Tìm hiểu dịch vụ mua hàng eBay tại Bass

Bên cạnh Amazon thì eBay cũng là cái tên “hot” trong danh sách những trang thương mại điện tử lớn tại Mỹ. EBay được mọi người trên thế giới biết đến với một ưu điểm vượt trội: được xem là sàn đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên toàn cầu có thể mua hoặc bán hàng từ những vật dụng hàng ngày đến các món đồ sưu tầm hàng hiếm, khó kiếm. Vậy hãy cùng Basso khám phá về dịch vụ mua hàng eBay qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ mua hàng eBay tại Basso

Tại sao nên mua hàng tại eBay?

Là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Amazon, eBay cũng tỏ ra mình không hề kém cạnh với những đặc điểm nổi bật như:

Hàng hóa đa dạng, phong phú

Bởi nhu cầu của con người là rất lớn, do vậy mà eBay luôn mong muốn cung cấp một số lượng sản phẩm nhiều nhất có thể cho khách hàng. Do vậy mà mọi người có thể hoàn toàn tìm kiếm mọi thứ trên eBay. Miễn là nó không thuộc danh sách những sản phẩm bị cấm bán. 

Giá cả hấp dẫn, phải chăng

EBay thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá dành cho khách hàng

Để có thể thu hút được số lượng khách hàng lớn. EBay đã đưa ra những mức giá vô cùng cạnh tranh. Các mặt hàng tại eBay được bán từ nhiều nguồn seller khác nhau. Do vậy mà bạn có thể so sánh giá cả giữa người bán với nhau để có thể mua được những món hàng với giá “hời” nhất. 

Không chỉ đơn giản với hình thức mua bán truyền thống, eBay còn tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua sản phẩm với giá rẻ nhất bằng hình thức đấu giá. Với cách thức này, bạn hoàn toàn có thể mua được hàng với giá thấp hơn so với giá trên thị trường. Bên cạnh đó, eBay cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại giảm giá. Để người mua hàng có thể săn được những sản phẩm với mức giá thấp nhất.

Cách tự mua hàng trên eBay

Các bước tự mua hàng trên eBay

Nếu là người mới mua hàng trên eBay và còn chưa biết cách mua như thế nào thì hãy tham khảo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên eBay

Đầu tiên bạn đăng nhập vào website ebay.vn sau đó nhấn vào mục Register và tiến hành điền đầy đủ các thông tin như yêu cầu.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm có ship về Việt Nam

Để có thể mua hàng trên eBay một cách nhanh nhất thì bạn cần nhập từ khóa sản phẩm muốn mua vào thanh tìm kiếm (search Box). Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm kiếm nâng cao để tìm ra những kết quả chính xác hơn. Thì các bạn click vào nút Advanced (bên phải nút Search). Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn trong các ô điều kiện tìm kiếm bên dưới như giá, hàng cũ, hàng mới,… Và cuối cùng khi đã có kết quả tìm kiếm, nếu bạn muốn mua các sản phẩm có giá và phí ship rẻ thì trong phần Sort nên chọn mục “Price+Shipping: lowest first”.

Đặc biệt bạn phải chọn những mặt hàng có chú thích “Ship to:Worldwide” (ship toàn cầu) mới chuyển hàng hóa về Việt Nam được, nhưng số lượng hàng này rất hiếm.

Bước 3: Đặt mua và thanh toán hàng hóa

Có một số hình thức thanh toán mà các bạn có thể chọn như: Sec, money order, Paypal hay Credit Card,… tùy theo yêu cầu của người bán. Bên cạnh đó có một cách thanh toán cũng được nhiều người sử dụng đó chính là Paypal. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách thanh toán này để có thể được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng tại eBay. Một điều lưu ý là bạn nên tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Cũng như chính sách bán hàng của người bán trước khi ra quyết định mua hàng.

Bước 4: Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Tùy theo mặt hàng bạn đặt đặt mua, địa chỉ của người bán và chính sách của người bán. Vì thế, chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ thay đổi, không cố định. Tuy nhiên khoản phí này chưa bao gồm thuế, với các mặt hàng trên 1 triệu thì khách phải đóng thuế nhập khẩu và thuế VAT khi hàng về Việt Nam.

Basso – Dịch vụ mua hàng eBay uy nhanh, uy tín

Basso – Dịch vụ mua hàng eBay uy nhanh, uy tín

Nếu bạn không có tài khoản eBay, không có thể thanh toán VISA/Mastercard hay cảm thấy thủ tục đặt hàng phức tạp, khó khăn,… Thì việc lựa chọn các dịch vụ mua hộ hàng eBay về Việt Nam là một lựa chọn thích hợp. Một trong những dịch vụ mua hàng hộ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đó chính là Basso. Những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Basso như:

Hy vọng qua bài viết trên đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin khi lựa chọn dịch vụ mua hàng eBay của chúng tôi. 

Chi tiết liên hệ Basso để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ ship hàng Mỹ:

Rate this post
Exit mobile version