Khám Phá Top 11 Địa Điểm Coi Tarot Ở TPHCM Uy Tín 

Ngày nay, dịch vụ coi bói qua bài Tarot ngày càng phát triển bởi nhu cầu của người dân gia tăng. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được địa chỉ xem phù hợp và uy tín vẫn là câu hỏi của nhiều khách hàng. Hãy cùng InhatHCM tìm hiểu top 11 địa điểm coi Tarot ở TPHCM chất lượng nhé! 

>>> Xem thêm: 

1. Alethea Tarot – Địa Chỉ Coi Bài Tarot Chuyên Nghiệp Ở TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị xem bài Tarot uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Alethea Tarot chính là top địa chỉ được đông đảo khách hàng ghé thăm mà bạn không nên bỏ qua. Alethea Tarot hiểu rằng Tarot không chỉ là một hình thức đoán trước tương lai, mà còn là một công cụ mạnh mẽ để bạn có thể khám phá sâu hơn về bản thân và hiểu rõ về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Vì vậy, với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Alethea Tarot sẽ giúp bạn giải mã thông điệp ẩn sau những lá bài và cung cấp những lời khuyên thiết thực để bạn có thể đối mặt với những thách thức, tận hưởng những cơ hội mới mà cuộc sống mang đến.

Alethea Tarot

Alethea Tarot mang đến đa dạng các dịch vụ xem bài tarot cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ tình yêu, gia đình đến cuộc sống hàng ngày, bất kể vấn đề nào bạn đang quan tâm đều có thể nhận sự giúp đỡ và thông điệp từ vũ trụ thông qua lá bài tarot. Đặc biệt, Alethea Tarot luôn bảo mật thông tin, đảm bảo sự riêng tư và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hãy đến với Alethea Tarot – nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống từ một góc nhìn mới và khám phá những tiềm năng tiềm ẩn trong tương lai. Đây sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình của bạn.

Alethea Tarot

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ xem bài tarot tại Alethea Tarot? 

Thông tin liên hệ: 

>>>Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Coi Bói Hà Nội Chuẩn Nhất

2. Lá Bài Số Mệnh Tarot – Địa Chỉ Xem Tarot Uy Tín, Chính Xác

Lá Bài Số Mệnh Tarot là địa chỉ xem tarot uy tín và nổi tiếng trong lòng rất nhiều khách hàng. Nơi đây luôn mang đến cảm nhận ấn tượng cho mỗi vị khách bởi phong cách xem của Sharon Reader. Sharon là một reader tarot có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao với kiến thức chuyên sâu về tarot. Cô có khả năng giải mã lá bài chính xác và tinh tế, giúp khách hàng có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống.

Lá Bài Số Mệnh Tarot

Các dịch vụ tại Lá Bài Số Mệnh Tarot vô cùng đa dạng, từ xem tarot, vận hạn đến các vấn đề liên quan đến phong thủy. Đặc biệt, để đem lại hiệu quả chính xác cao, reader tại Lá Bài Số Mệnh Tarot luôn áp dụng phương pháp bói bài kết hợp giữa tarot và thần số học. Đây là cách thức giúp mở khóa vận mệnh tương lai, đoán trước sự việc với độ chính xác cao. Thần số học sẽ giúp bạn tìm ra sứ mệnh của mình trong cuộc đời, nhận diện những vận xui và cách khắc phục để hoàn tất con đường tương lai.

Lá Bài Số Mệnh Tarot

Lá Bài Số Mệnh Tarot đã thu hút nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Ngoài trụ sở tại Việt Nam, đơn vị có văn phòng ở Malaysia. Khi đến xem trực tiếp, các bạn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian ấm cúng, thoải mái tại đây. Khách hàng có thể thư giãn và thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình. Nơi đây luôn có sẵn một số câu hỏi gợi ý dành cho các bạn không biết nên hỏi như thế nào. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của reader, khi đến với Lá Bài Số Mệnh Tarot, các bạn sẽ nhận được những trải nghiệm xứng đáng.

