Top 10 Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Ngày nay với tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế cùng với đó là việc nhiều công ty, nhà máy ra đời. Để thuận tiện hơn cho việc sử dụng và đẹp mắt. Cửa kính đã được rất nhiều người dân, doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên điều mà các khách hàng quan tâm là làm thế nào để vệ sinh chúng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây, inhatHCM sẽ mách bạn những dịch vụ lau kính TPHCM hot nhất ngay bây giờ.

>> Xem thêm:

1. Công Ty AA Clean – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM

Được thành lập từ năm 2006 tới nay. Qua hơn 10 năm công ty AA Clean không ngừng mở rộng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại. Với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là dịch vụ lau kính TPHCM được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Với gần 300 lao động lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Qua nhiều năm hình thành và phát triển.

Công ty AA Clean chuyên cung cấp đến khách hàng các dịch vụ sau:

 

Công Ty AA Clean

Đến với dịch vụ làm sạch AAclean quý khách hoàn toàn yên tâm. Bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Dịch vụ đa dạng theo từng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian. Và điểm đặc biệt đó là mức giá hợp lý và cạch tranh nhất.

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Hàng Đầu

Với phương châm : “Uy tín – chất lượng – nhanh chóng – giá cả phải chăng”. Cùng với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí. Với mong muốn giúp quý khách có được sự lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất.

Công ty Năm Sao

Với định hướng chiến lược và những bước đi đúng đắn. Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Công ty mong sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng.

Các dịch vụ của công ty:

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ qua các dịch vụ thông tắc cống uy tín tại TPHCM nhanh nhất!!!!!!!!!!!1

3. Công Ty Cleancity Việt Nam – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Hàng Đầu

Công ty TNHH TMDV Cleancity Việt Nam là công ty vệ sinh công nghiệp cung cấp các giải pháp làm sạch hiệu quả. Đặc biệt là dịch vụ lau kính TPHCM. Là công ty có trên 5 năm xây dừng và ngày càng phát triển không ngừng. Công ty TNHH TMDV Cleancity Việt Nam xây dựng hệ thống nhân viên chuyên nghiệp. Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu cùng thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại. Các nhân viên tại đây được chuyên môn hóa cho từng bộ phận công việc. Thực hiện dịch vụ với tinh thần trách nhiệm cùng thái độ tốt.

Công ty Cleancity

Dịch vụ lau kính tại đây được thực hiện dựa trên 3 nguyên tắc: nhanh nhẹn, hiệu quả và an toàn. Công ty TNHH TMDV Cleancity Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ lau kính tại đây phù hợp với các cao ốc, khu chung cư, các công trình vừa mới hoàn thiện. Ngoài ra, Công ty TNHH TMDV Cleancity Việt Nam còn cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất, giặt là, giặt đệm

Thông tin liên hệ

>> Tham khảo thêm: Top 12 Tổng Vệ Sinh Văn Phòng TP.HCM Có Giá Cả Chất Lượng Nhất

4. Công Ty TKT Cleaning – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Chất Lượng

Dịch vụ lau kính TPHCM – TKT Cleaning là một trong những cơ sở cung cấp giải pháp làm sạch kính hiệu quả cho các công trình lớn. Nói đến TKT Cleaning là nói đến một công ty vệ sinh công nghiệp với đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho các công trình, nhà xưởng, công ty, trường học… Dịch vụ lau kính tại đây được thực hiện với các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng làm việc tối ưu.

Công ty TKT

TKT Cleaning cam kết đưa đến khách hàng các dịch vụ chất lượng. Mọi công việc đều được thực hiện trên nền tảng đảm bảo an toàn lao động. Nhờ khả năng của nhân viên cũng như các loại máy móc và kỹ thuật chuyên dụng. Thời gian thực hiện dịch vụ được rút ngắn nhưng vẫn có chất lượng ưu việt.

TKT Cleaning đã thực hiện dịch vụ cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM. Mức giá dịch vụ tại đây sẽ được thông báo rõ ràng đến khách hàng sau khi nhân viên của TKT Cleaning khảo sát địa điểm thực hiện.

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Vệ Sinh Tâm Việt – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Hàng Đầu

Vệ sinh Tâm Việt là cơ sở cung cấp các giải pháp làm sạch công nghiệp hàng đầu và đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ lau kính TPHCM cùng các tỉnh lân cận. Vệ sinh Tâm Việt hoạt động với trên 100 nhân viên kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp dịch vụ ngay và luôn khi có yêu cầu. Công ty cung cấp dịch vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần và cam kết việc thực hiện nhanh chóng đúng thời gian đặt ra.

Công ty Tâm Việt

Dịch vụ lau kính tại Tâm Việt được thực hiện theo nguyên tắc nhanh chóng, gọn gàng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Khách hàng đánh giá cao tính chuyên nghiệp trong quy trình làm việc tại Tâm Việt, cũng là điều tạo nên sự yên tâm và thương hiệu của công ty. Giá cả tại Tâm Việt cho các dịch vụ đu dây lau kính ngoài, bề mặt ngoài hay vệ sinh kính trong là từ 8.000đ đến 15.000đ/m2 và có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ cần vệ sinh.

