Bỏ Túi 10 Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Tại TPHCM Mà Bạn Nên Biết

Đã từ lâu việc trẻ hoá làn da, níu giữ tuổi xuân luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giải quyết vấn đề này nhưng phương pháp phổ biến nhất vẫn là tiêm filler. Hãy cùng inhatHCM điểm qua top 10 địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm được một lựa chọn phù hợp với bản thân đấy. Cùng xem nhé!

1. Thẩm Mỹ Sài Gòn Halo – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Tại TPHCM

Sài Gòn Halo là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, tiêm filler tại TPHCM. Sài Gòn Halo được thành lập bởi Bác sĩ Thẩm mỹ Lê Mai Hữu, người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Ông sẽ trực tiếp thăm khám và làm đẹp cho khách hàng để đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Hơn nữa, các loại filler được sử dụng tại Sài Gòn Halo đều là những loại filler an toàn, đã được thẩm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng lên con người. Một lý do đáng để bạn lựa chọn Sài Gòn Halo đó là chi phí khi sử dụng dịch vụ tiêm filler tại đây rất hợp lý.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Halo

Lý do bạn nên lựa chọn tiêm filler tại Sài Gòn Halo:

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn – Địa Chỉ Tiêm Filler Tại TPHCM An Toàn

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn cũng là một thẩm mỹ viện có tiếng và có nhiều cơ sở trên khắp các vùng miền của đất nước. Thu Cúc chuyên cung cấp nhiều dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, quy mô lớn cùng điều kiện an toàn đáp ứng yêu cầu y khoa. Tất cả các loại filler được sử dụng tại Thu Cúc đều đã được thẩm định về độ an toàn bởi FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Ngoài ra, quy trình tiêm filler tại Thu Cúc được tiến hành theo quy chuẩn của Bộ Y tế, theo các bước bài bản và đảm bảo mọi thứ luôn an toàn nhất.

Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc

Những lý do bạn nên chọn tiêm filler tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn:

Thông tin liên hệ:

3. Viện thẩm mỹ La Ratio – Địa Chỉ Tiêm Filler Tại TPHCM Uy Tín Nhất

La Ratio là một trong những địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng biết đến, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới. La Ratio sỡ hữu cơ sở hạ tầng tốt bậc nhất, đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Vậy nên khi đến trải nghiệm dịch vụ tiêm filler tại La Ratio, khách hàng sẽ cảm thấy rất an tâm và hài lòng về dịch vụ cũng như độ uy tín của nơi đây.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Tại sao bạn nên chọn tiêm filler tại La Ratio?

Thông tin liên hệ:

4. Thẩm Mỹ Beauty Center – By Tấm – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Nhất Ở TPHCM

Khi đến với Tấm, có lẽ bạn sẽ bất ngờ vì tại đây không có quá nhiều dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ. Lý do là vì Tấm chú trọng chọn lọc những dịch vụ chất lượng cao nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Các loại filler tại Tấm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, thân thiện cho người sử dụng. Ngoài ra, Tấm cũng sở hữu cho mình đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, tận tâm, góp phần mang đến cho khách hàng sự hài lòng và vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Trung tâm thẩm mỹ Tấm

Các loại filler được nhiều khách hàng yêu thích khi đến với Tấm:

Quy trình tiêm filler tại Tấm cũng được thực hiện theo các bước và quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng luôn được Tấm đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Tại TPHCM Được Nhiều Người Lựa Chọn

Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu tiêm filler tại TPHCM. Là một cơ sở có danh tiếng từ lâu trong ngành thẩm mỹ, Kangnam ngày càng khẳng định và giữ vững ví trí của mình trên thị trường. Kangnam hiện đang cung cấp rất nhiều quy trình tiêm filler thẩm mỹ, giúp khách hàng có phong phú lựa chọn, dễ dàng có được dịch vụ phù hợp với bản thân.

