Tổng Hợp 10 Món Đồ Chơi Nấu Ăn Cho Bé Được Yêu Thích Nhất 2021

Giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, hầu hết trẻ con đã có thể đi khá vững, đó cũng là lúc chúng tò mò và khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn. Bố mẹ có thể chọn ngay các loại bộ đồ chơi hướng nghiệp hay các bộ vật dụng quen thuộc trong nhà để bé khám phá thế giới xung quanh. Hôm nay Inhat sẽ cùng bố mẹ điểm qua list danh sách các bộ đồ chơi nấu ăn cho bé nhé!

1. Bộ Đồ Chơi Nấu Ăn Số 1

Các món ăn là con đường ngắn nhất đưa các thành viên lại gần nhau hơn. Khi con ở nhà, con rất vui khi được ăn món ăn bố mẹ nấu. Để giúp con làm quen với điều đó, bố mẹ có thể chọn bộ đồ chơi trẻ em nấu ăn này để bắt đầu hành trình dài phía trước. Thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết, nên rất thích hợp cho con mới chơi bộ đồ chơi nấu ăn. Bên cạnh đó bố mẹ cũng ngồi cạnh và minh họa cho con công dụng của từng vật dụng. Bé sẽ hiểu thông qua hành động tốt hơn rồi sau đó sẽ bắt chước. Bộ đồ chơi được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, không tỏa ra mùi độc hại, lớp sơn sáng không gây hại cho làn da của con.

Bộ Đồ Chơi Nấu Ăn Số 1

2. Bộ Đồ Chơi Nấu Ăn 36 Món – Đồ Chơi Nấu Ăn Cho Bé Đầy Đủ Dụng Cụ

Bộ đồ chơi nấu ăn có nhiều dụng cụ như thế này (36 chi tiết) là cách tuyệt vời nhất để con thỏa sức vui đùa ngập tràn trong trí tưởng tượng của mình. Bộ đồ chơi này hầu như đã bao gồm đầy đủ các dụng cụ cần thiết bao gồm nồi áp suất, bếp điện, ấm đun nước, bát đũa, dao, muỗng,… Bộ đồ chơi này phù hợp cho các con đã quen với các món đồ chơi dụng cụ nhà bếp khác. Con sẽ dùng trí tưởng tượng để tự nấu ăn, rồi dùng nấu nước, dùng bát đũa để gắp đồ ăn. Ở giai đoạn này, bố mẹ hãy hỗ trợ thêm trong các động tác gập hay cầm nắm đồ vật của con. Giúp các chuyển động trở nên uyển chuyển hơn, chắc chắn hơn.

Bộ Đồ Chơi Nấu Ăn 36 Món

3. Bộ Đồ Chơi Nhà Bếp Master Chef – Đồ Chơi Nấu Ăn Cho Bé 

Bộ đồ chơi này vừa mang tính kích thích trí tưởng tượng, vừa mang tính kích thích tài năng của con. Ý tưởng của bộ đồ chơi này xuất phát từ một chương trình nổi tiếng của Mỹ tên là Siêu đầu bếp. Nếu như bố mẹ đã thấy sự thích thú của con khi chơi với các vật dụng nhà bếp, hay mua cho con nhé. Con sẽ rất vui nếu được chơi với món đồ chơi của một đầu bếp thực thụ. Con sẽ học tập và bắt chước điều mà điều một điều siêu đầu bếp làm. Không đơn thuần là một bộ đồ chơi, sản phẩm này được chia là nhiều khu vực rõ ràng như để gia vị, treo dao, bồn vệ sinh… cho con tư duy logic hơn.

Bộ Đồ Chơi Nhà Bếp Master Chef

4. Bộ Đồ Chơi Nhà Bếp Số 1 

Bếp ga là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mọi gia đình. Con sẽ hiểu về công dụng của vật dụng này. Ngoài ra con sẽ hoàn thiện các kỹ thuật cầm nắm, sự chuyển động của tay sẽ uyển chuyển hơn. Con sẽ học cách sử dụng như đặt nồi lên bếp, điều chỉnh độ lớn nhỏ của lửa, đặt đồng hồ hẹn giờ để nấu. Sản phẩm còn được tích hợp một chậu rửa bát, vô cùng tiện lợi. Sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, màu sắc tươi sáng, nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Bộ Đồ Chơi Nhà Bếp Số 1

5. Bộ Đồ Chơi Nhà Bếp Số 2  

So với bộ đồ chơi nhà bếp số 1, bộ số 2 có nhiều chi tiết hơn và công dụng của các vật dụng cũng hoàn toàn khác. Thay vì nếu ăn thì bộ đồ chơi này sẽ dạy con cách ăn và bày biện đồ ăn. Con sẽ bỏ đồ ăn vào phần chén, đặt lên trên đĩa, dùng nĩa hay muỗng để đưa vào miệng. Con sẽ tưởng tượng ra đồ ăn được nấu chín trong chén. Con sẽ tưởng tượng ăn món ăn mình thích trong miệng. Sau đó nuốt “ực” trong sự thích thú. Sản phẩm có màu sắc ngộ nghĩnh, rất bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn. Các phần dao và dĩa được gia công bo tròn, hoàn toàn an toàn cho trẻ khi chơi.