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Vệ Sinh Thanh Bình – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM

Ngoài được biết đến như một thương hiệu chuyên làm sạch trọn gói cho hộ gia đình. Vệ sinh Thanh Bình còn cung cấp dịch vụ lau kính TPHCM chuyên nghiệp. Thành lập và hoạt động trong một thời gian dài. Thanh Bình đã trở thành địa chỉ quen thuộc chuyên giải quyết các vấn đề về cửa kính, kính trong nội thất, kính ngoài các tòa nhà. Bên cạnh đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, các thiết bị làm sạch chuyên dụng cũng được đầu tư cải tiến.

Chất lượng dịch vụ tại Vệ sinh Thanh Bình được đánh giá cao nhờ khả năng làm sạch hiệu quả, thời gian thực hiện nhanh chóng cùng giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vệ sinh Thanh Bình đã thực hiện vệ sinh cho cửa kính nhiều loại công trình, từ cao ốc, chung cư, khách sạn, công ty…

Thông tin liên hệ

>>> Đọc thêm: Top 10 Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

7. Vệ Sinh Công Nghiệp Sài Gòn – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Giá Tốt

Được thành lập trong giai đoạn thị trường cung ứng người giúp việc nhà và vệ sinh công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh. Do nhu cầu cần người giúp việc và vệ sinh công nghiệp của các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh đang ngày một tăng cao. Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp Sài Gòn là thành viên trong đại gia đình các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lau kính TPHCM uy tín.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sài Gòn

Bên cạnh đó còn là công ty chuyên cung ứng người giúp việc và dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Với đội ngũ nguồn lao động dồi dào, có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực. Ngoài đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và tay nghề. Bên cạnh đó công ty luôn có chính sách hậu đãi, chăm sóc chu đáo sau khi quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

8. Dịch Vụ Vệ Sinh Gia Huynh – Chuyên Dịch Vụ Lau Kính TPHCM

Dịch vụ Vệ sinh Gia Huynh là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm sạch cửa kính hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và chịu được áp lực. Gia Huynh sẽ cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đối với dịch vụ lau kính ngoài ở các tòa cao ốc. Dịch vụ Vệ sinh Gia Huynh sử dụng các thiết bị thang treo, thiết bị đu dây, thang điện. Nhờ vậy, nhân viên có thể linh hoạt trong việc vệ sinh cũng như đảm bảo tốt nhất các quy định an toàn lao động.

Công ty Gia Huynh

Các hoạt động lau cửa sổ, rửa tường nhà cao tầng sẽ được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo thời gian đề ra. Với dịch vụ lau kính bên trong. Dịch vụ Vệ sinh Gia Huynh sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, làm sạch, làm sáng các cửa kính. Công ty cam kết trả lại sự sang trọng, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Vệ Sinh Thịnh Phát – Dịch Vụ Lau Kính TPHCM Nhanh Chóng

Vệ sinh Thịnh Phát là dịch vụ vệ sinh công nghiệp đầu tiên sử dụng ứng dụng cài đặt trên điện thoại. Nhờ đó có thể giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận. Chỉ cần các thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể đặt lịch vệ sinh. Nhờ khả năng kiểm soát nhân viên hiệu quả và chuyên nghiệp. Do đó các thông tin về người thực hiện dịch vụ sẽ được cung cấp đầy đủ cho khách hàng.

Công ty Thịnh Phát

Dịch vụ lau cửa kính của vệ sinh Thịnh Phát được thực hiện với mục tiêu đảm bảo tính tối ưu hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Dù là dịch vụ làm sạch cửa kính trong hay ngoài tòa nhà. Các nhân viên của Vệ sinh Thịnh Phát đều thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, đem lại kết quả tốt nhất. Sau mỗi lần đặt lịch dịch vụ, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá cho lần đặt tiếp theo.

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Tìm Hiểu Ngay Top 10 Đơn Vị Vệ Sinh Nhà TPHCM Chất Lượng

10. Công Ty VSN – Dịch Vụ Lau Kính Hàng Đầu TPHCM 

Công ty VSN là địa chỉ cung cấp trọn gói dịch vụ lau kính TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Điều khiến khách hàng chọn lựa công ty chính là nhờ chất lượng dịch vụ và phục vụ tại đây. Khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo các gói dịch vụ thích hợp. Cùng với đó là cách thức thực hiện cũng như chi phí. Đối với loại dịch vụ vệ sinh của kính trong và ngoài tòa nhà. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch hiệu quả cũng như độ an toàn khi thực hiện. Việc đạt được cam kết này chính là kết quả của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là các thiết bị máy móc hỗ trợ, bảo hộ tiên tiến.

Công ty VSN

Thông tin liên hệ

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính TPHCM uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang có nhu cầu lau kính hay vệ sinh nhà cửa thì hãy lưu lại bài viết này ngay thôi.

 >>> Xem ngay: An Tâm Với 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Sofa Tại Nhà TPHCM

Rate this post
Exit mobile version