Top 3 Dịch Vụ Kiểm Tra Xe Máy Cũ TPHCM Chuyên Nghiệp Nhất

Dịch Vụ Kiểm Tra Xe Máy Cũ TPHCM

Ảnh đại diện

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe máy cũ, nhưng bạn mới sử dụng xe máy, bạn nên nhờ thợ đến kiểm tra để tránh những rủi ro đáng tiếc khi mua phải một chiếc xe máy đã qua sử dụng. Trong bài viết này, InhatHCM sẽ giới thiệu đến bạn 3 dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM chất lượng nhất.

1. Công Ty Kiểm Định Sài Gòn – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Kiểm Tra Xe Cũ Uy Tín Tại TPHCM

Đến với dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM của Công Ty Kiểm Định Sài Gòn khách hàng, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt quan trọng là uy tín mà công ty đã gây dựng trong hơn 5 năm hoạt động giải trí tại TP.HCM. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự tư vấn, kiểm tra của nhân viên sát hạch xe máy cũ, công ty cam kết hoàn tiền 100%.

Công Ty Kiểm Định Sài Gòn sẽ bồi hoàn toàn bộ chi phí mua xe trong trường hợp có sai sót khi kiểm tra ở các khâu: khung, máy, động cơ, tài liệu và độ an toàn của xe. Với hơn 5 năm kinh nghiệm dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM, công ty luôn mong muốn khách hàng mua được chiếc xe ưng ý nhất. Cam kết sẽ tư vấn tận tình. Sau khi mua xe nếu có bất kỳ hư hỏng, thắc mắc sửa chữa vui lòng liên hệ để được tư vấn cách sửa chữa tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Kensa – Nơi Kiểm Tra Xe Máy Cũ Chất Lượng Tại TPHCM

Kensa từ lâu đã được nhiều khách hàng quan tâm và ghi nhận trong lĩnh vực dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM. Kensa tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ phù hợp nhất hiện nay, với hoạt động minh bạch, thanh toán rõ ràng, dịch vụ hoàn hảo, lấy uy tín làm đầu. Kensa cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy khác nhau. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM, Kensa biết “mẹo và thủ thuật” từ người bán, cửa hàng, môi giới, am hiểu giá cả thị trường. Kensa luôn có mặt đúng giờ và luôn kiểm tra trước với khách hàng về tình trạng của xe.

Kensa dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM các mẫu xe SH Ý cũ; SH Ý cũ 150i; SH Mode cũ; SH VN 125cc đến 150cc; SH Mode; Piaggio Vespa LX; Vespa Primavera; Vespa Sprint; Vespa GTS; Medley; Liberty; Honda PS; Spacey; Epicurus;… Kiểm tra và chạy thử các dòng xe côn tay như Exciter 135; Exciter 150; Satria F150; Raider; Suzuki GSX150; Winner; Winner X; Benelli TNT; MSX125; Vixion, GPX. Xem qua các dòng xe số từ Wave alpha; Wave RSX; Blade; Dream, Future, Sirius, Jupiter, v.v…

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Trung Hiếu Motor – Địa Chỉ Kiểm Tra Xe Máy Giá Tốt Tại TPHCM

Dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM của Trung Hiếu Motor sẽ giúp bạn không còn nỗi lo tiền mất tật mang do mua phải xe lởm với giá cao. Đi làm xe cả ngày mất tập trung; đề không nổ máy; tắt máy giữa đường; lo xe bị trộm; sợ bị cửa hàng bán xe cũ lừa đảo; sợ nhìn nhầm mẫu xe, cháy xe, cạy nắp, trộm phụ tùng.

Trung Hiếu Motor sẽ kiểm tra 50 chi tiết về máy móc, động cơ, khung sườn, hệ thống điện, hệ thống phanh, số km dự đoán của xe để giúp bạn biết xe có còn nguyên bản hay không. Định giá chính xác dựa trên tình trạng xe hiện tại theo giá trị thị trường. Ước tính số lần bảo dưỡng bổ sung để giữ cho xe hoạt động trơn tru. Liên hệ ngay với Trung Hiếu Motor để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 3 dịch vụ kiểm tra xe máy cũ TPHCM chuyên nghiệp nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của InhatHCM nhé!

>>> Tham khảo: 

Rate this post
Exit mobile version