Bộ Đồ Chơi Nhà Bếp Số 2

6. Bộ Đồ Chơi Pha Trà Số 1

Khi ăn cơm xong, điều mà nhiều gia đình thường làm là ngồi uống trà hay ăn bánh để trang miệng. Vậy nên, nếu mua cho con bộ đồ chơi nhà bếp, bố mẹ có thể cân nhắc mua thêm cho con bộ pha trà số 1, con sẽ hiểu được, đó là sự tư duy logic. Ngoài ra khi quan sát điều bố mẹ làm, con sẽ thắc mắc và hỏi bố mẹ tại sao. Đó là dầu hiệu của sự tò mò, sự phát triển của kỹ năng ngôn ngữ. Con sẽ hỏi và nhờ bố mẹ giúp con trong khi chơi. Bằng cách đó con sẽ miêu tả những đặc điểm của đồ chơi, làm phong phú vốn từ vựng.

Bộ Đồ Chơi Pha Trà Số 1

7. Bộ Đồ Chơi Pha Trà Số 2

Nếu là mua món quà cho bé gái, thì bộ đồ chơi pha trà số 2 có thể phù hợp hơn. Ngoài ra, so với bộ đồ chơi pha trà số 1, bộ số 2 cũng nhiều chi tiết hơn. Đồng nghĩa với con sẽ làm được nhiều hoạt động hơn. Ngoài kích thích trí tưởng tượng, tư duy logic, mục đích chính của sản phẩm này là khả năng cầm nắm. Khả năng cầm nắm rất quan trọng đối với mọi đứa trẻ. Để trẻ cầm chắc và uyển chuyển đồ vật trên bàn tay mình cần rèn luyện từ những hành động nhỏ như này. Sau khi vào lớp 1, kỹ năng cầm bút sẽ được biểu hiện rõ qua kỹ năng cầm bút.

Bộ Đồ Chơi Pha Trà Số 2

8. Bộ Đồ Chơi Phụ Kiện Nhà Bếp

Đúng như tên gọi của bộ đồ chơi nhà bếp cho bé gái, những vật dụng trong bộ đồ chơi cho bé này đóng vai trò như phụ kiện. Bố mẹ có thể cân nhắc mua thêm cho con nếu con có nhu cầu chơi nhiều hơn. Vì thực sự, nó không cần thiết lắm. Thay vì mua bộ phụ kiện này, bố mẹ có thể mua các bộ đồ chơi nhà bếp 1 hay 2, mà con vẫn chơi vui được. Tuy nhiên, bộ đồ chơi vẫn là một lựa chọn khá hợp lý để con có thêm nhiều cách chơi khi chơi nấu ăn.

Đồ Chơi Trẻ Em Dụng Cụ Nhà Bếp

9. Bộ Đồ Chơi Rửa Bát Mini – Đồ Chơi Nấu Ăn Cho Bé

Sau khi đã ăn uống xong, thì chúng ta cần dọn dẹp và rửa bát chứ nhỉ. Bộ rửa bát đầy đủ các món vật dụng bao gồm đĩa, vòi nước, bồn rửa bát, chỗ để ráo nước. Bố mẹ hãy chỉ cho con trình tự rửa bát để giữ vệ sinh nhé. Nếu như vừa chơi vừa thực hành cùng con thì vui quá. Bố mẹ hay đặt bộ đồ chơi trong bếp, khi bố mẹ rửa bát thì con vừa chơi vừa bắt chước bố mẹ. Cả nhà cùng vui thì con gì bằng.

Bộ Đồ Chơi Rửa Bát Mini

10. Đồ Chơi Trẻ Em Dụng Cụ Nhà Bếp

Sản phẩm đồ chơi cuối cùng cũng là bộ đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Các nguyên liệu nấu ăn khá đầy đủ, các vật dụng cơ bản như dao, dĩa. Bộ có giá treo đồ khá tiện lợi. Bên cạnh đó là nước sốt và gia vị. Còn có động hồ để căn thời gian khi nấu. Trên bếp có 2 chiếc nồi đủ để bỏ đồ ăn vào nấu. Khi vặn núm ga, sẽ có ánh sáng nhỏ màu đỏ, trông giống như lửa thật sẽ khiến con rất thích thú. Inhat đánh giá rất cao sản phẩm này cả về độ thẩm mỹ, trải nghiệm và sự an toàn cho con.

Bộ Đồ Chơi Phụ Kiện Nhà Bếp

Inhat vừa điểm qua top sản phẩm đồ chơi đồ chơi nấu ăn cho bé giúp con phát huy trí tưởng tượng, rèn luyện trí tư duy logic, khám phá thế giới kỳ diệu quanh con. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bố mẹ chọn được món đồ chơi yêu thích cho con nhé!!!

Rate this post
Exit mobile version