Top 7 Cửa Hàng Sâm Hàn Quốc Ở TPHCM Uy Tín Hiện Nay

Là một “liều thuốc kỳ diệu”, nhân sâm được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Không những được sử dụng ưa chuộng trong các gia đình mà còn là quà tặng giữa mọi người. Nhu cầu tiêu dùng tăng cao nên xuất hiện nhiều địa điểm bán nhân sâm tràn lan trên thị trường. Bạn đang tìm một địa điểm bán sâm uy tín, đặc biệt là sâm Hàn Quốc. Inhathcm sẽ bật mí cho bạn những cửa hàng sâm Hàn Quốc ở TPHCM uy tín hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Thịnh Phát – Cửa Hàng Sâm Hàn Quốc Chất Lượng Ở TPHCM

Thịnh Phát là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm về sâm chất lượng nhất thị trường. Với các loại sảm phẩm đa dạng như hồng sâm, cao địa sâm, thiên sâm KGC,…Giá cả ở đây cao nhưng đi kèm với đó là chất lượng tốt, uy tín nhất thị trường. Bạn không cần phải băn khoăn về nguồn gốc cũng như điều kiện an toàn vệ sinh của sản phẩm. Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Bạn sẽ được tận hưởng những chính sách ưu đãi cùng dịch vụ giao hàng “thần tốc”. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên đặt hàng để làm quà cho chính mình và người thân.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Kang Nam – Cửa Hàng Sâm Hàn Quốc Không Nên Bỏ Qua Tại Sài Gòn

Kang Nam là một trong những cửa hàng uy tín cung cấp hồng sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp với sự đa dạng của các sản phẩm được chế biến từ hồng sâm. Cửa hàng có các loại sản phẩm thuộc thương hiệu KGC như tinh chất hồng sâm, kẹo hồng sâm,…. Ngoài sâm Hàn Quốc, còn có các thương hiệu mỹ phẩm nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Các sản phẩm đều được kiểm định gắt gao, đáp ứng tiêu chuẩn sản phẩm đối với từng quốc gia.

Kang Nam sở hữu nguồn nhân lực dồi dào là các chuyên gia tư vấn giải pháp và chăm sóc khách hàng tận tình. Với nỗ lực mang đến những giá trị khác biệt, khơi dậy vẻ đẹp của con người. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn lựa chọn được loại sâm Hàn Quốc phù hợp. Bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một cửa hàng sâm Hàn Quốc ở TPHCM.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nhân Sâm Việt Hàn – Cửa Hàng Sâm Hàn Quốc Lâu Năm Ở TPHCM

Nhân Sâm Việt Hàn là cơ sở bán nhân sâm Hàn Quốc có hơn 10 năm kinh nghiệm. Cửa hàng đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Việt Hàn chuyên phân phối các loại sâm Hàn Quốc chính hãng như sâm tươi, hồng sâm,… Ngoài ra, cơ sở còn cung cấp các sản phẩm như kẹo sâm Hamer, nấm Linh Chi,… Tất cả đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho bạn. Sự đa dạng về sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Điều thu hút khách hàng không chỉ ở sản phẩm mà chất lượng phục vụ ở đây cũng tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có sự lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ ngay với công ty để dành tặng bạn và người thân một món quà ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tân Khải Hoàn – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Của Khách Hàng

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cửa hàng bán sâm Hàn Quốc ở TPHCM. Hãy đến với công ty Tân Khải Hoàn. Với nhiều năm hoạt động, cơ sở đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Các mặt hàng kinh doanh chủ đạo  của công ty là nhân sâm Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh,…. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Công ty được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá sản phẩm tốt, có hiệu quả cao. Tân Khải Hoàn sẵn sàng chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm của mình phân phối. Nếu sản phẩm không vừa ý, khách hàng có thể đổi trả nguyên vẹn và công ty sẽ hoàn lại 100%. Đặc biệt, chính sách giao hàng miễn phí và đúng hẹn với khách hàng luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đại Hồng Phát – Đại Lý Phân Phối Trực Tiếp Sâm Hàn Quốc Tại Sài Gòn

Nhắc đến cửa hàng sâm Hàn Quốc ở TPHCM không thể bỏ qua cái tên Đại Hồng Phát. Công ty phân phối trực tiếp các sản phẩm sâm Hàn Quốc như sâm tươi, an cung ngưu hoàng hoàn,… Nhân sâm tại Đại Hồng Phát có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả mềm so với thị trường. Đồng thời, các sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận là an toàn và chất lượng. 

Đừng lo nếu bạn chưa biết công dụng, cách sử dụng và bảo quản nhân sâm. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn cụ thể, tận tình cho bạn từng loại sâm. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Đại Hồng Phát.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN – Địa Chỉ Bán Sâm Hàn Quốc Uy Tín Ở TPHCM

Hồng Sâm Hàn Quốc K-GIN là công ty nhập khẩu và phân phối hồng sâm, nhân sâm 6 năm tuổi. Các sản phẩm từ nhân sâm Hàn Quốc được cửa hàng cung cấp như rượu nhân sâm, nhân sâm ngâm mật ong,…  Đây là những sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hiệu, đảm bảo 100% về chất lượng. Giá thành đối với từng loại sản phẩm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Đi kèm với đó là hóa đơn VAT và giấy công bố chất lượng sản phẩm.

K-GIN đang đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu hồng sâm nội địa nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, cửa hàng sẽ mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng cao. K-GIN còn tạo dựng niềm tin khách hàng bằng dịch vụ phục vụ tận tình.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cổ Phần Geumsan – Sự Lựa Chọn Sáng Suốt Của Khách Hàng

Công ty cổ phần Geumsan là đối tác chính thức của chính quyền Geumsan tại Việt Nam. Với vai trò là quản lý và phát triển thương hiệu nhân sâm Geum Hong và Geum Heuk. Hai cái tên này là thương hiệu của các nhà sản xuất, chế biến và nuôi trồng nhân sâm Geumsan. Và là thương hiệu duy nhất tại Hàn Quốc được chính quyền bảo hộ về chất lượng sản phẩm. Đây là sự lựa chọn sáng suốt, an toàn đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Geumsan

Công ty cung cấp các sản phẩm đa dạng như cao sâm, sâm củ khô, viên nén hắc sâm,… Bạn dễ dàng tìm được cho mình và người thân những lựa chọn hoàn hảo bởi sự phong phú này. Hiện nay, Geumsan đã có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng đừng lo vì Geumsan sẽ phát triển ra các tỉnh thành trong cả nước trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 7 cửa hàng sâm Hàn Quốc ở TPHCM uy tín hiện nay mà Inhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà hoàn hảo cho mình và người thân. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những cửa hàng trên.

>>> Tham khảo ngay: 

Rate this post
Exit mobile version