Khám Phá Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Đồ Bikini Nữ TPHCM Uy Tín

Mùa hè đang đến gần, nhu cầu đi bơi cũng như đi biển của chị em ngày càng. Vì thế, chắc hẳn cô gái nào cũng muốn sở hữu cho mình những bộ đồ bơi xinh đẹp và chất lượng để có thể đắm chìm trong biển nước một cách thoải mái nữa. Ngoài ra, còn có thể tôn được vóc dáng của mình. Hiểu được điều này, hôm nay hãy cùng Inhathcm.vn khám phá top 10 địa điểm cung cấp đồ bikini nữ TPHCM uy tín và chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Mèo Nhỏ Bikini – Đồ Bikini Nữ TPHCM Uy Tín

Nếu bạn đang tìm địa điểm bán đồ bikini nữ TPHCM đa dạng mẫu mã, thì đây là lựa chọn tốt dành cho bạn. Mèo Nhỏ Bikini mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm với đa dạng các sản phẩm bơi lội và quần áo, phụ kiện mà bạn có thể mang theo trong. Việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm đồng thời liên tục thay đổi mẫu mã kiểu dáng theo thị hiếu thị trường giúp Mèo Nhỏ tiếp cận hơn với khách hàng trong suốt 6 năm qua và mong muốn được tiếp tục trong những năm sau nữa.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng P2P Bikini – Đồ Bikini Nữ TPHCM Chất Lượng

Không chỉ là một shop bán đồ bikini nữ TPHCM đẹp và chất, P2P Bikini còn là một xưởng chuyên may, bán sỉ, lẻ đồ bơi, áo tắm thời trang cao cấp cung cấp cho các shop bikini khác khắp toàn quốc. P2P Bikini nắm bắt được xu hướng thời trang hiện đại, vậy nên, các sản phẩm bikini tại đây đều là mẫu mã mới nhất.

Hè này, nếu bạn chưa tìm được một bộ bikini đẹp để diện đi biển thì hãy đến với P2P Bikini, bảo đảm bạn sẽ chọn được rất nhiều mẫu bikini đẹp và chất. Ngoài ra, P2P Bikini còn chuyên cung cấp các phụ kiện du lịch, đồ tập gym,… bạn chỉ cần đến P2P Bikini là có thể sắm cho mình đủ mọi phụ kiện cho kì nghỉ ở biển vào mùa hè.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Bikini Store – Đồ Bikini Nữ TPHCM Trẻ Trung

Nhắc đến những shop đồ bikini nữ TPHCM thì chắc chắn không thể không nhắc đến Bikini Store. Bikini Store mang đậm phong cách Hàn Quốc rất trẻ trung nhưng vẫn cực kì quyến rũ.. Không chỉ có các mẫu bra “hot”, được ưa chuộng hiện nay. Shop luôn cập nhật những mẫu bra Nhiều màu sắc trẻ trung, kiểu dáng đa dạng cho các cô nàng lựa chọn, phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm đều phù hợp với nhiều dáng cơ thể: Thiết kế eo cao che vòng hai ngấn mỡ, thiết kế bèo nhún giúp cơ thể bạn gái có đường cong hơn, biến hóa cho cô nàng vòng một khiêm tốn.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

4.  Cửa Hàng Juni House – Đồ Bikini Nữ TPHCM Đẹp

Juni House là một trong những cửa hàng bán đồ bikini nữ TPHCM chất lượng và giá tốt nhất. Đam mê và ước muốn của những nhà sáng lập nhãn hiệu đồ bơi Juni là xây dựng một nhãn hàng đồ bơi cho giới trẻ Việt Nam. Các thiết kế của cửa hàng luôn chú tâm đến sự thoải mái dành cho người mặc, muốn các cô gái phá cách nhiều hơn nữa với những hoạt động thường ngày. Vì vậy các sản phẩm được ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam một thương hiệu đồ bơi hoàn toàn mới với tiêu chí “đẹp nhất – chất lượng – giá tốt”. Với Juni House, đồ bơi không chỉ là một trang phục tắm biển.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Bikini Passport – Đồ Bikini Nữ TPHCM Xinh Xắn

