Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Bán Nam Châm Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

Nam châm là một vật dụng phổ biến nhất trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể gặp chúng ở mọi vật dụng nhỏ nhất như: khóa cặp, đồ chơi, loa,… Bạn đã biết đến nam châm vậy bạn có biết chỗ nào bán nam châm tại TPHCM chưa? Cùng inhathcm điểm qua top 8 địa chỉ bán nam châm ở TPHCM chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Magta – Địa Chỉ Bán Nam Châm Ở TPHCM 

Nam châm là sản phẩm được dùng khá phổ biến trên thị trường hiện nay và công ty Magtađịa chỉ bán nam châm ở TPHCM tốt nhất. Công ty cung cấp cho thị trường tại Việt Nam nhiều sản phẩm nam châm như nam châm đất hiếm, nam châm vĩnh cửu, nam châm điện, nam châm dẻo, máy tuyến từ, nam châm nâng,… Nam châm Magta còn sản xuất nhiều máy lọc sắt, hệ thống lọc sắt bằng nam châm với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng và làm theo yêu cầu khách hàng đặt. Công ty với phương tâm luôn đặt lợi ích khách hàng trên hết. Đến với Magta bạn sẽ luôn được sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Công Ty Magta

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Royal Group – Đơn Vị Bán Nam Châm Ở TPHCM Uy Tín 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết địa chỉ bán nam châm ở TPHCM uy tín thì công ty Royal Group là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Công ty Royal Group hiện cung cấp đa dạng các loại mặt hàng công nghiệp. Trong đó, mặt hàng nam châm là bán chạy nhất. Tại cửa hàng có đa dạng các loại nam châm với những chức năn đặc trưng khác nhau như nam châm viên, nam châm thanh, nam châm đất hiếm, nam châm nâng,… Nhân viên sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp giúp giảm chi phí cho các đơn vị sản xuất. Góp phần tăng năng suất và giúp bảo vệ các hệ thống dây truyền sản xuất một cách hiệu quả nhất.

Công Ty Royal Group

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vinamag – Địa Chỉ Phân Phối Nam Châm Ở TPHCM Chất Lượng 

Công ty Vinamagđịa chỉ bán nam châm ở TPHCM duy nhất chuyên về dòng sản phẩm xuất xứ từ Taiwan, Singapore, china, Korea, Thailand, Japan, UK,… Công ty luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường. Công ty hiện cung cấp và phân phối sỉ lẻ các loại nam châm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, khoa học công nghệ, thí nghiệm, quảng cáo, đồ chơi, thiết bị giáo dục, loa, motor, hộp giấy, điện tử, hóa chất, sản xuất thép, khai thác mỏ và khoáng sản,… Ngoài ra, các hình thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện cho khách hàng.

Công Ty Vinamag

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nam Châm Toàn Cầu – Đơn Vị Cung Cấp Nam Châm Ở TPHCM Chính Hãng 

Công Ty Nam Châm Toàn Cầuđịa chỉ bán nam châm ở TPHCM hàng đầu trong lĩnh vực từ trường. Công Ty Nam Châm Toàn Cầu chuyên cung cấp đa dạng các loại nam châm khác nhau phục vụ cho các dây chuyền máy móc sản xuất, các thiết bị trong các đồ điện tử, các cục nam châm dùng để dạy học trong các trường học với nhiều kích thước và các màu trắng, đỏ, xanh bắt mắt. Nam Châm Toàn Cầu đáp ứng đầy đủ các loại nam châm về kích thước, chủng loại và lực từ. Đây là một địa chỉ cung cấp nam châm bạn nên lưu lại trong danh sách này có gì sau này cần mua nam châm thì hãy liên hệ nhé.

Công Ty Nam Châm Toàn Cầu

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vietnam Magnet – Công Ty Bán Nam Châm Ở TPHCM Đáng Tin Cậy 

Công Ty Vietnam Magnet chuyên cung cấp nam châm cho hầu hết các nhà máy sản xuất, trường học, các công ty in ấn, quảng cáo,… Vietnam Magnetđịa chỉ bán nam châm ở TPHCM chuyên cung cấp: nam châm thanh, nam châm đất hiếm, nam châm dẻo, nam châm lọc tách sắt, nam châm ferrite,… đảm bảo từ tính, kích thước và số lượng. Với nhiều hình dạng khác nhau: nam châm hình tròn, hình vuông, nam châm hình chữ nhật, hình thang, nam châm hình nhẫn, hình viên,… Vietnam Magnet luôn cung cấp sản phẩm có uy tín, giá cả cạnh tranh, bảo hành chu đáo. Ngoài ra, công ty còn phân phối sỉ với chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

Công Ty Vietnam Magnet

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty IMAG Vietnam – Đơn Vị Chuyên Bán Nam Châm Ở TPHCM 

Công ty IMAG Vietnamđịa chỉ bán nam châm ở TPHCM chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị về nam châm lọc sắt, nam châm tách sắt, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. IMAG Vietnam xác định quy chuẩn chất lượng đáp ứng nhu cầu lọc tách sắt cho sản phẩm xuất khẩu đi các thị trường có yêu cầu như Châu Âu và Nhật Bản. Tiêu chí hoạt động của công ty: Giao hàng nhanh, sử dụng lâu bền, bảo hành lâu dài 1-3 năm.

Các sản phẩm của công ty

Công Ty IMAG Vietnam

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Eternal – Địa Điểm Bán Nam Châm Ở TPHCM Giá Tốt 

Công ty Eternal chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp thiết bị – lắp ráp nam châm vĩnh cửu lọc sắt, nam châm đát hiếm (NdFeB), nam châm điện, nam châm năng, nam châm dẻo,… Những sản phẩm nam châm lọc sắt được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp chế biến, khai khoán, xử lý,… như ngành chế biến thực phẩm, ngành gỗ – tái chế – viên nén, ngành ceramic – đá – xi măng, dành dược phẩm, thức ăn gia súc, ngành khoáng sản – xử lý chất thải, ngành hóa chất – nhựa cao su,… với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam châm lọc sắt, trang thiết bị hiện đại, mô hình quản lý chuyên nghiệp, công ty Eternal hứa hẹn sẽ là địa chỉ bán nam châm ở TPHCM chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi yêu khắc khe nhất của quý khách hàng.

Công Ty Eternal

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hoàng Nhật Vũ – Đơn Vị Cung Cấp Nam Châm Ở TPHCM

Địa chỉ bán nam châm ở TPHCM cuối cùng trong danh sách không thể không nhắc đến địa chỉ chuyên cung cấp nam châm công ty Hoàng Nhật Vũ. Công ty hiện nay chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nam châm vĩnh cửu như: Nam châm đất hiếm, nam chất ferrite, nam châm dẻo,… Các loại nam châm thường được dùng trong các sản phẩm công nghiệp như: máy tuyển từ, nam châm lọc sắt phẳng, lưới nam châm lọc sắt,… Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các loại nam châm dành cho văn phòng, nam châm dạy học, nam châm đồ chơi, giải trí,…. Ngoài ra, công ty còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Hoàng Nhật Vũ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ bán nam châm ở TPHCM chất lượng nhất mà inhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những địa chỉ uy tín, giúp các bạn có được sự lựa chọn cho mình.

>>> Note ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version