4 lý do dự án Gem Sky World thu hút nhà đầu tư

Trong một vài năm gần đây, các dự án phía Nam đang dần đang dần trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản trong nước. Trong đó, dự án Gem Sky World hiện thu hút lượng lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ 4 lý do dưới đây.

Thứ nhất, vị trí trung tâm chiến lược

Dự án Gem Sky World tọa lạc ngay tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Vị trí này có kết nối thuận tiện tới trung tâm TP HCM chỉ với 40 phút qua cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, cách sân bay Quốc tế, trung tâm thương mại Long Thành, sân golf Long Thành 5- 10 phút di chuyển.

Toàn bộ dự án nằm liền kề với các khu vực trung tâm như văn phòng tòa nhà Quốc Hội phía Nam, Khu công nghiệp Long Đức, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học An Ninh, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Phương Nam…

Thứ hai, thủ tục pháp lý hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ

Hiện nay, dự án gem sky world đất xanh đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết như quyết định công nhận trúng đấu giá quyền sử dụng đất, quyết định phê duyệt chi tiết quy hoạch điều chỉnh 1/500… Đây cũng là lý do khiến dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Toàn bộ khu đô thị đều được quy hoạch thấp tầng với mảng xanh phủ khắp. Đặc biệt, khu dự án có thiết kế mô hình bàn cờ, đạt tiêu chuẩn vàng về phát triển đô thị bền vững tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp…, tạo nên hệ thống giao thông liền mạch, liên thông giữa các phân khu và kết nối thuận lợi ra các trục đường lớn xung quanh.

Thứ ba, hạng mục đầu tư đa dạng

Với quy mô lên đến hơn 92,2 ha, khu đô thị Gem Sky World cung cấp hơn 4.000 sản phẩm với các hạng mục đầu tư đa dạng bao gồm nhà vườn liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. 

Với mô hình đô thị khép kín, chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao dự án Gem Sky Word. Diện tích đất nền gần 50% sử dụng để xây dựng các hạng mục đa dạng có khả năng mang đến nhiều giá trị hơn trong tương lai. 

Thứ tư, tiện ích phong phú, giải trí hấp dẫn

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và phong phú với đầy đủ trường học, cơ sở y tế, trung tâm thương mại và nhiều công trình công cộng khác như khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ…

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là quần thể giải trí – vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng Sky Park. Công viên Sky Park rộng hơn 3ha, bao gồm khu trò chơi mạo hiểm Adventure Forest lớn nhất Việt Nam với 25 trò chơi vận động hấp dẫn, sôi động…

Với các các thông tin cập nhật liên quan đến tiến độ hoàn thiện dự án cũng như các hạng mục đầu tư lý tưởng, Namnhadat.vn sẽ mang dự án Gem Sky World đến gần hơn với mọi nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Nam Nhà Đất

Rate this post
Exit mobile version