Bikini Passport sở hữu 140 nghìn like trên facebook, là địa chỉ rất quen thuộc của các cô gái khi muốn chọn cho mình những bộ đồ bơi ưng ý nhất. Được thiết kế với những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu giãn nở tốt rất phù phù hợp với điều kiện kèm theo lượn lờ bơi lội cùng mức giá rất cạnh tranh và đội ngũ tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, Bikini Passport ngày càng sở hữu được cảm tình của nhiều bạn trẻ và phát triển mạnh trên thị trường. Ngoài ra, shop còn tồn tại bán lẻ đồ tập chuyên cho thể thao rất đa dạng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao và phù hợp với xu hướng hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình những bộ đồ lót xinh xắn phù hợp với ý thích của mình nhất.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Dứa Bikini & Sportwear – Đồ Bikini Nữ TPHCM Đa Dạng

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đồ bikini nữ TPHCM. Dứa Bikini & Sportwear hiểu những gì cần thiết và tốt nhất dành cho chị em. Cửa hàng đã tìm hiểu và cung cấp ra thị trường những mẫu áo lót vô cùng quyến rũ giúp người mặc khoe được vẻ đẹp của cơ thể. Sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cũng làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Những mẫu mới được update liên tục sẽ cho bạn cơ hội trở thành cô gái nổi bật nhất hồ bơi đấy nhé.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Bold Bikini Swimwear – Dịch Vụ Cung Cấp Đồ Bikini Nữ TPHCM

Bold Bikini Swimwear là thương hiệu đồ bơi Việt Nam ra đời vào năm 2015 và nhanh chóng được biết đến với những thiết kế hiện đại mang hơi hướng văn hóa từ Nam Mỹ và Tây Âu. Các thiết kế của Bold Bikini tập trung chủ yếu vào kỹ thuật cut-out giúp cân bằng hình thể một cách tinh tế nhất mang đến cho phái đẹp những bộ bikini tôn dáng không kém phần thời thượng. Với mong muốn phục vụ khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Bikini’s House – Địa Điểm Bán Đồ Bikini Nữ Bền 

Được thành lập từ năm 2013, là địa chỉ chuyên sỉ lẻ đồ bơi và phụ kiện đi biển. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng. Mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, Bikini’s House còn nhận may thiết kế theo mẫu. Toàn bộ sản phẩm bikini của Bikini’s House cung cấp ra thị trường được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao. Cùng với đó, cửa hàng luôn có nhiều chường trình ưu đãi, chị em cứ yên tâm mua sắm mà không phải đắn đo quá nhiều. Còn chần chừ gì mà hãy ghé cửa hàng ngay nhé!

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Quyên Bikini  – Dịch Vụ Cung Cấp Đồ Bikini Nữ TPHCM Quyến Rũ

Đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em ở Hồ Chí Minh khi muốn lựa chọn cho mình một em bikini xinh đẹp. Với đa dạng mẫu mã cùng nhiều kiểu loại, chất lượng tuyệt vời, những mẫu thiết kế khi đến tay từng khách hàng đều mang những phong cách mới lạ và quyến rũ. Cụ thể ở đây có rất nhiều mẫu đồ bơi được thiết kế khéo léo với các chi tiết cắt hở hay dây đan, cột… siêu gợi cảm. Quyên Bikini luôn không ngừng đầu tư vào phát triển các dòng sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất và an toàn nhất. Hãy mau mau ghé Quyên Bikini để chọn cho mình một em bikini thật xuất sắc nhé!

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng PinkGirlLovely – Địa Điểm Cung Cấp Đồ Bikini Nữ TPHCM Phong Phú

Với thương hiệu hơn 10 năm, PinkGirlLoveLy là shop bikini đẹp ở TPHCM nổi tiếng và đang ngày càng phát triển mạnh. Shop có đồ bơi đẹp với mẫu mã đa dạng phong phú, giá cả phải chăng và nhân viên rất thân thiện, lịch sự hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các mẫu đồ bơi ở đây luôn bắt kịp phong cách thời trang và thị hiếu của người tiêu dùng. Các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên cũng được lòng rất nhiều khách hàng khi đến với shop.

Những sản phẩm nổi bật

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 10 địa điểm cung cấp đồ bikini nữ TPHCM uy tín được đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể lựa chọn nơi có dịch vụ, chi phí thuận lợi. Hãy tiếp tục theo dõi Inhathcm.vn để tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích của các dịch vụ khác nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version