Các dịch vụ tại Lá Bài Số Mệnh Tarot

Ưu điểm nổi bật tại Lá Bài Số Mệnh Tarot

Thông tin liên hệ:

3. Ostara Tarot – Địa Điểm Coi Tarot TPHCM Ấn Tượng 

Một địa điểm coi Tarot ở TPHCM mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Ostara Tarot. Các reader tại đây nhận xem đa dạng các vấn đề về tình cảm, gia đình, học tập, công việc,… Địa điểm này luôn hướng đến chất lượng mà khách hàng nhận được. Chi phí sử dụng dịch vụ tại đây đảm bảo hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Đây là địa chỉ tin cậy để bạn có thể giãi bày những tâm sự, lo lắng của mình. Các reader sẽ đưa ra những lời khuyên và hướng giải quyết tốt nhất cho bạn. 

Ostara Tarot

Đây là địa chỉ được đông đảo người trong cộng đồng Tarot yêu thích. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 20.000 người đồng hành và xem Tarot tại đây. Ostara Tarot tổ chức xem Tarot theo cả 2 hình thức là online và offline. Thời gian xem online sẽ từ 9h00 đến 24h00 còn thời gian xem offline là từ 13h00 đến 24h00. Ostara Tarot hoạt động cả các ngày nghỉ, lễ, tết. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp với Ostara Tarot để đặt lịch xem phù hợp. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn địa điểm này để coi Tarot. 

Thông tin liên hệ:

4. Lạc Lạc Tarot – Xem Tarot Chuẩn Xác Tại TPHCM  

Lạc Lạc Tarotđịa điểm coi Tarot ở TPHCM quen thuộc của nhiều người trong cộng đồng Tarot. Được thành lập từ năm 2015, Lạc Lạc Tarot ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực này. Reader tại đây chuyên xem về vấn đề tình cảm, học tập, gia đình, sự nghiệp. Mọi thông tin đều đảm bảo chính xác lên đến 90%. Các trải bài đều cặn kẽ, chi tiết và chuyên sâu vào từng vấn đề của bạn. Đến với Lạc Lạc Tarot, mọi tâm tư tình cảm của bạn sẽ được lắng nghe và chia sẻ. Các reader sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên và giải pháp giải quyết vấn đề theo hướng tích cực nhất. Đội ngũ reader với hơn 7 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng và tiêu cực trong cuộc sống. 

Lạc Lạc Tarot

Địa chỉ này không chỉ giúp bạn thông quan những lá bài Tarot mà còn lắng nghe, đồng cảm và thấu hiểu với những câu chuyện của bạn. Sau nhiều năm hoạt động, địa chỉ này đã nhận được nhiều sự yêu thích của hơn 30.000 khách hàng. Rất nhiều vị khách đã gửi những phản hồi tích cực đến cho Lạc Lạc Tarot. 

Thông tin liên hệ:

5. The CAT Tarot & Witchcraft Shop – Dịch Vụ Xem Tarot Chuyên Nghiệp Tại TPHCM 

Một địa điểm coi Tarot ở TPHCM được nhiều người trong cộng đồng Tarot tin cậy chính là The CAT Tarot & Witchcraft Shop. Đến đây, bạn sẽ được nghe các thông điệp mà vũ trụ gửi đến bạn thông qua các lá bài. Các chủ đề mà bạn có thể xem tại đây là tình yêu, học tập, công việc, gia đình và những nỗi lo khác. Các reader với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn thấu hiểu vấn mọi vấn đề. Trực giác của các reader sẽ dự đoán chính xác trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng cho bạn. 

The CAT Tarot & Witchcraft Shop

The CAT Tarot & Witchcraft Shop hỗ trợ xem bói bài online và offline. Chi phí xem sẽ tùy thuộc vào gói mà bạn chọn. Thông thường sẽ khoảng từ 200 đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phải trả một vài khoản phụ phí phát sinh như phí giữ xe, phí xem lố giờ. Bên cạnh dịch vụ xem Tarot, đơn vị còn hỗ trợ đào tạo Tarot từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học sẽ được chia thành nhiều chủ đề, bạn sẽ nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp từ các reader chuyên nghiệp tại đây. 

