Đăng Ký 4G Viettel – Hướng Dẫn Cách Đăng ký Gói Cước Nhanh Chóng

Nhiều người dùng mạng viettel nhưng vẫn chưa biết đến nhiều gói cước đăng ký 4g viettel. Việc đăng ký 4g viettel có nên hay không? Để giải đáp những khúc mắc này thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích cũng như hướng dẫn đăng ký gói cước 4g viettel nhanh chóng nhất. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Những lợi ích khi đăng ký 4G Viettel 

Vấn đề thực sự của việc đổi một thẻ SIM 4G ngày nay  hấp dẫn hơn nhiều. Thứ nhất, tốc độ liên kết chặt chẽ của 4G nhanh hơn  nhiều so với 3G, cả về lý thuyết và thực tế. Về mặt lý thuyết, các mạng 4G  (công nghệ 4G LTE) tốt nhất hiện nay có tốc độ tải xuống (download) là 300Mbps và tốc độ tải lên (upload) là 150Mbps. 

Nhanh hơn 7 lần so  với tốc độ mạng 3G HSPA + hiện tại cho tải xuống 42Mbps và tải lên 22Mbps. Ngoài sự khác biệt về tốc độ, độ trễ của mạng 4G  thấp hơn nhiều so với mạng 3G. Điều này cho phép bạn kết nối chặt chẽ thiết bị của mình với mạng 4G. Phản hồi nhanh hơn so  với cùng một thiết bị được kết nối chặt chẽ với mạng 3G. Đặc biệt, độ trễ của mạng 4G giảm xuống còn 60 ms so với 120 ms của mạng 3G. Con số này nghe có vẻ rất nhỏ, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi chơi game hoặc xem phim trực tuyến, loại bỏ trải nghiệm mượt mà hơn và độ trễ khó chịu.

lợi ích đăng ký 4g viettel 

Có những gói cước đăng ký 4g Viettel nào hiện nay?

Bạn là người dùng mạng di động Viettel. Quả thực, thật lạ khi nhà cung cấp https://viettelnet.vn/ vẫn tiếp tục quảng bá để tri ân những khách hàng quen của mình. Những người đang sử dụng mạng di động để được hưởng nhiều dịch vụ  hơn với giá  rẻ hơn và tiết kiệm chi phí hay không. .. Ngày nay, Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam. 

Với nền tảng kỹ thuật vững chắc và sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng, Viettel luôn mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn về chất lượng dịch vụ. Với việc thường xuyên giới thiệu các gói cước khuyến mãi mới nhất, Viettel hiện  đang chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng  Viettel. Bài viết này giới thiệu  gói khuyến mãi 2022 Viettel  ra mắt bao gồm khuyến mãi lưu lượng data 4G tốc độ cao, khuyến mãi  phút gọi nội  mạng, nhắn tin liên mạng. Đây được coi là những gói cước Viettel khuyến mãi được  khách hàng  Việt Nam ưa chuộng nhất.

Bạn có thể lựa chọn với nhiều mệnh giá khác nhau.

cách đăng ký 4g viettel 

Cách đăng ký 4g viettel theo ngày

Gói 4G Viettel 1 ngày là  gói phổ biến nhất trên mạng Viettel và phù hợp với nhu cầu sử dụng internet trong thời gian ngắn (đi công tác, du lịch,…) hoặc các nhu cầu đột xuất xảy ra trong ngày (tìm đường trên Google Maps) … Kiểm tra email, truyền tài liệu, …). Dưới đây là danh sách đăng ký dung lượng 4G Viettel trong ngày, được cập nhật đầy đủ thông tin theo thứ tự tăng dung lượng data tốc độ cao. Các gói đăng ký 4g viettel ngày như là:

Cách đăng ký 4g viettel theo tuần

Nếu bạn đang đi công tác hoặc cần làm việc nhiều giờ thì chỗ nghỉ không có WiFi và đường dây cố định cáp quang Viettel. Bạn có thể tiếp tục truy cập Internet như bình thường bằng cách đăng ký gói  DATA 4G Viettel một tuần.

Soạn tin: Mã_Gói_Cước 359216888 gửi 9123

9123: Là số tổng đài đăng ký gói (Miễn phí)

359216888: Là mã kích hoạt khuyến mãi của gói

Điều kiện đăng ký 4G: Gói ST5K, ST15K và ST30K áp dụng đăng ký thành công 100% cho tất cả thuê bao di động Viettel (bao gồm trả trước và trả sau).

Cách đăng ký 4g viettel theo tháng 

Nếu bạn là một người có công việc bận rộn, thường xuyên phải di chuyển thì gói 4g viettel theo tháng chính là sự lựa chọn phù hợp. Hiện tại, nhà mạng Viettel đưa ra nhiều gói cước di động 4G Viettel với nhiều gói cước data phù hợp khác nhau, đáp ứng  mọi nhu cầu của người dùng.

Các gói cước Viettel theo tháng ST70K, ST90, ST120K và ST150K là những gói cước thông dụng dành cho quý khách có nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên

Cách đăng ký 4g viettel theo tháng qua sms:

Bài viết trên đây là những chia sẻ về hướng dẫn đăng ký 4g viettel nhanh chóng nhất. Hy vọng bài viết đã chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Rate this post
Exit mobile version