Kangnam là cơ sở đi đầu trong việc sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm filler tại Kangnam, khách hàng sẽ không cần phải nghỉ dưỡng trong thời gian dài và không bị đau trước và sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Những lý do bạn nên đến với Thẩm mỹ viện Kangnam:

Thông tin liên hệ:

6. Bệnh viện thẩm mỹ Emcas – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Tại TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas là địa chỉ tiếp theo mà inhatHCM muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một trong những cơ sở được biết đến với quy trình thăm khám bài bản, chuuyên nghiệp nhất nhằm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Khi đến với Emcas, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình, thăm khám bằng máy Morpheus 3D để đo chính xác lượng filler mà bạn cần bổ sung và thấy được hình ảnh mô phỏng trước và sau khi tiêm.

Ngoài ra, Emcas cũng áp dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu, tiên tiến nhất trên thế giới cùng với quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Emcas

Lý do bạn nên đến với Bệnh viện thẩm mỹ Emcas:

Thông tin liên hệ:

7. Viện Thẩm Mỹ Lucy – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Tại TPHCM

Viện thẩm mỹ Lucy chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín tại TPHCM. Tất cả dịch vụ tại Lucy đều được thực hiện bởi chuyên gia Vũ Thị Phụng dày dặn kinh nghiệm, với tỷ lệ 100% thành công với hơn 5000 ca thẩm mỹ tạo hình. Sản phẩm filler được Lucy sử dụng chủ yếu là Juvederm – đây là loại filler được nhập từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc, đã được FDA cấp phép lưu hành.

Lucy cam kết tất cả các thao tác trong quy trình tiêm filler đều ở mức độ phù hợp, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Viện thẩm mỹ Lucy

Các dịch vụ mà Viện thẩm mỹ Lucy cung cấp:

Thông tin liên hệ:

8. Viện Thẩm Mỹ Pensilia – Địa Chỉ Tiêm Filler Tại TPHCM Uy Tín Được Nhiều Người Biết Đến

Pensilia vừa là viện thẩm mỹ vừa là phòng khám được xây dựng đúng chuẩn y té và được cấp phép hoạt động của Sở y tế. Pensilia là một địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Pensilia chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ thông minh, tiên tiến nhất để đảm bảo rằng khách hàng nhận được các dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt, Pensilia còn có dịch vụ cung cấp bảo hiểm nếu có xảy ra sơ suất và trách nhiệm cho các liệu trình điều trị da liễu, mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Viện thẩm mỹ Pensilia

Ưu điểm khi bạn chọn Pensilia là nơi tiêm filler:

Thông tin liên hệ:

9. Thẩm mỹ viện Aura Beauty Clinic – Địa Chỉ Tiêm Filler Uy Tín Tại TPHCM 

Aura Beauty Clinic cũng là một thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn tiêm filler tại TPHCM. Vì là một thẩm mỹ viện chuẩn Hàn Quốc, vậy nên Aura đã chú trọng xây dựng thẩm mỹ viện với cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm filler đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng và được cấp phép lưu hành, an toàn khi sử dụng trên con người. Các ca phẫu thuật hoặc tiêm filler làm đầy đều được thực hiện bởi các bác sỹ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm tại Hàn.

Viện thẩm mỹ Aura Beauty Clinic

Các dịch vụ nổi bật tại Aura Beauty Clinic:

Thông tin liên hệ:

10. Phòng khám Dr. Lê Trần Duy – Địa Chỉ Tiêm Filler Tại TPHCM Được Nhiều Người Tin Tưởng 

Phòng khám của bác sỹ Lê Trần Duy cũng là một lựa chọn khi khách hàng muốn tìm địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM. Phòng khám cam kết chỉ sử dụng filler Restylen đã được kiểm chứng về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng. Cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chắc chắc sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt ngay sau khi kết thúc quá trình.

Phòng khám của bác sỹ Dr. Lê Trần Duy

Ngoài ra, phòng khám cũng đảm bảo an toàn y tế cho khách hàng bằng cách vô trùng tất cả các dụng cụ, thiết bị tiêm filler. Đặc biệt, tất cả dụng cụ, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Với đầu kim siêu nhỏ, lướt nhẹ nhàng trên da đảm bảo sẽ không để lại sẹo hoặc vùng thâm đen sau khi tiêm.

Thông tin liên hệ:

Vậy là inhatHCM đã gửi đến bạn top 10 địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Rate this post
Exit mobile version