng ngày càng phát triển sang thị trường quốc tế. Dần dần chiếm vị trí quan trọng trong thị trường F&B. Không chỉ vậy, DVPmarket tiên phong sản xuất nhiều nguyên liệu an toàn, không chứa hàng the kém chất lượng. Từ nguyên liệu nấu ăn đến pha chế, cửa hàng đáp ứng đủ số lượng lớn.

Cửa Hàng DVPmarket

Về dụng cụ làm bánh, DVPmarket cung cấp đa dạng mọi vật dụng cần thiết, Bên cạnh đó cửa hàng còn nhập từ nhiều nguồn khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Hàng hóa kiểm định nghiệm ngặt, chất lượng không mốc hay phai màu. Vì thế đây là đơn vị cung cấp dụng cụ làm bánh Tp HCM đảm bảo nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị Bếp Xinh VN – Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Làm Bánh Tp HCM Tin Cậy

Bếp xinh VN là đơn vị cung cấp các dụng cụ làm bánh Tp HCM tin cậy nhất. Mỗi ngày cửa hàng cung ứng nhiều dòng sản phẩm. Không chỉ thế cửa hàng còn bán bánh trung thu với bao bì đẹp mắt, sang trọng. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa. Qua đó đem đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường F&B.

Đơn Vị Bếp Xinh VN

Nhắc đến Bếp xinh VN, khách hàng yêu thích chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Thêm vào đó các dụng cụ có độ bền cao, thường làm từ nhựa hay thép không rỉ. Đồng thời nó gồm nhiều màu sắc giúp săn bếp thêm bắt mắt, tạo điểm nhấn cao. Giá thành của sản phẩm không quá đặt vì thế bạn nên cân nhắc sao cho hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết dụng cụ làm bánh Tp HCM uy tín mà inhatHCM cung cấp đến các đọc giả. Hy vọng bạn lựa chọn địa chỉ an toàn vệ sinh, hàng được kiểm định càng. Từ đó bạn an tâm tạo ra những chiếc bánh đẹp mắt, hợp vệ sinh. 

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version