Thông tin liên hệ:

6. Tarot Và Cuộc Sống – Nơi Giao Lưu Tarot Nổi Tiếng Tại TPHCM  

Tarot Và Cuộc Sống là một địa chỉ xem Tarot không còn xa lạ đối với các bạn trẻ tại TPHCM. Đây là nơi tập hợp các reader chuyên nghiệp và có tên tuổi nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được gãi bày tâm sự và những vấn đề khó khăn. Thông qua những lá bài, các reader sẽ đưa cho bạn lời khuyên và hướng đi đúng đắn. Tarot Và Cuộc Sống cũng thường xuyên trả bài tuần, tháng miễn phí trên Fanpage để các bạn theo dõi. Đơn vị cũng thường xuyên tặng những gói xem Tarot 30 phút dành cho khách hàng hữu duyên. 

Tarot Và Cuộc Sống

Bên cạnh đó, địa điểm coi Tarot ở TPHCM này cũng là nơi đào tạo về Tarot chuyên nghiệp. Đến đây, bạn sẽ được giao lưu với nhiều reader mới vào nghề cũng như những người đã theo nghề nhiều năm. Giá thành cho mỗi gói coi sẽ tùy thuộc vào thời gian nhưng tương đối hợp lý. Độ chính xác của vấn đề mà các reader tại đây dự đoán rất cao từ 80% – 90%. Đây chính là một địa điểm thu hút tín đồ Tarot nhất là các bạn trẻ mới bước chân vào lĩnh vực này.  

Thông tin liên hệ:

7. Monkey In Black – Quán Cà Phê Tarot TPHCM Độc Đáo  

Monkey In Black là nơi được nhiều bạn trẻ tại TPHCM biết đến như một địa điểm coi Tarot chất lượng. Đây là một quán cà phê kết hợp với dịch vụ coi Tarot cực độc đáo. Quán cũng có những cách marketing khiến bạn không khỏi ấn tượng. Phong cách mới lạ có phần điên cuồng của quán cà phê này đã trở thành điều đặc biệt, thu hút đông đảo khách hàng. Không chỉ nổi tiếng về mặt truyền thông, dịch vụ coi Tarot tại đây cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. 

Monkey In Black

Đến với Monkey In Black, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác xem bói bài Tarot với những reader chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Các reader sẽ dựa trên những lá bài để gửi đến bạn những thông điệp vũ trụ chính xác. Mỗi thứ 4 hàng tuần, Monkey In Black sẽ mở xem Tarot miễn phí tại quán. Bạn có thể đến địa điểm coi Tarot ở TPHCM này để trải nghiệm thử cảm giác xem bói bài trước khi book lịch xem chính thức. Không gian quán gần gũi với nhiều góc trang trí độc đáo cùng đồ uống ngon chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Thông tin liên hệ:

1. Wichita Tarot –  Địa Điểm Coi Tarot Chất Lượng Tại TPHCM 

Wichita Tarot là một địa điểm coi Tarot ở TPHCM uy tín và chất lượng. Ban đầu, cơ sở này chỉ là một quán cà phê bình thường. Sau khi kết hợp thêm dịch vụ bói bài Tarot, địa điểm này nhanh chóng nổi lên và thu nhiều người quan tâm. Wichita Tarot có hơn 10 Tarot reader chuyên nghiệp. Đây đều là những reader có kiến thức và giàu kinh nghiệm coi Tarot. 

Wichita Tarot

Khi tới đây, bạn sẽ được tiếp đón tận tình bởi 3 reader. Các reader sẽ dựa trên mong muốn của bạn để xem theo từng vấn đề cụ thể. Sau 10 phút đầu, nếu bạn cảm thấy không hợp thì có thể yêu cầu quán đổi reader khác. Độ chính xác về thông tin mà các reader cung cấp tại Wichita Tarot lên đến 90%. Ngoài dịch vụ bói bài Tarot, quán còn phục vụ nhiều món nước ngon và đồ ăn vặt. Bạn có thể ngồi nhâm nhi thưởng thức trong thời gian chờ đợi cùng bạn bè của mình. Sau nhiều năm hoạt động, Wichita Tarot đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người trong cộng đồng Tarot tại khu vực TPHCM.

Thông tin liên hệ:

9. Giờ Dây Thun Coffee – Quán Cà Phê Kết Hợp Địa Điểm Coi Tarot Ở TPHCM 

Một quán cà phê kết hợp coi Tarot độc đáo tại TPHCM dành cho bạn chính là Giờ Dây Thun. Đây là một địa chỉ giao lưu quen thuộc của các tính đồ Tarot trên địa bàn. Các reader tại đây đều giàu kinh nghiệm. Bạn có thể lựa chọn các trải bài về chủ đề tình yêu, gia đạo, học tập, công việc,… Các reader sẽ nhận thông điệp từ vũ trụ thông qua những lá bài. Dựa trên kinh nghiệm của mình, các reader còn đưa ra cho bạn những lời khuyên và hướng giải quyết vấn đề đúng đắn. 

Giờ Dây Thun

Không gian quán được thiết kế theo phong cách Bắc Âu cực mới lạ. Đồ uống tại đây cũng rất ngon. Trong lúc ngồi chờ đợi, bạn có thể thưởng thức những món nước ngon tuyệt và tán gẫu cùng bạn bè mình. Các reader nhận xem cả hai hình thức online và offline. Thời gian giao xem bài dao động từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bạn có thể nhắn tin đặt lịch trước phù hợp với thời gian của mình. Đây là một địa điểm coi Tarot ở TPHCM chất lượng mà các tính đồ Tarot nên ghé qua. 

Thông tin liên hệ:

10. The Tarot Seer – Địa Chỉ Coi Tarot Ở TPHCM Quen Thuộc 

The Tarot Seerđịa điểm coi Tarot ở TPHCM quen thuộc với nhiều người dân trên địa bàn. Địa chỉ này không chỉ cung cấp dịch vụ coi bài Tarot mà còn bán những bộ bài cực kỳ độc đáo. Các reader tại đây chuyên trả bài Tarot chuyên sâu cho nhiều vấn đề. Sau khi trải bài, các reader sẽ đưa ra định hướng và lời khuyên tích cực dành cho bạn. Các gói Tarot tại đây được chia theo từng chủ đề, từng tháng hay tổng quan cả năm. Chi phí xem bài Tarot tại đây cũng rất hợp lý, chỉ từ 50k/lần. Bạn có thể nhắn tin để được xếp lịch xem phù hợp. 

The Tarot Seer

The Tarot Seer đảm bảo sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin cho bạn. Nếu bạn không hài lòng về buổi trả bài, bạn có thể feedback lại cho The Tarot Seer. Đơn vị sẽ hỗ trợ hoàn lại phí xem cho bạn. Nếu trong quá trình xem, thời lượng còn lại >50% so với gói xem mà bạn đã book thì có thể bảo lưu lại cho lần xem sau. Hãy đến với The Tarot Seer để nhận được những thông điệp từ vũ trụ một cách tích cực nhé! 

Thông tin liên hệ:

11.  Beenry Tarot – Địa Chỉ Xem Tarot Hàng Đầu Tại TPHCM 

Beenry Tarot cũng là một địa điểm coi Tarot ở TPHCM được nhiều người tin cậy. Tại đây, bạn sẽ được xem bói bài Tarot bởi những reader tận tâm và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được lựa chọn các gói xem về công danh sự nghiệp, tình yêu, học tập,… tùy theo nhu cầu của mình. Bạn có thể chọn reader cho mình hoặc tùy theo sự sắp xếp của các reader với nhau. Chi phí bạn phải trả tùy thuộc vào lượng thời gian mà bạn đã mua của reader. Tuy nhiên, Beenry Tarot đảm bảo giá thành sẽ cực kỳ xứng đáng với chất lượng mà bạn nhận được. 

Beenry Tarot

Không gian xem tarot tại đây ấm cúng và gần gũi, tạo cho bạn cảm giác vô cùng quen thuộc. Các vấn đề mà bạn đang gặp phải sẽ được reader đưa ra lời khuyên hữu ích. Mọi tâm tư của bạn sẽ được reader lắng nghe và đảm bảo bí mật hoàn toàn. Bạn có thể liên hệ qua Fanpage để được đặt lịch trước. Beenry Tarot đã nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng. Đây là cơ sở để bạn có thể tin tưởng vào các reader tại đây. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 địa điểm coi Tarot ở TPHCM chất lượng do InhatHCM chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp để có thể chia sẻ những tâm tư và giải quyết vấn đề của mình một cách tốt nhất. 

>>> Xem thêm: 

Rate this post
Exit mobile version